Đương nhiên, Phác Thái Anh sẽ không ngây thơ đến mức cho rằng Lạp Lệ Sa đột nhiên nói ra câu này chỉ để nói rằng cô đã gặp mặt Lư Hiểu Quân.
Hết vấn đề này đến vấn đề khác tràn ngập trong đầu nàng, các dây thần kinh phản ứng trở nên rối tung.
Lư Hiểu Quân trở về Lâm Thành khi nào? Rõ ràng mình đã nói với bà ấy phải báo trước với mình, tại sao bà ấy lại không báo? Lạp Lệ Sa gặp bà ấy khi nào? Tại sao lại không nói với mình? Quan trọng nhất chính là, rốt cuộc hai người bọn họ đã nói cái gì? Lư Hiểu Quân đã nói gì với Lạp Lệ Sa!
Phác Thái Anh cảm thấy như có lửa đốt hừng hực trong l*иg ngực, cảm xúc bao năm qua bắt đầu chuyển động, nàng nắm chặt bàn tay đặt dưới nước thành nắm đấm.
Nếu thật sự đã nói ra rồi, nàng nhất định phải đi tìm mẹ nàng tính sổ!
Dường như đã qua một khoảng thời gian dài, lại chỉ như thoáng qua, Phác Thái Anh thả lỏng tay chân, lười biếng dựa vào thành bồn tắm. Lông mày bày ra một đường cong nghi hoặc, nàng mỉm cười nói: "Sao hai người lại gặp nhau được?"
Nàng đang đánh cược, cược Lư Hiểu Quân không có tiết lộ bao nhiêu chuyện.
Nếu không phải kể từ khi nói ra câu kia, Lạp Lệ Sa luôn chú ý đến biểu hiện của Phác Thái Anh, có lẽ cô đã bị tốc độ phản ứng cực nhanh của nàng đánh lừa.
Cô yên lặng nhìn Phác Thái Anh: "Cô đã nói cho chị biết tất cả mọi chuyện."
Trong lòng Phác Thái Anh lộp bộp một tiếng, nhưng nàng không có dễ bị lừa như Chu Tân Nguyệt, sẽ không vì lời nói mơ hồ của Lạp Lệ Sa, không đánh mà thú nhận. Khóe miệng của nàng vẫn lộ ra ý cười, như thể nàng không hiểu những gì Lạp Lệ Sa đang nói.
"Chuyện gì vậy?"
Cuối cùng, Lạp Lệ Sa cũng nhận ra Phác Thái Anh cố chấp như thế nào, cô đã ép nàng đến trước cửa, Phác Thái Anh vẫn còn chống cự, không chịu buông tha. Nếu không có Lư Hiểu Quân, chuyện này có lẽ mãi mãi vẫn là một bí mật không ai biết.
"Tiền chữa bệnh của bà ngoại là do em nhờ ba mẹ em đưa cho chị."
"Năm đó, ba em đã buộc em phải lựa chọn giữa chị và tình cảm của chúng ta, em chọn cách tự sát."
"Chứng đau đầu của em là do va chạm khi đó để lại gốc bệnh, vết sẹo đó nằm ngay dưới vết sẹo do tai nạn giao thông để lại."
Mỗi một câu nói của Lạp Lệ Sa, sắc mặt của Phác Thái Anh càng trở nên trắng bệch, nụ cười của nàng cũng không còn duy trì được nữa, đường cong dưới cằm cũng trở nên lạnh lẽo.
"Lư Hiểu Quân nói cho chị biết?" Phác Thái Anh lạnh lùng nhướng mi.
Lạp Lệ Sa gật đầu.
Trong mắt Phác Thái Anh hiện lên sự thù địch, thậm chí đôi mắt còn hơi đỏ ửng. Trực giác Lạp Lệ Sa cảm thấy không tốt, cô bổ sung: "Là chị ép cô nói."
Phác Thái Anh đang tức giận, làm sao có thể nghe lọt tai? Cho dù có nghe, nàng cũng sẽ không tin lời nói của Lạp Lệ Sa, nàng có phán đoán của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Biệt Lai Hữu Dạng [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Huyền Tiên Thể loại: Bách hợp, hiện đại, nguyên sang, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, cận thủy lâu đài, gương vỡ lại lành, yêu nhau sâu sắc, xa cách 10 năm, ngược nhẹ, ấm áp, HE. Độ dài: 100 chương + 16 phiên ngoại. Nhân vật chính: P...