Chương 15

61 6 0
                                    

Dew:Em nghiêm túc lại chưa??*nghiêm nghị*

Đang khóc mếu máo với hắn thì đột nhiên hắn đổi lại tone giọng khiến em giật mình.Đôi mắt hai màu tròn xoe ngập úng nước nhìn hắn.Đầu mũi đỏ ửng lên vì khóc môi nhỏ bặm chặt lại nhau.

Nani:Hức..n-nghiêm..ức.. nghiêm túc rồi..hức ạ*nấc*

Dew:Em có biết là p'Phuwin và p'Dunk phải chịu phạt ở dưới nhà không??*nhìn em*

Khi nãy lúc vừa bế em lên tầng cửa phòng hắn không có đóng.Để Gem dễ lấy đồ cho fot cũng vì thế nên khi lấy đồ cho em hắn mới nghe thấy tiếng nói chuyện bên dưới.Ngó xuống thì thấy hai bạn đang úp mặt vào tường trông thương lắm. Nhưng hắn vẫn không xuống nói đỡ, hắn muốn lát nữa các bạn nhỏ phải tự xuống nói chuyện với nhau.

Nghe thấy hai anh bị phạt vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.Em bắt đầu lo lắng giọng run run nghẹn ẫng lại.Muốn xuống khỏi người hắn nhưng không thành. Chân của em vừa chạm xuống nền gạch đã nhận được cơn đau nhức nơi cổ chân phát ra.Đau tới nỗi nghiến răng nghiến lợi tay em bấu chặt lấy đầu gối nhỏ chịu đau.

Nani:Hức...c-chú p'phuwin và p'dunk k-không có lỗi..không có lỗi chú đừng phạt hai anh mà..*lo lắng*

Dew:Em ngồi im!!*dữ chặt em*

Nani:Hức..để meo xuống với anh..hai anh không có xúi em..*leo xuống*

Nani:Aaa..ức*đau đớn*

Bị hắn dữ lại nhưng em vẫn nhất quyết muốn xuống với hai anh bên dưới.Cơn đau làm em như muốn chết đi sống lại vậy.Đau là thế nhưng em vẫn cố gắng bước xuống.Hắn lúc này thật sự hết cách cứ nhấc em bế lên đùi là em lại leo xuống. Mà mỗi lần như vậy đau chứ!!

Dew:Bạn ngồi im!! chú bế bạn xuống*dữ em*

Nani:C-chu..bế..hức..b-bế em xuống*hoảng*

Dew:Đây chú bế bạn, nhưng bạn nín đi đã!! bạn khóc thế này hai anh tội sẽ nặng hơn đấy*lau nước mắt cho em*

Em nghe vậy lấy tay quệt bừa nước mắt đi, hối thúc hắn xuống nhanh xuống nhanh.Bế em nhẹ nhàng xuống từng bậc thang.Vừa xuống tới phòng khách em đã lia mắt tìm hai anh của mình. Nhìn thấy người cần tìm em liền nói với giọng mũi.

Nani:P'Phuwin!! P'Dunk!!*gọi*

Nghe được giọng nói của bạn meo hai anh đang úp mặt vào tường liền quay ra, hai anh lớn trong bếp cũng từ từ đi ra.Nhìn thấy chân tay em, hai anh xót sắng chạy lại.Thấy vậy Joong liền quát.

Joong:Quay lại!!*nhìn cậu và y*

Cậu và y nghe xong lại lủi thủi đi vào góc mắt cứ nhìn lên người em.Thấy hai anh của mình bị nạt em liền hét lên.

Nani:Chú xấu xaa!!*hét*

Nani:Hai P' đẹp của em!! chú không được quát*nhăn mặt*

Em vừa thốt ra được hai câu đã làm cho cả hắn anh và gã đều đừng hình.Ai mà đụng đến bạn em là em cho một bài học hết nhé!!.Chú điu còn không được bắt nạt em thì các chú cũng đừng hòng quát em.Chỉ có em mới có quyền quát các chú thôi.

Dew:Nani không hỗn!!*lớn tiếng*

Nani:Nani không có hỗn!! chú chú cả chú đều xấu xa!!*chỉ ba anh lớn*

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ