2:30 rạng sáng.
BẠCH BẠCH BẠCH.
"Ah...mạnh...mạnh nữa đi Cún áh...!"
"Em...em áh...sướng quá...ah..ha...!"
"Đâm...áh...ah..ưm...mạnh lên..a..hức Cún...!"
"Chết tiệt! Ai dạy em nói những lời tục tĩu này vậy Gấu con?!" Cô thầm nghĩ trong đầu.
"Ha...ưm~~em sắp...ah...ư..!"
"A.....AH!!!"
"Ư....ha...được rồi~~!"
"Hộc hộc...ah...mệt quá~~!"
-----------
"Ưm~~đừng mà...em mệt rồi...không muốn làm nữa đâu~!"
"Lần cuối đi mà Gấu...!"
Dù rất buồn ngủ nhưng nàng vẫn cố gắng giương mắt thật to để nói chuyện với cô. Cô thì vẫn hăng say mút ngực nàng.
"Ah...đừng...em đã nói không là không mà mau đi ngủ thôi!"
"Thật không công bằng, rõ ràng mình là người chủ động nhưng sao lại nằm dưới chứ? Do mình không đủ hay sao ta?" Thùy Trang tức tối nằm suy nghĩ lý do tại sao đến tận bây giờ mình vẫn không lật lại được chị người yêu của mình.
"Đi mà em~! Lần cuối đi~~!"
"Đây là lần thứ 10 Cún nói lần cuối rồi đấy mà em có thấy Cún dừng đâu? Em không muốn nữa em muốn đi ngủ! Giờ mà Cún không ngủ thì em liền đuổi Cún xuống giường á!" Nàng kéo chăn lên đắp kín hết người chỉ chừa mỗi chiếc đầu ra để thở, tuyệt đối không để cho cô đụng vào người mình nữa. Con Cún kia vì không được làm thêm nên mặt mày bí xị đi hẳn liền nắm lấy một góc chăn đắp hờ lên người rồi ôm lấy nàng.
"Em ngủ ngon~..!"
"...."
Nàng vì quá mệt nên đã ngủ ngay lập tức. Thấy nàng đã ngủ cô cũng không dám làm phiền gì thêm, chỉ siết chặt cái ôm rồi cùng nàng ngủ.
-----------
Sáng hôm sau.
"Gấu ơi dậy đi em...tụi mình còn phải về nhà nữa...chắc ba mẹ lo lắm á...!"
"....."
"Gấu ơi....!" Cô thử chọt chọt vào má nàng.
"Ưm~~~để em ngủ~!"
"Sáng nay ba mẹ đã gọi điện cho Cún á!"
"Hả? Cún nói gì?" Nàng bật dậy nhìn thẳng vào người cô.
"Sáng nay ba mẹ đã gọi cho tụi mình hỏi em với Cún về chưa á!"
"Chết rồi chết rồi...mau thay đồ rồi về thôi Cún!"
Nàng hoảng loạng bước xuống giường nhưng do cơn đau từ phía dưới khiến chân nàng vô lực mà ngã xuống.
"A!"
"GẤU!"
Diệp Anh nhanh chân chạy đến bồng nàng lên, kiểm tra toàn thân thấy nàng không bị gì mới yên tâm.
"Em còn bị đau ở bên dưới nên đừng cử động nhiều! Cứ từ từ thôi đừng gấp gáp!"
"Nhưng mà em sợ ba mẹ nghi ngờ....!"
"Không sao đâu đừng lo lắng quá Cún đã nói cho ba mẹ biết rồi!"
"Cún đã nói gì vậy?" Nàng lo lắng hỏi cô.
"Cún nói hôm qua mình đi chơi về khuya nên đã thuê khách sạn ở ngoài ngủ rồi nên ba mẹ không cần phải lo lắng quá nhiều đâu!"
Cô vừa bồng nàng vào phòng tắm vừa kể cho nàng nghe hết mọi việc sáng cho nàng nghe. Đặt nàng vào bồn tắm rồi mở nước ấm xả vào trong bồn.
"Haiz....làm em sợ muốn chết...!"
"Có gì đâu chứ...Cún hứa với em là sẽ không nói chuyện của tụi mình rồi mà!"
Cô cười nhu thuận rồi lấy bông tắm cho một ít xà bông rồi đánh tạo bọt rồi mát xa lên người nàng.
"Mà bây giờ đã là mấy giờ rồi Cún?"
"À, bây giờ chắc khoảng 12 trưa rồi á Gấu!"
"Vậy à....ủa khoan! Chết rồi, hôm nay gia đình họ hàng em có một buổi ăn trưa mừng đầu năm mới!!!"
Nàng đang hưởng thụ trong sự ấm áp của dòng nước thì phải bật dậy tắm gội thật nhanh để còn phải về nhà.
"Em nói gì? Đi ăn trưa mừng đầu năm mới hả?"
"Đúng rồi đó Cún! Ba mẹ đã dặn em mà em lại quên mất!"
Thùy Trang hoảng loạn mặc đồ vào thật nhanh rồi đi ra ngoài phòng tắm. Cô thấy nàng khẩn trương như vậy cũng khẩn trương nốt, mặc lại cho mình chiếc áo len rồi cùng nàng ra ngoài.
"Bây giờ chúng ta về nhà thay đồ khác rồi đi nhé Gấu?"
"Ưm~vâng!"
Sau khi làm thủ tục trả phòng ở khách sạn xong thì cô và nàng cũng đi về nhà. Về đến nhà nàng liền chạy thẳng lên phòng mà đóng sập cửa lại.
"Dạ chào cô quản gia...chúc cô buổi trưa tốt lành...và chúc mừng năm mới ạ...!"
"Xin chào cô Diệp Anh chúc mừng năm mới!"
Cô nhẹ nhàng từ tốn đi vào nhà không quên đi khắp nhà để chào hỏi từng người và chúc mừng năm mới với họ. Một lát sau thì cô cũng lên đến trên phòng. Vào phòng thì đã thấy nàng ngồi make up ở trên bàn trang điểm.
"Em có cần Cún chở em đi không?"
"Em nghĩ em sẽ nhờ bác tài xế đưa em đi! Cún cứ ở nhà nghỉ ngơi đi nhé?!"
"Vâng!"
Vì đây là buổi cơm gia đình của nàng nên cô không đi theo. Nàng rất muốn dắt cô theo nhưng cô lại từ chối nói rằng đây là bữa cơm của gia đình em nên em cứ đi đi, mình ở nhà đợi em cũng được.
"Vậy giờ em đi đây! Nếu như Cún muốn đi đâu làm gì Cún gọi cho em nhé?!"
"Tạm biệt! Đi chơi vui vẻ nha!" Cô vẫy tay chào nàng.
Chụt.
"Tạm biệt~~!" Nàng hôn cô một cái rồi nhanh chạy xuống dưới lầu.
"Ẻm dễ thương ghê...!"
Diệp Anh đứng người sau nụ hôn kia rồi lại bất giác lấy tay sờ lên chiếc má đã in đậm dấu son của nàng.
______________________________________
Còn tiếp~~~
Update trễ😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
أدب الهواةCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭