Chương 5: Chúng ta bên nhau nhiều năm như vậy, đã từng phát sinh quan hệ chưa?

401 49 0
                                    

"Chúng ta đã từng làm chuyện đó chưa?"

Lạp Lệ Sa sửng sốt, nhất thời chưa phản ứng kịp: "Đã từng làm cái gì?"

Phác Thái Anh quay mặt lại khi hỏi, nhìn vào đôi mắt trong veo của người kia ở cự ly gần, ánh mắt Phác Thái Anh rơi vào đôi môi trắng bệch của cô vì gần đây cô không được nghỉ ngơi tốt, yết hầu chuyển động, nuốt xuống ngụm nước bọt.

Trong ký ức của nàng, hai người vẫn là người yêu vừa mới bên nhau, tràn đầy tò mò và khao khát mọi thứ về nhau.

Lạp Lệ Sa nhìn theo tầm mắt nàng, lặng lẽ rút lui, không được tự nhiên vén mái tóc dài qua bên tai.

Phác Thái Anh tạm thời kìm nén ý định muốn hôn cô: "Vấn đề em vừa hỏi chị, có nghĩa là..." Cô liếc nhìn Lạp Lệ Sa, liếʍ liếʍ môi, trầm giọng giải thích, "Chúng ta bên nhau nhiều năm như vậy, đã từng phát sinh quan hệ chưa?"

Lạp Lệ Sa: "......"

Lạp Lệ Sa cong ngón tay mảnh khảnh lên, khó có thể phát hiện được, yên lặng nhìn Phác Thái Anh thật lâu, không biết trong đầu người kia làm thế nào đột nhiên nghĩ về vấn đề này. Nàng chỉ có ký ức năm mười bảy tuổi thôi! Chẳng lẽ năm mười bảy tuổi, nàng đã nghĩ về loại chuyện này?

Lạp Lệ Sa nhớ ra chút chuyện trong quá khứ, chẳng trách khi đó nàng...

Thấy cô im lặng, Phác Thái Anh vươn tay lắc lắc ngón út cô: "Lạp Lệ Sa?"

Lạp Lệ Sa đang đắm chìm trong ký ức, giọng nói dịu dàng theo bản năng: "Hả?"

Phác Thái Anh tâm trạng uất ức, ngón tay vuốt ve lòng bàn tay cô, mỉm cười hỏi một câu khác: "Hiện tại, em xưng hô với chị như thế nào? Có cách xưng hô thân mật nào khác không?"

"Xưng hô với tôi như thế nào à?" Lạp Lệ Sa mất chừng hai giây mới phản ứng lại. Trong ánh mắt của Phác Thái Anh "mười bảy tuổi" trước mặt, nàng nhận định rằng mười năm sau hai người vẫn ở bên nhau, dù nhìn thấy thái độ lạnh lùng của cô, cũng không suy nghĩ về trường hợp hai người đã chia tay.

Tình cảm của những người trẻ tuổi đều háo hức, chân thành, tha thiết, cứ nghĩ nếu đã yêu thì là cả đời. Nhưng mười bảy tuổi yêu đương cuồng nhiệt, hai người đều không nghĩ tới, chỉ một năm sau đó, hai người đã chia tay. Bây giờ nghĩ lại, chia tay là vấn đề của cả hai người, không thể nào chỉ đổ lên đầu một mình Phác Thái Anh. Còn về việc lặng lẽ ra nước ngoài, đó là chuyện sau khi chia tay, không liên quan gì đến bạn gái cũ cô đây, tại sao phải nói cho cô biết?

Lạp Lệ Sa lặng lẽ buông xuống hàng mi dài, cong khóe môi lên đầy tự giễu.

Cô luôn giữ im lặng, Phác Thái Anh nổi lên tính tình đại tiểu thư, không vui nói: "Lạp Lệ Sa, chị có đang nghe em nói hay không?"

Lạp Lệ Sa rút ngón tay ra, mỉm cười nói: "Nghe thấy."

"Vậy em xưng hô với chị như thế nào?"

Bác sĩ nói đừng để tâm trạng Phác Thái Anh lên xuống thất thường, cho nên Lạp Lệ Sa không thẳng thắn nói cho nàng biết sự thật hai người đã chia tay, mà giữ thái độ bình thản không nóng không lạnh, cô đang suy nghĩ xem có nên nói cho nàng biết mấy năm nay chỉ gọi họ tên đầy đủ.

[BHTT] Biệt Lai Hữu Dạng [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ