Chap 37 🔞

667 66 1
                                    

4 giờ sáng.

Hiện tại cả hai đang ở trên giường ôm nhau sau cuộc chơi xuyên đêm vừa nãy. Nàng nằm gọn trong lòng ngực cô, miệng thì ngậm lấy đầu ti của cô mút nhẹ.

"Nào Gấu....., đừng quấy để Cún nghỉ ngơi....!"

"Cún~~~"

"Hửm...?"

Cô muốn chợp mắt lắm rồi nhưng nàng cứ gọi cô, khiến cô mơ màng nữa tỉnh nữa mê nhìn nàng.

"Cún ngủ sớm vậy sao...?"

"Ừm Cún buồn ngủ lắm rồi...."

Cô lấy tay xoa nhẹ lưng nàng, dỗ nàng vào giấc ngủ để nàng không quậy nữa.

"Ưm....em yêu Cún...."

Nàng nói rồi lại ngậm lấy đầu ti của cô rôi từ từ chìm vào giấc ngủ.

"Cún cũng yêu em..."

Hôn lên trán nàng rồi cuối cùng cả hai cũng chìm vào giấc ngủ.

10 giờ 58 phút sáng.

Cô khẽ cựa mình lấy tay che đi ánh sáng đang chiếu vào phòng. Rồi lại nhìn xuống người con gái đang nằm trong lòng mình. Miệng thì vẫn ngậm đỉnh ngực không rồi, nhắm mắt ngủ ngon lành.

"Gấu à...dậy thôi em...trưa rồi!"

Nàng chỉ động đậy nhẹ rồi lại ngủ tiếp, như không muốn dậy. Cô thấy vậy thì ngồi dậy để nàng nằm trên giường ngủ tiếp, còn mình thì leo xuống giường vơ lấy cái áo thun mặc vào rồi đi vô phòng tắm.
Vô phòng tắm, cô mở nước nóng xả vào bồn tắm rồi quay lại đứng trước gương.

"Chết thật! Hôm qua uống nhiều rượu quá, đau hết cả đầu lên!"

Lấy tay xoa đầu để làm dịu cơn đau của mình rồi cô cởi chiếc áo thun đang mặc ra ngắm nhìn chiến tích của nàng ở trước gương. Từ cổ cho đến bụng không có chổ nào là không có dấu vết hoan ái của cô và nàng. Những dấu vết ở cổ là nổi nhất, chắc phấn cũng không che nổi dấu vết đỏ này mất. Chuẩn bị bước vào bồn tắm thư giản thì cô nghe tiếng gõ cửa ở bên ngoài.

"Cún à~~~"

"Mở cửa cho em với...."

"Đợi Cún một chút!"

Cô đi tới cửa phòng tắm rồi mở cửa ra. Vừa mở cửa thì nàng đã nhào đến ôm chặt cô.

"Đang ngủ mà đi đâu vậy hả~~~?"

Nàng dụi vào cổ cô rồi nũng nịu nói.

"Cún đi tắm đây nè!"

"Vậy cho em tắm chung đi~~~"

"Vậy vào nhanh thôi! Em không mặc gì mà chạy lung tung trong phòng lạnh là bệnh đấy Gấu con!"

"Bế em~~"

"Mau lên thôi!"

Nàng câu chặt cô cổ để cô bế lên. Tay cô thì bợ sau mông nàng rồi đi vào bồn tắm thả nàng xuống.

"Vào đây tắm chung với em Cún owiiii...."

"Vào ngay đây..."

Trong bồn tắm, cô đang ngồi dựa vào thành bồn còn nàng thì ngồi dựa sát lưng vào người cô hưởng thụ. Tay cô thì đặt lên đằng trước nàng mà xoa nhẹ bụng nàng rồi từ từ di chuyển lên phía trên.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ