Chương 62: Nụ hôn trúc trắc và đơn thuần

252 34 3
                                    

Lạp Lệ Sa: "Không, chị muốn uống sữa bò."

Em gái Corgi: "..."

Cô ấy cho rằng mình bị ảo giác, nhưng bàn tay cô ấy đang vươn tới cái ly của Lạp Lệ Sa thật sự bị chặn lại, nói cho cô ấy biết đó không phải là ảo giác.

Lạp Lệ Sa, người uống cà phê nhiều nhất mạnh nhất trong văn phòng, cư nhiên muốn kiêng cà phê? Còn muốn uống sữa, lão đại của bọn họ có phải uống loại sữa giống như con gái nhoi nhoi hay uống không?

Lạp Lệ Sa mở ngăn kéo bên cạnh chân, liếc mắt nhìn quanh bàn làm việc của mình, đừng nói đến sữa bột, những thứ liên quan đến bình hay sữa đều không có.

Lạp Lệ Sa đứng dậy khỏi chỗ ngồi, khẽ liếc nhìn qua các đồng nghiệp trong phòng làm việc, thoải mái mở môi: "Mọi người có ai thường có thói quen uống sữa không, tôi muốn pha một ly sữa uống, chia cho tôi một chút được không?"

Vừa dứt lời, thoáng cái liền im bặt.

Chợt có một đồng nghiệp nữ trả lời: "Em có."

Năm phút sau, Lạp Lệ Sa dùng đầu muỗng dài khuấy sữa dưới đáy ly, nhấc mí mắt lên, đối mặt với ánh mắt của còn đang sửng sốt từ đầu tới giờ em gái Corgi, nói nhẹ: "Công việc làm xong chưa?"

Em gái Corgi ngay lập tức làm việc nghiêm túc.

Lạp Lệ Sa uống một ngụm sữa về cơ bản là không có mùi vị đối với một người quen uống cà phê như cô, không biết là nhãn hiệu gì, có thể dành riêng cho việc giảm cân, nhạt không khác gì nước lọc.

Còn chưa tới thời gian làm việc chính thức, Lạp Lệ Sa làm ngơ trước ánh mắt dò xét như có như không của em gái Corgi.

Em gái Corgi nhớ lại vụ cá cược trong nhóm ngày hôm qua.

Bên trong nhóm bát quái nhỏ của công ty lại trở nên sôi nổi.

– Đồng nghiệp 3: Tin tức nội bộ bùng nổ, mau tới đây

– Đồng nghiệp 2: Tôi tới đây nghe tin

– Đồng nghiệp 4: Xuất hiện nhanh như chớp

– HR: Đến đây đến đây

– Đồng nghiệp 3: Hả? Đồng nghiệp 1 đâu?

– Đồng nghiệp 2: Đồng nghiệp 1 tự kỷ, hiện giờ đang chữa thương

Em gái Corgi nhắn tin riêng với Đồng nghiệp 2: [Có chuyện gì vậy? Sao lại tự kỷ thật vậy?]

Đồng nghiệp 2 trả lời cô ấy: [Bởi vì cô ấy thích chị Lạp đó, tôi thích chỉ là nói đùa, cô ấy thật sự thích. Tôi cũng mới biết ngày hôm qua, đêm qua tôi tan làm, tới nhà cô ấy uống rượu cả đêm, đừng nói ra ngoài nha]

Em gái Corgi tỏ thái độ: [Hiểu rõ]

– Đồng nghiệp 3: Công bố một tin tức của lão đại, ai quan tâm thì nhắn tin riêng, người nào trả giá cao hơn thì được.

– Đồng nghiệp 2: Đi kiểm tra bug* đây

(* Bug: lỗi. Ai học lập trình chắc rành lắm =)))

– HR: Tôi còn đang bận tuyển dụng đây, hôm nay nữ thần Lạp không ở đây, ít người hẳn đi

– Đồng nghiệp 3: Đùa mấy người thôi, tôi nói liền bây giờ. Hôm nay đến văn phòng, tôi nhìn thấy lão đại cười ngây ngô, sau đó kiêng cà phê, chuyển sang uống sữa bò, điều này có nghĩa là gì?

[BHTT] Biệt Lai Hữu Dạng [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ