Chương 54

14 3 0
                                    

Tin hot rầm rộ lên đến tận các trang báo, hắn cũng chẳng bận tâm giải thích vì trước đó khi em chưa đủ tuổi thì những hành động đó vẫn xuất hiện đó thôi!! Sau khi biết danh tính thật của cái cục mèo trắng trắng xinh xinh kia thì ai cũng phải ngưỡng mộ. Nhiều người còn lập cả group fan của em cơ.

Dù là thế nhưng hiện tại hắn cũng chẳng để em meo nghịch nhiều thiết bị điện tử vì mỗi lần để em chơi là chơi cho đến rát cả mắt vẫn chơi. Vì việc đó nên hắn xót em, thường xuyên mua thật nhiều đồ chơi và đưa em đi chơi thay vì để em bỏ thời gian dán mắt vào màn hình điện thoại. Từ sau đợt mưa đó thì cũng có vài đợt mưa khác xuất hiện. Em nhỏ vui lắm, vì từ giờ có thể ngắm mưa rồi nghịch ngợm đủ mọi thứ không sợ gì hết. Do mấy nay trời đông nên không khí lạnh luôn xuất hiện. Em nằm trong chăn ấm sinh ra lười biếng hôm nào cũng ngủ tới trưa gọi mãi mới thèm dậy.

Dew:Meo yêu~ dậy thôi em!!*kéo chăn xuống*

Nani:Ưm..h-hong hong mà~..*khó chịu*

Dew:Ngoan~..dậy chú thưởng em hai hộp sữa*dụ dỗ*

Nani:Chả thèm!!sữa của em sẽ là của em, chẳng cần chú phải thưởng!! em tự lấy*bật dậy*

Nói rồi em bật người dậy, nhảy xuống khỏi giường chạy thật nhanh vào nhà tắm vệ sinh cá nhân bỏ mặc người lớn đang đứng cười mình.Hôm nay được cái trời cũng đã bớt lạnh đi nhiều rồi, xuất hiện một chút nắng ấm.Em nhanh chóng đánh răng rửa mặt xong thì chạy ra tìm chú.

Người nhỏ ngủ đủ giấc nhí nha nhí nhảnh chạy xuống nhà. Môi hồng chu chu ra chút ít, cả người mặc một chiếc hoodie rộng cùng với chiếc quần đùi mỏng. Xuống tới nơi đã liền lia mắt tìm người nhà. Thân hình to lớn đang lúi húi trong bếp chuẩn bị đồ ăn.Em lon ton chạy vào xin được giúp đỡ.

Nani:Chú để em bê ra cho!!*nhí nhảnh*

Dew:Ôi cái này còn nóng, em bê tạm cốc nước kia ra cho chú nhé*loay hoay*

Nani:Khrap..*bĩu môi*

Hắn lúc nào cũng thế, chẳng để em làm chuyện gì nặng nhọc cả!! Em bĩu môi phụng phịu đồng ý rồi bê cốc nước ra ngoài. Ngôi trên ghế đôi chân em đung đưa qua lại. Tay nhỏ như thói quen cầm lấy chiếc thìa đáng yêu của mình ngắm nhìn. Loay hoay một hồi thì đồ ăn cũng được bê ra hết, hắn ngồi xuống cạnh em. Như một thói quen tay chạm vào đôi chân nuột nà kia nhẹ nhấc lên đặt lên đùi mình. Hắn thì vừa ngồi đút em ăn vừa chăm em từng li từng tí, còn em nhỏ thì cũng ngồi đút cho chú ăn rồi nói đủ truyện trên đời.

Dew:Aa nào*đút em*

Nani:Chú cũng aaa*há miêng*

Cứ đút qua đút lại thì cuối cùng cũng hết bát cơm, thường ngày đã không nói truyện với nhau thì thôi chứ đã mà nói thì em líu lo không thôi. Nói đến tận khi ăn xong rồi vẫn ngồi khoe rồi kể đầy thứ chuyện linh tinh. Hắn yêu chiều ngồi kiên nhẫn lắng nghe, lâu lâu còn bày thêm trò giúp em vui hơn. Lục đục hồi lâu thì mọi thứ cũng đã dọn xong, hắn bế em ra ngồi phòng khách ngồi xem tivi.

Dew:Meo yêu~..bạn ngoan ngồi đây xem phim nhé, đây táo chú gọt với cắt sẵn ra rồi. Sữa của em đây!! chỉ được uống sữa này thôi không lấy sữa trong tủ uống nữa. Đau họng đấy nhé*dặn dò*

Nani:Meow~ biết rồi ạ..*chăm chú*

Dew:Vậy em ngồi đây nhé, chú lên phòng xử lí chút việc*dặn dò*

Nani:Bái bai chú nghee!!*vẫy tay*

Em ngồi tròn ủm trên ghế tay nhỏ ôm chặt chiếc gối ghiền, chiếc chăn hồng được quàng lên người. Đầu nhỏ gật gật nhẹ, rồi vẫy tay chào chú. Hắn nghe vậy thì cúi người thơm vào má phính một cái rồi mới chậm chậm lên phòng. Em nhỏ nghe lời ngồi ngoan xem phim hoạt hình. Ngồi xem được một lúc lâu thì em liền bị tiếng mưa làm cho phân tâm. Nhìn ra cửa sổ em bỗng tìm ra trò để nghịch. Tay vẫn ôm chiếc gối, chăn vẫn choàng trên người. Em bước chân xuống đất vội vàng đeo lại chiếc dép hình con thỏ của mình vào rồi hí hửng chạy lên phòng.

Từng bước chạy tiếng dép lại vang lên "Chíp chíp chíp" Trong phòng khoảng không khí ảm đảm bị em nhỏ phá quấy.Cạch!! tiếng mở cửa vang lên. Em không kiêng nể xông cửa vào hí hửng nói.

Nani:Chú!! chú ơi~..chú chú*chạy vào*

Dew:Ơi!! dạ chú đây*quay lại*

Hắn quay đầu rời mắt khỏi đống giấy tờ, nhìn lấy người nhỏ đang nhảy tưng tửng trên giường. Tay bé xinh chỉ chỉ ra cánh cửa sổ bên ngoài.

Nani:Mưa!! Có mưaa!!*chỉ*

Lúc này hắn mới chậm đưa mắt nhìn ra bên ngoài, môi cong lên vì hành động đó của em. Đúng thật bên ngoài đang mưa rồi, do hắn mải làm lại chẳng biết gì cả.

Dew:À ừ..có mưa*cười*

Nói rồi hắn lại quay lại nhìn lên đống giấy tờ trên bàn.

Nani:Tắm mưa!!!*chạy đi*

Dew:Có mưa thì kệ mưa, em vẫn đang cảm đó nha. Ăn xong đĩa táo chú gọt cho chưa??*bấm máy tính*

Hắn vừa bấm máy tính vừa mở lời hỏi em đánh lạc hướng. Nhưng đợi mãi lại chẳng thấy câu trả lời của người nhỏ kia. Hắn hoang mang quay mặt lại nhìn thì tá hỏa khi chẳng thấy người đâu. Em nhỏ nói xong liền vứt chăn vứt gối chạy đi. Trên giường còn sót lại chiếc chăn hồng dưới đất còn chiếc gối in mặt mình thì nằm bẹt dưới đất. Nghĩ rằng có chuyện gì không ổn hắn liền cắm đầu cắm cổ chạy xuống tìm em.

Dew:Nani!!*la to*

Chíp chíp chíp!!Hì hì hì.

Vừa chạy xuống tới phòng khách mắt hắn đập vào chiếc cửa đang mở toang thì hớt hải bước ra. Khóe môi hắn cong lên, cười bất lực nhìn người nhỏ đang chạy vòng vòng quay sân cùng với chiếc dép "Chíp chíp chíp=))"  tay nhỏ thì hứng từng hạt mưa nặng nhẹ. Môi nhỏ nhoẻn cười tinh nghịch.

____________________________________

Mục đích ở đây không phải là xin, mà là thông báo=))

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ