"Lúc nãy em cứ tưởng Cún sẽ nói hết ra đó!"
"Hì hì...Cún không dại gì nói đâu! Nói chắc mẹ em sẽ cạo đầu Cún và không cho yêu em nữa mất!"
"Nhìn Cún đùn đùn vậy mà cũng hay đấy chứ!"
"Em nói Cún đùn???"
"Còn không phải sao? Cún đùn đến nổi còn không thèm chặn "bé ba" đi để cho cô ta làm phiền đến tụi mình quài kia kìa!"
"Cún thề là Cún đã chặn hết số của Phương Anh rồi! Không biết cô ấy là đâu ra nhiều số điện thoại vậy để kết bạn với Cún!"
"Thì Cún có thể đổi số khác mà? Đâu cần phải giữ nó lại làm gì chứ? Đúng là đùn hết chổ nói mà! Haiz..."
"Thôi không nói về vấn đề này nữa! Khi nào về lại Hạ Long Cún sẽ đổi số khác! Không để cô ấy làm phiền đến tụi mình nữa nhé?!"
"Nói được thì phải làm được đấy nhé? Em không muốn cô ta làm phiền đến tụi mình nữa đâu!"
"Được rồi giờ thì nghỉ ngơi thôi! Chắc sáng giờ đi máy bay em mệt rồi ha? Ta đi ngủ thôi Gấu!"
"Được rồi đi ngủ thôi, em mệt rồi...!"
Cố bế nàng lên giường rồi đắp chăn cẩn thận để sưởi ấm cho nàng. Hà Nội tiết trời mùa đông cuối năm se lạnh, có hai con người trong phòng ôm nhau ngủ ngon lành.
"Ưm...nhột em...!"
"Để em ngủ...!"
Nằm ngủ không yên phận cô ngứa tay ngứa chân chọc ghẹo nàng. Tay thì cứ ngọ nguậy sờ lấy ngực nàng rồi đến mông. Bực bội vì không ngủ được nàng liền thẳng chân đạp một cước vào khiến cho cô bay thẳng xuống giường.
"A!!!"
"ĐÃ NÓI LÀ ĐỂ YÊN CHO NGƯỜI TA NGỦ CÓ NGHE KHÔNG?"
"Cứ tọc mạch táy máy quậy không ngơi vậy hả?"
"Cún...Cún xin lỗi...!"
"Không muốn ngủ thì đi ra chổ khác để cho người ta ngủ!"
"Cún...Cún ngủ! Em đừng đuổi Cún! Cún không táy máy nữa!"
"Ngủ thì ra ghế kia ngủ đi! Đừng ngủ chung với em!"
"Thôi mà....Cún xin lỗi em, Cún không dám vậy nữa...!"
Cô quỳ khép nép hai tay chà chà vào nhau xin lỗi nàng.
"Không ngủ ở ghế mềm thì cứ quỳ ở đó đi! Em không quan tâm Cún nữa!"
"Ơ...em ơi?"
"...."
Rất nhanh nàng lại đi vào giấc ngủ, mặc kệ cô có đang làm gì đi nữa.
"Em....ơi....?"
Vậy là nguyên cả buổi chiều đó cô phải cắn răn nằm ngủ ở ghế mềm vì tội chọc giận nàng. Đã bị nàng đuổi ra khỏi ngoài vì cái tội này nhiều lần rồi mà cô vẫn chưa chừa, bây giờ lại phải chịu khổ nằm ở ở ghế mềm.
.
"Oa....ngủ ngon quá đi!"
Đánh một giấc đến chiều nàng ngồi dậy với một tâm trạng cực kì thoải mái. Nhìn qua cô thì thấy cô đang nằm co người lại trên chiếc ghế mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanficCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭