Chương 32

34 2 3
                                    

Thật ra thì ngay cả hắn cũng chưa tính đến chuyện này nên khi em nhỏ vừa dứt câu đã làm hắn đơ người vội lên tiếng.

Dew:Au!! không được, Nani phải yêu chú chú mới mua sữa dâu cho em chứ*dụ dỗ*

Nani:Chú bảo còn nhỏ không yêu đương, Sây Nô!! *lắc đầu*

Em nhỏ dơ ngón tay nhỏ lên lắc lắc đầu nhỏ cũng lắc theo biểu tình cho câu nói. Em ngồi nói vặn lại chú già đã vậy còn bắn in lịt dằn mặt. Hắn bất lực cũng vừa hay tới nhà hắn dừng xe qua mặt sang nhìn em nhỏ.

Dew:Nhưng mà meo làm vậy chú buồn lắm.. *xị mặt*

Nani:Sao chú lại buồn..*nhìn hắn*

Dew:Chú ghen..*mếu*

Hắn dùng chiêu xị mặt mếu máo nói làm em meo nửa tin nửa ngờ. Vừa thương vừa buồn cười, em đưa tay chọt chọt má chú rồi cười khinh khỉnh nói.

Nani:Babyy so cute..~*cười*

Dew:Auu!! chú dạy em tiếng anh gọi chú là gì nhỉ??*hoang mang*

Truyện là trong tháng vừa rồi, hắn có dạy thêm cho em một vài từ vựng tiếng anh. Mà mọi người cũng biết rồi đấy!! hắn đâu làm không công. Biết em ngốc nên hết dụ em gọi anh xã rồi dụ em gọi "Daddy". Ai mà có ngờ!! hôm nay bị em bắn cho vài câu nghi ngờ nhân sinh liền.

Nani:No Đáa đỳ..*lắc đầu*

Em nghe vậy thì vừa lắc đầu vừa chu môi cười ngốc, hắn bất lực là thế nhưng vẫn cố dụ dỗ. Chất giọng ồm ồm ôn nhu phát lên tay hắn vươn ra tháo chiếc cặp nặng trịch trên vai em.

Dew:Nào!! anh không giỡn với bạn nữa đâu nhé* nhìn em*

Nani:Daddy không cọc cằn!!*lắc đầu*

Dew:Không cọc cằn~..*véo má em*

Giọng em nhỏ vừa phát ra đã làm hắn mềm nhũn,   khóe môi bất giác cong lên thỏa mãn. Nhìn cái cặp trên tay hắn hỏi.

Dew:Bạn mang cái gì về mà nặng thế này??*nhìn em*

Nani:Các bạn tặng quà cho meo á!! nhiều lắm..to đùngg~..*dang tay*

Dew:Nặng thế này mà không bảo chú, mỏi vai không em*xót*

Nani:Hong..hong ạ*lắc đầu*

Dew:Giỏi quá!! về chú thưởng cho bạn sữa dâu nhé*nhìn em*

Nani:Chú ơi~..2 hộp nhé*chu môi*

Hắn phì cười trước sự trẻ con của bạn bé tay bóp bóp hai má phính rồi vừa nói vừa tháo dây an toàn cho em.

Dew:Bạn ngoan ăn giỏi rồi chú cho bạn 2 hộp nhé!!*dụ dỗ*

Nani:Măm măm măm...*khúc khích*

Em nghe vậy thì khúc khích cười, hắn từ từ mở cửa bước xuống rồi đi vào cho cửa của em. Vừa mở ra đã liền bế lấy bạn nhỏ đang cười ngốc lên. Em dang tay ôm lấy cổ hắn hai chân quặp vào hông người cao lớn. Hắn thì đúng chất ông bố bỉm sữa, tay thì túi sách tay thì em bé. Mặc dù hai tay thì đủ thứ phải cầm nhưng vẫn đưa lên che đầu cho em.

Dew:Cẩn thận đầu bạn này*che*

Nani:Hì hì..anh xã yêu~..*cười*

Cứ mỗi lần em gọi hắn là anh xã, chồng yêu, daddy thì hắn sẽ đều sướng run người. Em nhỏ ngây thơ lúc nào mà quen miệng hay nũng nịu là sẽ dùng chiêu này hết. Dính bẫy cả trăm lần nhưng hắn vẫn cứ đầu đầu, không thoát nổi.

Em meo ngồi trên người anh người yêu mà nhí nhảnh nghịch tóc nghịch má nghịch môi hắn. Hắn trước kia không phải là người kiên nhẫn hay nuông chiều ai cả. Nhưng chẳng biết vì lí do gì mà lại kiên nhẫn lắng nghe em luyên thuyên đủ thứ chuyện.

Bế em vào trong nhà hắn đưa em lên phòng đặt bạn ngồi một cục trên giường. Gỡ giầy và cất cặp cho em xong thì hắn mới hỏi tiếp.

Dew:Meo tắm xong rồi ăn hay ăn trước nào??*nhìn em*

Nani:Tắmm~..*kéo dài chữ*

Dew:Đâu bạn mặc bộ nào nào*bế em tới*

Nani:Hưm...này, này ạ*chỉ*

Vì chiều được nghỉ nên em muốn tắm rửa rồi thay một bộ đồ cho mát mẻ.Em đưa tay chỉ vào chiếc áo phông màu vàng dài rộng, đằng sau đặc biệt hơn còn có chiếc mũ hình con gà trông yêu lắm. Nhìn cái áo này cũng chẳng khác Hoodie cả. Hắn đây là muốn tập cho em có quyết định riêng của riêng mình nên để em muốn cái gì thích cái gì hắn sẽ là người đáp ứng. Nói cụ thể hơn là em thích gì hắn chiều cái đó.

Em nhỏ cũng lớn rồi biết ngại nên toàn đòi tự tắm tự thay.Mặc là hắn có dụ dỗ cỡ nào cũng không thành.Nên đành phải đứng ngoài đợi.

Dew:Bạn tắm nhanh nhé!! không có vầy nước đâu*bế em*

Nani:Khrapp~..*cười*

Hắn bế vào vào trong phòng tắm rồi lại lủi thủi ra ngoài ngồi đợi. Vì là tắm qua nên rất nhanh em cũng đã xong. Bộ quần áo đã đáng yêu mà nay còn thêm bạn mèo này kệt hợp vào thì lại càng đáng yêu. Cả người em nhỏ nhỏ vưad bước ra hai tay còn vẫy vẫy để vảy nước cho khô. Nhừng hàng động ấy tất thảy đều được hắn thu vào tầm mặt.

Dew:Ồ hổ!! bạn yêu này là meo nhỏ hay gà nhỏ đây??*dang tay*

Nani:Siêu nhân..~*chạy tới*

Thấy chú người nhà vừa dang tay ra thì em meo liền nhanh chóng chạy tới ngồi sụp vào trong lòng chú nhí nhảnh vô cùng. Em nghịch ngợm còn bắn bắn nước vào mặt hắn. Khiến cho mặt hắn chỗ nào cũng dính tùm lung nước hết. Hắn mặc cho em nhỏ nghịch ngợm. Đưa tay ôm chọn lấy vòng eo nhỏ tay còn lại an gian mà đặt ở mông xinh xoa bóp. Em nhỏ trong lòng cũng mặc hắn ngang nhiên làm càng. Nghịch ngợm xong thì liền đưa tay lau lau chùi vùi những giọt nước trên mặt hắn. Hắn mỉm cười khi nhìn mèo nhỏ đang tỉ mỉ lau

Nani:Hì~..em xã xin lỗi chú*cười*

Dew:.......*chu môi*

Thấy hành động của người lớn em liền đưa tay nhỏ áp vào hai má hắn, nhướn người lên mà jupjup vào môi hắn. Hắn khoái chết mẹ!! sĩ ra mặt.

_________________

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ