Chương 28

29 1 0
                                    

Em lí nhí úp mặt vào con gấu bông nhỏ giọng nói,  mặc dù không hiểu cách xưng hô đó nhưng nó lại dâng lên cho em một cảm giác kì lạ lắm. Má em trước trắng trắng hồng hồng vậy mà giờ còn đỏ lựng cả lên. Hắn vừa nghe được tiếng em nhỏ nói thì môi lại cong lên. Khom người xuống thì thầm vào tai em tay thì ôm lấy vòng eo nhỏ mà xoa.

Dew:Há?? em xã nói gì cơ*cúi người*

Nani:Hong..*ngại*

Đã ngại còn gặp phải hắn nữa làm em càng ngày càng ngại hơn. Hắn cũng hay điếc quá ha, toàn chọn đúng lúc để điếc thôi.

Dew:Bé xã~ nói lại anh nghe*ôm em*

Nani:Hong màaa~...*nũng nịu*

Dew:Ồ hổ?? bé làm sao nhỉ*cười*

Nani:Meow ngạii...*lí nhí*

Dew:À hóa ra là meo ngại à*ghẹo*

Em bị chọc nãy giờ nên khó chịu, ngóc đầu dậy mặt phụng phịu mà nhìn hắn. Giọng nói đanh đá vô cùng.

Nani:Này!! chú đừng có mà ghẹo meo, meo bo xì chú cho chú chừa nghe*lườm*

Dew:Au.. chú có ghẹo em đâu*vuốt ve*

Nani:Em không có ngại!! ai mà thèm ngại chứ*đanh đá*

Thấy hắn vẫn tủm tỉm cười nên em meo tức mà đầu muốn xì khói. Đưa hai tay lên trước mặt làm lộ ra bộ móng vuốt sắc bén nhe răng khè hắn. Mà mỗi tội nhìn hành động này khiến em ngày càng đáng yêu, đôi mắt hai màu đanh đá mà liếc hắn nhưng mà lại chẳng đem lại chút nào là sát thương. Hắn đưa tay véo đầu mũi của em một cái khiến phần chóp mũi của em cứ thế mà đỏ lên một vệt, đây này bây giờ thì giống mèo con lắm rồi!!.

Nani:Chúuuu~... đau em*phụng phịu*

Em bị véo thì dãy lên gọi chú, tay thì vỗ liên tục vào tay hắn. Hắn thấy vậy thì cũng dần thả ra, vừa buông tay là em đã liên tục suýt xoa mũi nhỏ. Mặt mũi nhăn nhó, em há miệng cạp vào tay hắn một cái khiến hắn lại phì cười.

Dew:Meo yêu~.. bạn cắn chú đau quá này*ăn vạ*

Nani:Chú véo mũi em đau đây này*hơn thua*

Em hơn thua xong thì dận dỗi đẩy tay hắn ra không cho xoa mông xinh nữa. Người nhỏ khoanh tay ngồi tròn ủm trên giường đanh đá nhìn người lớn.Hắn lúc này 3 phần nuôqng chiều 7 phần như 3. Vừa nói vừa xích người lại gần em

Dew:Meo yêu dỗi chú hả??*nhìn em*

Nani:...*im lặng*

Em meo không trả lời lại, vừa thấy hắn xích lại gần thì đã lại xích ra xa. Ngoảnh mặt sang phía khác không để hắn nhìn. Hay rồi!! bạn meo dỗi thật rồi chú ơi. Miêu tả thì như thế như ở với góc nhìn của hắn thì thật sự là đáng yêu hơn nhiều. Má mếm của em trắng trắng mà nhô ra cộng thêm tai mèo trên đầu làm em vô cùng đáng yêu.

Dew:Bé xã dỗi chú hả em*ngồi xích lại*

Nani:..*ngồi xích ra*

Dew:Em xã dỗi chú à*ôm em lại*

Thấy em cứ xích ra hoài ngồi tới mép giường rồi vẫn có ý định xích ra nên hắn vươn tay ra ôm gọn em vào lòng. Em meo đang dận mà còn bị ghẹo làm em nổi đóa quát lên.

Nani:Đừng gọi meo là em xã..*nhăn nhó*

Dew:Vậy là bé xã hả*vuốt lưng em*

Nani:Meo ngại màaa...*ôm mặt*

Dew:Phì!! sao meo bảo meo không ngại mà em*phì cười*

Nani:Meoo hong có ngại.. meo khởn*cười*

Em ngồi gọn ơ trong lòng hắn mặt úp vào vai hắn dụi dụi vì ngại. Hắn thấy vậy thì liên tục vuốt lưng  rồi xoa đầu em. Giọng nói em nhỏ vang lên, tay mò mầm nghịch nghịch cúc áo hắn.

Nani:Anh xã~... Nini đóii*chu môi*

Dew:Há Nini nói lại đi em*cười*

Nani:Anh xã~..em đói rồi*xoa bụng*

Em ngước mặt nhìn hắn môi chu chu ra hai tay xoa xoa bụng nhỏ. Vừa nghe được thứ mình muốn hắn liền cúi người jupjup nhẹ lên môi xinh. Em bị hôn bất ngờ lên mắt nhắm tịt lại, sau đó thì lại cười ngốc bóp lấy môi hắn mà nói.

Nani:Môi chú mềm~*bóp*

Dew:Bạn thích không?*bóp má em*

Nani:Hong ạ..*cười khà khà*

Dew:Bạn nhỏ gan ha, nay biết trọc chú rồi này*cắn má em*

Nani:Meow~..hì hì*cười*

Dew:Chú bế em xuống nhà nhé*bế em*

Nani:Vâng ạ..*phồng má*

Hắn bế em nhẹ nhàng xuồng nhà, do cắm cúi học nên chẳng ai để ý giờ giấc cả. Vèo một cái tới tận chiều tối rồi!!Em nhỏ ngồi trên người hắn hai chân lung la lung lay miệng nhỏ nói đủ thứ chuyện, ấy vậy mà hắn vẫn kiên nhẫn lắng nghe còn pha trò thêm cho em meo cười thêm cơ.

Vào tới phòng bếp hắn mới để ý dưới đất vẫn còn xót vài mảnh sành nhỏ. Liền đặt em ngồi xuống ghế dặn dò thật kĩ để em ngồi ngoan rồi sau đó lấy đồ dọn kĩ lại.Em meo nói thật cũng chột dạ nên ngồi siêu ngoan luôn.Đợi trong lúc hắn làm thì em bắt đầu ngồi lẩm nhẩm bài đã học.

Nani:Aaa...chú~ meo đóiii*phụng phịu*

Dew:Aa aa.. chú sắp xong rồi đây*dỗ*

Mặc dù ham học là thế nhưng khi ngửi thấy mùi đồ ăn thì bụng nhỏ lại réo lên. Em mặt mũi nhăn nhó muốn nhăm nhăm nên cứ mè nheo hoài luôn. Hắn thấy em đói thì cũng dỗ ngọt em, lâu lâu còn gắp thai vài miếng thịt ra cho em ăn đỡ. Chiều em nhỏ thế này cơ mà!!

Nani:A ầm..nhoàm nhoàm*ăn*

Dew:Cận thận không nóng!!*bất lực*

Nani:Măm măm..~*cười*

Chẳng khác gì một em bé cả meo ơi!!Em chỉ cần ăn thôi nhưng mà cũng chẳng ra hồn, ăn dính tùm lum đầy miệng.Đến lúc hắn quay lại nhìn thì lại bất lực nhân đôi, bạn bé tống tất bỏ vào mồm khiến hai má phồng lên, măm măm chông yêu lắm. Nhìn cái má chỉ muốn cạp cho một phát thôi ý!!

___________________

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ