Để các em ngoan ngồi chơi và xem phim thì hắn và các anh lớn cũng chuẩn bị từ trước rất nhiều hoa quả bánh kẹo.Không quên lời hứa với em hắn cầm ra hai lốc sữa dâu.
Dew:Đây sữa của meo, meo yêu chia cho các bạn nữa nhé!!*đưa em*
Nani:Vâng ạ*gật đầu*
Em nhận lấy thứ mình muốn thì vui vẻ hơn nhiều, hí hửng chia cho các bạn mỗi người một hộp. Còn lốc còn lại vẫn để trên bàn.Thỏa mãn nhìn các em hợp tác xem phim. Sau khi chăm sóc các bạn xong thì các anh lớn mới bắt đầu nhập cuộc. Lôi ra cả thùng bia vừa nhấm nháp vừa nói chuyện.
Các em bên ngoài mặc dù có đồ ăn và phim hoạt hình yêu thích nhưng các em không thể tránh khỏi việc chán nản.Fourth:Fot chán..*lí nhí*
Nani:Meow cũng chán..*phồng má*
Biết các em muốn gì nhưng thật sự cậu và y đã rất sợ rồi. Sợ nếu cứ để em nghịch ngợm vậy các em sẽ còn bị thế này thế kia nên nhanh chóng đáp lại.
Dunk:Ây!! không ra vườn nữa đâu nhé*hoảng*
Phuwin:Đúng đúng!! đau lắm*chỉ*
Cậu vừa nói vừa đưa tay chỉ chỉ vào chân em và Fot.Trời bên ngoài cũng sập tối rồi ra ngoài sợ ma chết đi được.Em cầm hộp sữa nhìn ngắm nó một hồi nhơ ra gì đó rồi lại lên tiếng.
Nani:Aa aa.. trên phòng Điuđiu có nhiều trò chơi lắm ạ*nhìn mọi người*
Nhắc mới nhớ trên phòng hắn từ khi có em là rất nhiều đồ chơi luôn. Em lại không biết mấy thứ đó chơi thế nào chỉ thấy hắn bảo mua về cho em chơi nên muốn mời các bạn cùng chơi với mình. Nghe có đồ chơi Fotfot liền hí hửng.
Fourth:Thật ạ!! chúng ta lên đó đi*cười*
Phuwin:Nhưng mà..*nhìn Dunk*
Dunk:Chắc không sao đâu để Dunk cõng meo cho*xung phong*
Cậu và y lúc này cũng bị đồ chơi thu hút liền đồng ý.Fotfot mặc dù đã đi được nhưng Phuwin vẫn muốn dìu fot lên vì sợ em té.Nini nhìn cao hơn Fotfot vậy thôi chứ người em cũng rất nhẹ và dễ bế.Rất nhanh các bạn bé đã lẻn được lên lầu rồi.Vừa vào trong đã làm các bạn nhỏ thích thú. Quả thật trong phòng hắn có rất nhiều đồ chơi. Dunk đặt em lên giường ngồi Phuwin còn chưa định hình được thì Fotfot đã chạy lại nhìn số đồ chơi mà hắn đặt trên kệ.
Fourth:Woaa..nhiều thật*chạy đến*
Phuwin:Au!! Fotfot đi chậm thôi*chạy theo*
Dunk:Meo ngồi đây đi, Dunkdunk mang đồ chơi ra cho meo nhé!!*xoa đầu em*
Nani:Ưm ưm..meow~*gật đầu*
Nói xong y nhanh chạy theo hai bạn kia, gom lại đồ chơi rồi chạy đến phía bạn meo.Nào là trò xếp hình, lego, đồ hàng,... Vậy là ba bạn bé lại ngồi ngoan mà chơi với nhau. Trò đâu tiên các em muốn chơi là chơi đồ hàng.Y lên tiếng chỉ định
Dunk:Các bạn trật tự nghe nè!!*nhìn mọi người*
Dunk:Chúng ta chơi trò gia đình đi*cười*
Nani:Trò gia đình..là có bố mẹ và con ạ??*thắc mắc*
Dunk:Đúng đúng*gật đầu*
Fourth:Vậy Fotfot làm bố cho*xung phong*
Phuwin:Phuphu làm anh cho*xung phong*
Nani:Meo làm em ạ*xung phong*
Dunk:Vậy Dunk là mẹ*cười*
Sau khi có đầy đủ các thành viên trong nhà các bạn mới bắt đầu trò chơi. Fotfot nhỏ con nhất đòi làm trụ cột trong gia đình nên sách cái giỏ nhỏ giả vờ đi chợ. Mọi người thắc mắc ai sẽ làm người bán hàng đúng không?? Chắc chắn là chú gấu bông vô tội rồi=)). Fotfot miệt mài đi chợ mua đồ còn Dunkdunk thì là nội trợ trong nhà nên y cầm chiếc hút bụi nhỏ đi qua đi lại sau đó thì lại quét nhà. Phuwin là anh nên sách cặp chuẩn bị sách vở, Nani là em nhưng em không đi được nên làm em bé lên 3. Tiện trên tay vẫn cầm hộp sữa nên Dunk đổ luôn vào bình sữa nhỏ rồi đưa cho em uống.
Cảnh bạn Fot đi chợ nè=))
Fourth:Chú gấu!! fot lấy quả trứng này*chỉ*
Con gấu: ..........
Fourth:Au!! chú gấu không nghe fot nói gì hả??*nhăn mặt*
Con gấu: ..........
Fourth:Đã xấu mà còn làm giá...*lí nhí*
Con gấu: .............
Fourth:Đã vậy fot lấy hết*dậm chân*
Em tức dận bê luôn cái kệ hàng đồ chơi rồi chạy về nhà=)).Bỏ lại con gấu ngã ngửa người ra sau, về tới nhà Dunkdunk thấy Fotfot bê đồ cồng kềnh quá nên ra bê phụ.
Dunk:Au!! chồng fot mua gì mà lắm thế này??*hoang mang*
Fourth:Fot mua về cho vợ mà các con ăn để tẩm bổ!!*cười*
Dunk:Để vợ bê hộ Fot nhé!!*cười*
Vậy là hai bạn bê đống đồ vào nhà, Dunk và Fot chổ tài nấu ăn.Fotfot còn học lỏm được các đầu bếp siêu sao mà hất hất chảo trứng như thật.Kết quả là hất bay vào mặt Phuwin.Sau đợt lỗi kĩ thuật đó thì Fot chú tâm hơn nhanh chóng nấu ăn rồi dọn ra chiếc bàn nhỏ.Bốn bạn bé vây quần bên chiếc bàn mini ăn uống nói chuyện rất vui vẻ.Đặc biệt là rất giống các anh lớn bên dưới.Mỗi tội là đồ ăn bên dưới là thật còn của các em là giả thôi. Các anh uống bia nên FotFot cũng lôi sữa ra giả làm bia bắt kịp theo trend của các anh.
Tưởng là các em bắt trước á!! không có chuyện đấy đâu. Đội của Fotfot chiến hơn nhiều.
Fourth:Nào nào!! 2 3 dô*cầm hộp sữa*
Dunk:2 3 dô*cầm hộp sữa*
Phuwin:2 3 dô*cầm hộp sữa*
Nani: 2 3 dô*cầm bình sữa*
Fourth: 2 3 uống*uống*
Vậy là bốn bạn nhỏ cùng nhau uống.Thật ra là câu chuyện gia đình này có chút vô tri nhưng thật sự là tốt hơn việc các em chạy nhảy leo trèo ở ngoài kia nhiều...
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...