Chương 12

73 9 0
                                    

Ngồi nói chuyện được một lúc thì có người đến. Cậu biết họ là ai nên hào hứng chạy ra mở cửa Pond sợ cậu ngã nên cũng đi theo.Em và hắn cũng theo ra sau, cổng vừa mở hai chiếc xe Mẹt=)) được chạy vào.Vừa bước xuống Fourth và Dunk đã nhanh nhảu chạy lại chỗ cậu.

Fourth:P'Phuwinn~*chạy tới*

Phuwin:Ơi ơi, dính người quá~*cười*

Dunk:PhuPhu em duễ thưn kia là ai dọ??*nhìn em*

Mải nói quá cậu cũng quên mất em đến khi được hỏi thì liền lia mắt tới.Em meo cả người nhỏ nhắn lấp sau lưng hắn.Tò mò muốn nhìn hai cậu bạn mới em nhón chân hai tay nhỏ đặt trên vai hắn làm điểm tựa.Lúc này Dunk đánh mắt sang bên cạnh thấy hắn tất nhiên là cũng không có xa lạ nên y chỉ hỏi bạn duễ thưn đằng sau.Đầu nhỏ của em nhú lên sau vai hắn lộ ra mái tóc hạt dẻ và đôi tai màu trắng cặp mắt hai màu trong veo nhìn y.

Nghe Dunk hỏi Fourth cũng tò mò mà đánh mắt theo.Thấy được cục màu trắng đáng yêu kia Fot phấn khích chạy tới.Cả cơ thể em lại run lên như hôm gặp cậu hai mắt long lanh nhắm chặt lại. Nhận rõ được sự sỡ hãi của em cậu nhớ lại truyện hôm qua liền nhanh chân chạy tới.Hắn lúc này biết em sợ quay người nắm chặt tay em.

Dew:Sẽ không ai làm hại em, không khóc nhé*nói nhỏ*

Nani:Meow..ưm*gật đầu*

Vừa nói xong cũng là lúc Phuwin chạy tới cậu đứng chắn trước em rồi nói.

Phuwin:Đừng làm meow sợ*dang tay*

Thấy hành động và lời nói vừa rồi của cậu Fot và Dunk liền ý thức được đứng nghiêm chỉnh không dám nhúc nhích.Lúc này cũng vừa hay Pond Joong và Gem cùng đi vào.Thấy hai bạn đứng im thin thít mới đánh mắt sang thấy Phuwin đang che cho cậu bé bên dưới cũng hiểu.Xưa tới giờ ba bạn nhỏ chơi với nhau rất thân nên rất hiểu ý nhau.Trong nhóm Dunk mặc dù lớn hơn hai em nhưng Phuwin lại là người "nghiêm khắc" nhất nhóm.Nên hai bạn còn lại rất nghe lời cậu.

Cậu nhìn Fot và Dunk đã dừng lại thì liền quay ra ôm mặt em quay qua quay lại xem em có đang khóc hay không.Xác nhận là em không sao liền nhỏ giọng nói.

Phuwin:Nanie~ kia là bạn mới của em!! em không sợ nhé*nhỏ giọng*

Nani:Không sợ ạ*lắc đầu*

Phuwin:Vậy Phuwin gọi Dunk và Fot tới cho Nanie nhé??*xoa đầu em*

Nani:Khrap~*Cười*

Nhận được sự đồng ý của em cậu mới quay người nhìn hai bạn bé kia rồi vẫy tay.Nhận được tiếng hiệu của cậu hai em nhanh chân chạy đến.Mắt vẫn dính chặt vào em nhỏ.Hắn lúc này đã lẻn ra phía của bốn anh lớn ra xe để lấy đổ bỏ lại bốn em nhỏ làm quen.

Fourth:Anh duễ thưn tên gì dọ?*Nhanh nhảu*

Nani:Meow..t-tên Nani ạ*nhìn Fot*

Dunk:Nani bao nhiêu tuổi ạ?*chạy tới*

Nani:À.. ừm chú Điu bảo em 15 tuổi ạ*nhìn Dunk*

Fourth:Au!! Duễ thưn bằng tuổi emm~*Ôm em*

Phuwin:P'Dew bảo sắp tới cho Nanie đi học cùng em đó*nhìn fot*

Fourth:Thật ạ!! em sẽ dẫn bạn duễ thưn đi trốn học luônnn*vui*

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ