Vào một mùa hè tại Hạ Long. Khách sạn Moonlight là nơi lúc nào cũng đông đúc vào những tháng hè, khách du lịch đều đổ xô về đây rất nhiều.
Với vị trí địa lý mặt tiền, sầm uất và phía sau là hướng thẳng ra biển, xung quanh là những con phố hội chợ lớn bé đều có đủ
Ngay tại sảnh khách sạn Moonlight, Diệp Anh đang xử lý hành lý của khách du lịch ngay khi tới khách sạn. Cô đang vận chuyển hành lý của khách lên xe đẩy và đứng chờ đợi họ lấy số phòng của mình để có thể đem hành lý lên cho khách. Thùy Trang ngay lúc này cũng đang xem lại thông tin của khách hàng và chuẩn bị chìa khoá và phòng cho họ. Ngay khi vừa lấy xong chìa khoá thì hành khách cũng bắt đi lên phòng và cô đang đẩy xe hành lý đi theo họ ở phía sau. Đi ngang qua nàng cô nháy mắt với nàng và nói bằng khẩu hình miệng.
"Yêu em"- Diệp Anh mỉm cười tươi nhìn nàng.
Nàng thì lúc này nhìn thấy cô như vậy thì thật ghét. Nàng biết là cô thích nàng và đang trong quá trình tán tỉnh nàng. Nhưng có vẻ nàng khá không thích cô vì cái tính ba gai và hay đi ghẹo những cô nàng đang làm việc ở trong khách sạn.
Còn cô thì lúc này cũng quay lại làm việc, đi theo khách lên phòng để chuẩn bị và sắp xếp hành lý cho khách. Đi ngang qua căn phòng 401 thì thấy một cô gái đang dọn dẹp lại căn phòng sắp xếp lại căn phòng và đem những chăn ga gối nệm cũ thay ra bỏ vào một chiếc xe đẩy đang ở ngoài cửa phòng. Cô nghé đầu vào và lên tiếng:
"Đang dọn dẹp à Ngọc"
"Dạ chị Diệp. Em đang dọn lại để chiều nay còn đón khách nữa chị ạ."- Lan Ngọc vừa nói xong thì cũng quay ra để đẩy xe đi sang những căn phòng khác dọn dẹp.
Cô thấy vậy cũng không nói gì nữa mà tiếp tục đi về căn phòng của vị hành khách lúc nãy để đưa lại hành lý và dặn dò về nội quy của khách sạn. Xong việc thì cô cũng đẩy xe đi xuống lại sảnh khách sạn.
Trong lúc khoảng thời gian rảnh rổi thì cô lại tới bắt chuyện với nàng.
"Trang nè, em đang làm gì vậy?"- Diệp Anh gõ gõ nhẹ lên bàn lễ tân.
"Tôi đang soạn lại sổ sách này."- Nàng không ngước lên nhìn cô, nhàn nhạt trả lời cho có.
"Này em đừng thờ ơ với chị vậy chứ?"- Cô mếu mếu giả vờ đau lòng khi thấy nàng không quan tâm cô.
Nàng lúc này cũng chịu ngước lên mà nhăn mặt nhìn cô. Khi vừa ngước lên thì nhan sắc của nàng đập thẳng vào mắt diệp anh với đôi mắt to tròn chiếc mũi nhỏ nhắn đáng yêu với khuông miệng chúm chím khiến cho tổng thể khuôn mặt của nàng trong rất khả ái. Cô nhìn thấy thì liền đứng hình tim trật đi một nhịp vì chiếc nhan sắc đang yêu này.
"Vậy bây giờ chị muốn gì?"- Nàng lúc này thì đang nhăn mặt khó chịu mà hỏi cô.
"Chị muốn là người yêu em!"- Cô dứt khoát trả lời nàng với khuôn mặt mang ý cười cười trông rất ba gai.
Nàng không nhìn cô mà quay tiếp tục xuống làm việc. Nếu nàng nhìn cô thêm nữa chắc nàng sẽ đánh chết cô vì cái khuôn mặt ba gai kia mất.
"Nè chị thật sự rất thích em đó, làm người yêu chị đi!"- Cô thấy vậy thì liền tỏ tình nàng.
"Đây là lần thứ 251 chị tỏ tình tôi rồi đó, chị biết là tôi không thích chị mà!"- Nghe cô tỏ tình xong thì nàng lại lần nữa ngước lên mà nói lại.
"Thôi không nói vấn đề này nữa, tí nữa hết ca làm Trang đi ăn với chị nha?"- Cô bỏ qua vấn đề khi nãy mà hẹn nàng đi ăn.
"Không! chiều nay tôi có hẹn rồi, không đi với chị được."- Nàng nói xong thì cũng quay xuống làm công việc của mình tiếp.
Cô nghe vậy thì ủ rũ nhìn nàng mà nói:
"Vậy thôi hẹn em hôm khác vậy. Tạm biệt!"- Nói xong cô liền quay trở lại công việc đón khách của mình. Cô vừa quay đi thì lúc này nàng quay lên nhìn cô đi làm công việc đón khách của mình.
Ngay lúc này thì Lan Ngọc cũng vừa bước ra khỏi thang máy đi tới quầy lễ tân đặt những chiếc chìa khoá phòng lên bàn, nói:
"Trang à! Chị đã dọn xong dãy phòng trên lầu 4 rồi đó!" Lan Ngọc đang báo cáo về tiến độ dọn phòng ở khách sạn.
"Dạ cảm ơn chị nhiều nhé!"- Nàng mỉm cười nhẹ nhìn Lan Ngọc.
"Có gì đâu, đây là công việc của chị mà!"- Lan Ngọc cũng quay qua cười với nàng.
"Mà cho chị hỏi, nãy giờ em có thấy bé Quỳnh đâu không?"- Lan Ngọc hỏi nàng.
"Nãy em có kêu bé Quỳnh đi kiểm tra nhà hàng của khách sạn mình ấy chị. Chắc con bé đang ở trong nhà hàng với Huyền ấy ạ!'"- Nàng trả lời Lan Ngọc xong rôi thôi.
"Vậy thôi chị đi kiếm em ấy đây, chị đi trước đây. Bye em!"- Lan Ngọc tạm biệt nàng rồi quay đi kiếm bé người yêu của mình
Trước khi bước đi Lan Ngọc quay lại nhìn nàng mà nói:
"À mà khoan! Chị nói này, em đồng ý làm người yêu Diệp Anh đi, chị thấy chị ấy cũng tốt lắm đấy!"- Lan Ngọc cười nhìn nàng rồi liền quay phắt chạy đi nhanh.
Nàng nghe Lan Ngọc nói giỡn vậy cũng chỉ biết lắc đầu cười bất lực mà không nói gì. Lan Ngọc làm sao biết được là Diệp Anh đang thích nàng thật. Chỉ thấy Diệp Anh rất hay tích cực nói chuyện với nàng như vậy liền nghĩ rằng Diệp Anh thích nàng.
______________________________________
Nhớ thả sao cho tui nhaa
Về phần nhân vật phụ thì tui sẽ nói rõ hơn ở đây nha.
Lan Ngọc và Tú Quỳnh trong bộ này là người yêu của nhau.
Ngọc Huyền là đầu bếp trong khách sạn.
Và các nhân vật còn lại sẽ từ từ tiết lộ sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanfictionCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭