Phác Thái Anh đổi tay cầm điếu thuốc, ban đầu bàn tay kia che môi ho khan, nước mắt lại trào ra.
Nàng vội vàng cúi đầu xuống đưa tay lau đi, nhưng càng lau càng nhiều, nước mắt đầm đìa trên mặt.
Kim Trí Tú vừa định tiến lên một bước, đã nhìn thấy Phác Thái Anh không thể lui lại, đè lưng vào tường. Kim Trí Tú trầm ngâm nói: "Tớ đi ra ngoài mua vài thứ. Khi nào cậu muốn nói chuyện thì gọi điện thoại cho tớ."
Sau đó, cô ấy bước ra ngoài. Khi xoay người lại, cô ấy cẩn thận không nhìn Phác Thái Anh.
Vừa đi đến cửa, cô ấy nghe thấy giọng nói truyền đến từ phía sau, rất thấp, rất nghẹn.
"Cậu ấy có bạn gái rồi."
Kim Trí Tú đột nhiên quay đầu lại.
Cái gì?!
Cô ấy không thể hỏi ra tiếng, bởi vì sau khi nói xong câu này, Phác Thái Anh ngồi xổm xuống, vùi mặt vào đầu gối và gào khóc lên.
Kim Trí Tú không thể rời đi, chỉ ngồi xuống bên cạnh, nghe tiếng khóc của Phác Thái Anh, người có tính tình thờ ơ lạnh nhạt đã ở cùng cô ấy suốt 4 năm. Trái tim như bị thắt lại bởi những sợi dây thừng, cảm thấy đau đớn.
Cô ấy chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có kết quả này, cô ấy biết Phác Thái Anh cũng không nghĩ tới. Cho dù nàng đã rất căng thẳng khi đi ra ngoài, nhưng mặt mày đều tràn ngập niềm vui, trong nháy mắt, tất cả đều trở thành thanh gươm đâm vào lòng nàng.
Tiếng khóc ngừng lại, Phác Thái Anh muốn uống rượu, hai người lại đến quán bar trước đó. Cô gái Trung Quốc vẫn còn chưa đi, nhưng Kim Trí Tú đã không còn cách nào để bận tâm đối phương. Ma xui quỷ khiến, cô ấy giải thích với đối phương một chút: "Tâm trạng của bạn tôi không tốt."
Đối phương nhìn Phác Thái Anh đang mất hồn mất vía gục đầu xuống bên cạnh, cười lộ ra hai má lúm đồng tiền: "Vậy cô ở lại cùng bạn đi. Có duyên gặp lại."
"Có duyên gặp lại."
Sau đó, dường như không có duyên phận, cô ấy chưa gặp lại đối phương, gần như quên mất đối phương trông như thế nào.
Phác Thái Anh chưa bao giờ uống say ở bên ngoài, nhưng đêm đó, nàng uống rất dữ dội. Kim Trí Tú cho rằng nàng sẽ phá lệ nên cố gắng kiềm chế bản thân một chút để tránh cho hai người cùng say ngã ở đây, sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nhưng thế mà không có, nàng uống đến gần say rồi chủ động nói muốn về.
Phác Thái Anh bước đi như rắn bò, từ chối sự giúp đỡ của cô ấy, Kim Trí Tú lặng lẽ đi theo phía sau.
Đi ngang qua một cửa hàng bánh ngọt, Phác Thái Anh dừng lại, Kim Trí Tú hỏi nàng: "Muốn ăn bánh kem không?"
Phác Thái Anh chỉ chỉ vào cổ họng của mình, trước đó giày vò khiến cổ họng của nàng khó chịu, nàng muốn khai thông một chút.
Kim Trí Tú dẫn nàng vào chung, mua một miếng Black Forest*, lại lang thang một hồi rồi mới trở về khách sạn. Trong phòng, Phác Thái Anh ngồi xếp bằng trước bàn trà, chậm rãi ăn bánh, từng miếng từng miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Biệt Lai Hữu Dạng [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Huyền Tiên Thể loại: Bách hợp, hiện đại, nguyên sang, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, cận thủy lâu đài, gương vỡ lại lành, yêu nhau sâu sắc, xa cách 10 năm, ngược nhẹ, ấm áp, HE. Độ dài: 100 chương + 16 phiên ngoại. Nhân vật chính: P...