Ôm em ngủ một mạch tới bốn giờ thì hắn mới bắt đầu dậy. Vừa dậy đã liền đảo mắt sang phía em thấy em nhỏ vẫn ngủ ngon lành hắn tạm thời vẫn chưa muốn gọi em dậy để em ngủ thêm lát nữa rồi gọi dậy cũng không muộn.Vươn tay nhẹ nhàng nhấc túi chườm đáng yêu ra, hắn từ từ xuống nhà thay lại nước mới cho ấm hơn rồi mang lên cho em.Em meo vừa xa hơi hắn đã cuộn tròn người nằm trong chăn mà ngủ.
Hắn nhẹ đặt túi chườm lên bụng nhỏ sau đó chỉnh lại chăn cho em rồi mới yên tâm đi tắm. Trong lúc hắn tắm em cũng bắt đầu lục đục dậy mắt nhắm mắt mở nửa nằm nửa ngồi trên giường tay chốc lát lại dụi mắt.Được một lúc thì hắn cũng bước ra đang lau tóc thì thấy em dậy liền hỏi.
Dew:Meo không ngủ nữa sao?*đi tới*
Nani:Meow~..ưm*lắc đầu*
Em meo mới dậy đã muốn dính người, thấy hắn tới em nũng nịu kéo chăn quấn quanh người nhìn hắn.Hắn bước tới bên em tay đặt lên đầy em xoa xoa em thấy vậy liền nhắm mắt hưởng thụ.
Dew:Bạn meo mình đi tắm nhé!!*xoa đầu em*
Nani:Ưm..ưm*gật đầu*
Lần này dù có khó chịu đến mấy hắn nhất định sẽ phải tắm cho em.Không thể để em tự tắm rồi nghịch nước như hôm qua rồi ôm nữa.Bế em theo kiểu em bé rồi nhanh chóng vào phòng tắm. Quần áo của em hắn đã để sẵn bên trong rồi nước cũng đã được chuẩn bị sau khi hắn tắm xong.Lần này tắm em không còn sợ nước nữa em thích tắm rồi.Nên lần này rất nhanh chóng đã đặt được em vào bồn nước.Thì đó chỉ tắm thôi hắn thật sự kìm chế rất đỉnh!! Mặc dù là có lấy cớ để đụng chạm em nhưng hắn vẫn chưa cho phép mình làm càng.
Sau khi tắm xong em nhất quyết muốn được vầy nước dù có dỗ ngọt thế nào cũng cứng đầu.À đúng rồi!! em hết bướng bỉnh rồi, em chỉ cứng đầu thôi!!.Suy nghĩ một hồi hắn mới nhớ ra ngồi xuống trước mặt em mà thương lượng.
Dew:À đúng rồi!! Nani bạn tắm nhanh nhanh lát nữa là bạn của em tới chơi đó!!*khều em*
Nani:Em muốn chơi với p'Phuwin!!*cười*
Dew:Đúng rồi!! P'Phuwin sắp rới rồi, em mà không ra là P' bỏ về á*dụ dỗ*
Nani:Ơ..a-anh anh bế.b-bế meow raa đi*dang tay*
Dew:Đây đây anh bế meo yêu nhé~*bế em*
Hắn quấn em vào một chiếc khăn tắm lau người cho em.Nhưng chắc vì em quá nhỏ con nên cả người đều cuộn tròn trong khăn.Chiếc khăn màu trắng tôn lên màu da sữa ngọt của em.Khung cảnh lúc này đáng yêu chết người.Hắn nhanh nhanh lau người cho em sợ em lạnh rồi nhanh chóng lấy quần áo.
Áo của em thường hắn sẽ chọn áo dài và rộng nhưng hôm nay hắn chọn quần áo cho em thấy dễ thương nên lấy luôn cho em mặc.Ai mà ngờ được em thật sự rất dễ thương trong mấy sờ tai=)) narak vậy luôn.Hắn mặc quần dài cho em nhưng em đâu có chịu cứ nhăn mặt rồi lắc đầu miết thôi. Thấy em nũng nịu đáng yêu quá nên hắn cũng quyết định bế em ra ngoài chọn quần.Chọn lựa một hồi thì em chốt ngay em quần Biker Short làm tôn dáng của em cực kì.Cũng chẳng biết vì sao hắn lại mua cho em nữa nhưng mà thật sự em mặc chiếc quần này rất quyến rũ.
Cặp mông đẫy đà cùng với đôi chân nuột nà của em thành công làm hắn thích thú.Nhưng mà khoan đi!! lát nữa nhà có khách không thể để em mặc thế này được.Hắn thương lượng với em meo một hồi thì em cũng ngoan ngoãn nghe lời đổi quần.Hắn chọn cho em chiếc quần short dài bằng đầu gối rồi đeo cho em đôi tất màu trắng có hình bông hoa ở cổ chân nữa.
Thật sự em được hắn cưng chiều hết nấc rồi đấy đừng có bướng nghe!!.Mặc xong quần áo cũng vừa hay có người đến.Em háo hức đi xuống với hắn.Vừa mở Phuwin đã lao tới ôm em, em mừng rỡ ôm lấy cậu.Phuwin và Pond tới sớm hơn vì cậu muôn gặp em nên làm nũng anh.
Phuwin:Naniee~*ôm em*
Nani:P'Phuwin~*ôm cậu*
Dew:Được rồi vào nhà ngoài này lạnh*nhìn em*
Pond:Hai ẻm nghiện nhau rồi hả mày??*nhìn cậu*
Dew:Có vẻ là thế rồi*bất lực*
Hai anh lớn bất lực nhìn hai em nhỏ đang tíu tít nói chuyện với nhau.Phuwin:Hôm nay Nanie còn sốt hong*sờ chán em*
Nani:Nanie đã đỡ rồi ạ!!*cười*
Phuwin:Lát nữa sẽ có bạn đến chơi với Nanie đấy!!*cười*
Nani:Vângg ạ~*vui*
Nani:Phuwin đeo tai mèo là Phuwinmeow~!!*lẩm bẩm*
Phuwin:Vậy biệt dạnh của Phuwin sẽ là Phuwinmeow~*xoa đầu em*
Vào tới nhà hai em cứ thế hắt hủi hai anh lớn ngồi với nhau xem phim rồi trò chuyện đủ truyện trên đời mặc kệ hai anh to xác bên cạnh...
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...