Ngay khi hy vọng của hắn chợp tắt, ngồi bệt xuống chiếc giường trắng tinh. Hơi ấm trên giường giờ cũng đã nguội lạnh mất rồi!!. Thật sự hắn chưa bao giờ trải qua cái cảm giác thế này bao giờ. Tim hắn như bị siết chặt lại vùng ngực nặng trĩu khó thở vô cùng. Meow~ tiếng mèo con rụt rè kêu lên. Hắn là đang nhớ em tới lãng tai rồi suy diễn hả??
Nhưng dù là hắn có nghe nhầm thì chắc chắn hắn cũng phải tìm lại em. Hắn không tin là bản thân mình sẽ mất em. Ngay khi nghe được tiếng mèo nhỏ kêu hắn liền la toáng.
Dew:Nani!! bạn ở đâu rồi*la*
Meow~...
Vẫn là tiếng mèo ấy, lần này dưới lớp chăn bông dầy cộp bất ngờ có sự chuyển động nhẹ. Hắn không do dự nhấc tấm chăn to đùng ấy ra. Bên trong xuất hiện bộ quần áo mà chính hắn mặc cho em sau lớp áo còn trùm kín một cục bông màu trắng. Phải rồi!! con mèo màu trắng dính đầy bùn đất hôm bữa được hắn đem từ con hẻm nhỏ về nhà. Nay lại xuất hiện khiến hắn mừng không ngớt.
Dew:Bạn meo.. là em đúng không??*bế*
Mèo con này để ý cũng có đôi mắt hai màu y hệt bạn meo của hắn. Không biết nó có hiểu lời hắn nói không nhưng lại đưa đầu dụi dụi vào tay hắn thay cho câu trả lời.Nani meo lại hóa thành mèo rồi!! cơ thể meo liên tục run rẩy.Chắc vì em lạnh hoặc bị sấm chớp dọa cho sợ. Vừa nãy khi nghe thấy hắn gọi tên, em rất muốn chạy ra ôm hắn nhưng lại bị từng đợt sấm làm hoảng nên cứ ở trong chăn mà run rẩy. Ngay khi ngửi được mùi hắn em biết hiện tại hắn đang rất gần nên liền nhúc nhích muốn ra nhưng lại bị kẹt trong lớp chăn êm ái kia.
Dew:Meoo, bạn không sao chứ*nhìn em*
:Meow...*lắc đầu*
Lúc này hòn đá nặng đang đè trên ngực hắn cũng được gỡ bỏ. Tay vừa vuốt ve vừa xem xét chân tay em. Vì nhớ mùi nên em dụi mặt vào khuôn ngực săn chắc kia mà hít hà. Miệng nhỏ không ngừng kêu Meow meow!! Hắn không một động tác thừa vén áo đút bạn meo vào trong người. Hơi ấm từ người hắn tỏa ra bao quanh cơ thể em vì dễ chịu nên bạn meo không hề quấy nằm im lìm trong người hắn mà hưởng thụ.
Dew:Bạn meo làm chú sợ muốn chết!! em có đói không chú cho em ăn nhé*nhỏ giọng*
:Meow~..*gật đầu*
Dew:Được!! ăn xong bạn phải ở bên chú đấy, không được chạy đi đâu đâu*bế em*
:Meow..*dụi đầu*
Hắn vẫn để bạn meo trong người tay luồn vào trong áo mà đỡ em. Tay còn lại đưa lên gỡ bốn cúc áo trên cùng để quan sát mèo nhỏ. Bạn meo hóa mèo cũng ngoan đó chứ!! nhưng mà bạn meo dễ thương hơn cơ. Bế em xuống dưới nhà hắn thật sự là không biết cho em ăn cái gì mới được. Vì em vừa là mèo vừa là người mà!!
Dew:Meo yêu, bạn ăn cơm nhé*vuốt ve*
:Meow..*gật đầu*
Mèo con ngoan ngoãn gật đầu lục xục muốn bò ra ngoài vì em đói lắm rồi. Bụng nhỏ cồn cào lắm rồi chú nói ít thôi!!. Em meo suy nghĩ ấm ức chẳng thể nói ra nên mặt nhăn mày nhó đanh đá nhìn từng cục thịt trên bụng hắn.
Hắn khi này là do không biết bạn meo nghĩ nên vẫn nuông chiều lắm nha. Bế em đặt trên bàn đối diện với mình. Ngón tay thon dài của hắn nhẹ chạm vào đầu mũi mèo con rồi mỉm cười. Nhanh chóng múc cơm ra bát cho em. Thức ăn cũng được hắn cắt nhỏ ra từng miếng vì sợ em không ăn được. Mỗi lần đưa thìa cho meo là hắn lại cẩn thận kiểm tra nhiệt độ. Thật sự thì hắn là người không có sự kiên nhẫn nhưng lại vì một bạn mèo mà kiên nhẫn múc từng miếng nhỏ và cắt đồ ăn cho em.
Không biết là vì buồn ngủ hay bạn meo muốn trêu hắn mà trong lúc ăn cứ nhắm mắt rồi ngã người ra sau như muốn ngủ làm hắn vừa buồn cười vừa thương. Một tay đút một tay đỡ em miệng thì liên tục khen em giỏi. Ăn mãi một hồi cũng hết bát cơm. Tính dọn vào rồi bế em đi ngủ nhưng hành động của bạn meo khiến hắn khó hiểu.
Thấy hắn vừa đứng dậy em ngồi trên bàn ngước mặt lên nhìn, miệng liên tục kêu giơ tay mèo khều khều. Lo cho em hắn liền cúi người xem xét
Dew:Meo yêu em làm sao*nhìn em*
:Meow..*khều*
Hoang mang nhìn em nhưng hắn cũng từ từ ngồi xuống. Em thấy hắn ngoan như vậy thì liền kêu lên vươn tay mèo đáng yêu chỉ vào bát cơm còn nguyên của hắn. Phải rồi!! mải chăm bạn meo quá hắn cũng chẳng thèm ăn uống. "Đúng là hư hỏng!! thường ngày chú dạy meo phải ngoan mà chính chú còn hư như này à??. " Hành động của em là đang ra lệnh cho hắn phải ăn chứ gì nữa.
Dew:Bạn meo còn đói hả??*lo*
:Meow..*lắc đầu*
Dew:Vậy em muốn chú ăn hả??*cười*
:Meow..*gật đầu*
Dew:Ồ hổ!! meo yêu narak quá nè*nựng cằm em*
Nghe bạn bé nói vậy hắn cũng ngoan ngồi ăn cơm trước ánh mắt đanh thép của bạn meo. Hắn ăn là phụ nhưng dụ em ăn là chính cứ đợi em không để ý thì sẽ nhăm nhe đút cho meo yêu ăn. Rất nhanh hắn cũng đã hoàn thành bữa ăn của mình. Dọn dẹp mọi thứ xong thì lại bế lấy bạn meo...
______________________
Ý là tui để ảnh nói chuyện một mình như tự kỉ vậy có ác quá không mấy bà=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...