Vừa nói hắn vừa nhanh chóng bế em vào phòng tắm. Nước chẳng biết khi nào đã được hắn chuẩn bị rồi chỉ cần em cởi đồ và tắm thôi.Đặt em nhỏ ngồi ở bồn rửa mặt hắn vươn tay đóng lại cửa.Em nhỏ lúc này mới lia mắt nhìn bồn nước đang mời gọi mình. Nghĩ tới đã rùng mình rồi!!
Nani:Hì hì...chú điu~mai tắm đii ạ*nũng nịu*
Dew:Không được, cả ngày nay bạn nghịch ngợm phải tắm mới sạch sẽ*khuyên bảo*
Nani:Thiệt là phải tắm ạ?..*nhìn hắn*
Dew:Phải tắm!!*gật đầu*
Em dùng đôi mắt hai màu long lanh kia nhìn hắn mục đích muốn xin xỏ.Nhưng đâu thể!! hắn dập tắt hi vọng nhỏ nhoi của em rồi từ từ cởi đồ bạn nhỏ.Ôi lại là cái thân hình kia đang thoát ẩn thoát hiện trước mặt hắn kìa.Làn da trắng phát sáng cơ ngực cùng với hạt lựu nhỏ cứ thế mà phơi bày trước hắn.Chỉ trách không thể đè ra mà ăn ngay được.
Người ngượng nhất bây giờ chính là hắn vì với em nếu mà ngại thì trước đó đã không khóc lóc đòi hắn mặc áo hộ đâu.Vì vốn em rất ngốc trong việc như vậy trước kia là mèo em đâu có mặc quần áo rườm rà như con người.Vậy nên người bất bình thường là hắn khi phải đối mặt với thân hình của em.
Kìm chế rất lâu hắn mới cởi xong quần áo cho em nhẹ nhàng bế em đặt vào bồn nước ấm.Em mới đầu còn không chịu cứ ôm chặt lấy người hắn không chịu xuống nước.Làn da mịn màng của em cứ thế dính chặt vào người hắn, hai chân quặp chặt hông người cao lớn mãi cũng không chịu buông lỏng.
Dew:Meo~yêu ngoan nước ấm sẽ làm em dễ chịu *vuốt lưng*
Nani:Meow~..*thả lỏng*
Nghe vậy em từ từ thả lỏng người để hắn từ từ đặt em xuống.Như lời hắn nói nước ấm làm em rất dễ chịu.Dễ chịu thì duy nhất chỉ có em hắn đang phải nén lại cơn sóng đang dồn dập trong người.Thích nghi với thứ nước dễ chịu kia em bắt đầu nghịch ngợm.Hai tay nhỏ đập vào mặt nước khiến cho nước vì thế mà bắn tung tóe văng cả lên mặt em vào người hắn.Bị nước bắn lên mặt mắt nhắm mắt mở em nhìn hắn rồi cười cười.Hắn cả người ướt nhẹp bất lực đưa tay vuốt nước trên mặt cho em rồi nói.
Dew:Nghịch ngợm quá!!*cười*
Nani:Meow~..hì hì*cười cười*
Dew:Chú tắm cho meo yêu nhé~*dụ dỗ*
Nani:Ưm ưm..~*gật gật*
Em ngoan ngoãn gật gật đầu nhỏ hai tai mèo lắc nhè nhẹ.Hắn thời cơ quá!! biết em ngốc nên làm càng hả?.Hắn cười gian đứng dậy với lấy chai sữa tắm nhẹ nhàng hòa tan vào nước tạo bọt cho em nhỏ.Hương sữa tắm mùi sữa gạo này là hắn mua cho em.Vì thấy em trắng trắng đáng yêu nên hắn thấy sữa là mua.Em thích thú vì xung quanh người em toàn bong bóng to nhỏ.Em dơ ngón tay nhỏ chạm nhẹ vào nó khiến nó vỡ.Đã vậy hắn thấy em thích lại đều têu ra trò thổi bóng thổi nguyên quả to đùng làm em bị thích.Thế là cũng bắt chước xoa bọt lên tay rồi thổi.Khi nãy hắn thổi to đùng ý mà sao em được chút éc vậy? Em nhìn quả bóng nhỏ trên tay rồi lại quay ra khoe hắn.Đang khoe thì bỗng nó vỡ bắn cả lên mặt hắn.Điều này em cười không ngớt.Thấy em nghịch trông cưng quá hắn liền đưa tay quẹt bọt lên chóp mũi của em.Em không dạng vừa vơ cả đống bọt lên đầu hắn.Hại hắn phải gội lại đầu,em sau đó lại cười ngây ngô vô số tội.
Hắn nhân thời cơ em đang nghịch nhanh chóng tắm rửa cho em.Hắn nhanh nhanh gội đầu cho em trước.Em ngoan ngoãn ngồi im để hắn làm hai tai mèo của em cũng được hắn làm nhẹ nhàng nâng niu.Sau khi gội xong hắn nhanh chóng lấy khăn lau mặt cho em.Sau đó mới tới phần tắm.Nói thật không tâng bốc thứ gì cả. Làn da trắng hồng mịn màng con gái muốn có được làn da này cũng phải bỏ ra cả 100tr làm đẹp vậy mà em nhỏ nhà hắn lại sở hữu kìa. Mấy chị ganh tị chưa?.Nhẹ nhàng tắm rửa cho em hắn mới biết em rất nhạy cảm.Nhất là gáy và eo đấy là không nói "chỗ khác".Khi nãy khi tắm cho em đến phần ngực hắn cố gắng kìm nén mãi.Nhưng cứ mỗi lần xoa nơi ấy em lại vô tình nhỏ giọng rên lên vài tiếng nhỏ.Khiến phía dưới của hắn cương tới phát đau.Còn chưa nói phần dưới nữa thật sự hắn hết chịu nổi rồi.Em cứ liên tục rên khiến hắn như sắp nổ tung vậy.
Nhưng lí trí của hắn chưa cho phép.Vì em mới chỉ xuất hiện buổi sáng nay điều duy nhất hắn có thể làm là chăm sóc cho em trước.Sau đó sẽ từ từ tiếp cận sau.Hắn nói nhỏ với em
Dew:Bạn nhỏ này, hiện tại chú đang không chịu nổi nữa em ngoan tự tắm nhé chú đợi em ngoài cửa.Lát nữa chú vào mặc quần áo cho em chịu không?*xoa má em*
Nani:Ưm..c-chú bị đau sao?*nhìn hắn*
Dew:Không phải, chú đang bận một chút xinh yêu ngoan nhé em tự tắm được không?*nhìn em*
Nani:Meow~..tắm được ạ*cười*
Dew:Giỏi quá chú đợi em bên ngoài nhé?*khen ngợi*
Sau màn hội thoại đó hắn bước ra ngoài sang phòng vệ sinh bên cạnh giải quyết.Hắn thật sự rất khó để phản ứng như vậy.Nên việc giải quyết chắc chắn là sẽ không nhanh mà xong đâu.30p trôi qua hắn vẫn chưa tiến triển mấy cứ tuốt một hồi đến khi hình ảnh của cơ thể của em luẩn quẩn trong tâm trí hắn thì mới có tiến triển hơn.Sau khi giải quyết xong hắn chỉnh trang lại quần áo bước ra tìm em.
Au?? bạn bé nhà hắn chưa ra à? nãy giờ tắm ở trỏng cả 2tieng đồng hồ rồi.Lo cho em bị làm sao hắn lại mở cửa bước ra.Ôi trời ơi!! con mèo này nghịch ngợm lâu quá rồi xà phòng trong bồn còn đầy hơn trước chắc chắn là ẻm lại đổ ra nghịch mà.Chắc lâu quá nên em buồn ngủ cái ngủ gục luôn trong bồn tắm .Nước lúc này cũng chẳng còn ấm nữa lạnh ngắt rồi.Trên mặt dính bọt tèm lem.Đúng là không nên tin tưởng con mèo nghịch ngợm này mà.Cuối cùng hắn lại phải rửa lại mặt mũi cho em không dám tắm lại nữa vì sợ em ôm hắn nhẹ nhàng bế con mèo đang ngủ kia ra khỏi bồn tắm quấn tạm cho em chiếc khăn quanh người rồi bế em ra.
Cả người em nhỏ nhắn trong lòng hắn mặt cứ cọ cọ vào vai ngực hắn tìm hơi ấm.Bế em ra ngoài hắn liền lấy quần áo mặc vào cho em rồi sấy tóc.Lu bu một hồi cũng xong hắn đặt em nằm xuống giường chỉnh lại tư thế cho em thoải mái nhất sau đó đắp kín chăn lên cổ em.Trước khi ra khỏi phòng còn thơm vào má em một cái rồi đóng kín của sổ để gió lạnh không ùa vào....
__________________________
Dư vị ngọt ngào này tác giả muốn gửi gắm cho các bạn đó!! ngần ngại gì mà không cho tui động lực ra chap bằng cách like truyện và quảng cáo em nó hộ tác giả nhỉ???
Mong mọi người có trải nghiệm tốt khi đọc truyện nhé khrapp!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...