Chap 26

453 57 8
                                    

Sáng hôm sau nàng tỉnh dậy với một cái đầu thật nhức. Nàng đã xin Quỳnh Nga nghỉ thêm một tuần nữa để dẫn Quỳnh Trang đi chơi nên sáng nay mới có thể ngủ thoải mái như vậy.

Cạch~

"Dậy rồi à!"

Quỳnh Trang bước vào tay cầm ly mật ong ấm giải rượu cho nàng.

"Chị vào đúng lúc quá! Em định nhờ chị lấy giùm em ly nước ấm!"

Nàng lấy tay xoa xoa vào đầu mình để làm giảm cơn đau.

"Đây này! Khỏi kêu! Chị mày làm sẳn rồi đây! Cầm lấy uống đi!"

Giơ ly nước lên cho nàng để nàng cầm lấy.

"Hôm qua chị Diệp Anh đưa em về hả chị?"

Nàng hỏi Quỳnh Trang vì sau khi ăn socola rượu thì nàng đã mơ màng không biết gì rồi.

"Chứ còn ai vào đây! Mày có biết là hôm qua chị mày và chị Diệp Anh chật vật thế nào không?"

Quỳnh Trang giở giọng trách móc nàng, tay chỉ chỉ vào trán nàng.

"Mà hôm qua em manh động lắm đó Trang à~~~"

Giờ là Quỳnh Trang đang trêu ghẹo nàng vụ hôm qua. Con gái con đứa gì đâu mà manh động làm cho người ta xám hồn luôn.

"Hửm, hôm qua em làm gì ghê gớm lắm sao?"

Nàng hoang mang nhẹ nhìn Quỳnh Trang.

"Không có gì...chỉ là tối hôm qua chị mày mở cửa thì thấy.....mày đang sờ soạng người ta thôi...háháhá!"

Nói tới đây thì Quỳnh Trang bật cười khi thấy gương mặt đang đỏ lên của nàng.

"Gì chứ...em nhớ là em nằm ngoan lắm mà.."

Nàng cắn nhẹ móng tay của mình.

"Úi giời ạ....lúc đây mày đã không biết trời trăng mây gió gì rồi còn bày đặt kêu nằm im nữa!"

"Bây giờ có cần chị mày miêu tả lại mà manh động với người ta như thế nào luôn không?"

Nghĩ là làm, Quỳnh Trang liền tiến tới mà mà vào trong áo của nàng sợ soạng đủ chổ trong người nàng.

"Cún ơi....em nóng...."

"HAHAHA"-Quỳnh Trang bật cười lớn nhìn nàng.

Quỳnh Trang nhại lại giọng của nàng đêm qua, thành công làm cho mặt nàng càng đỏ gay gắt hơn.

"Thôi đi!!! Chị không cần diễn tả sinh động vậy đâu!"

Nàng thẹn quá hoá giận mà nói với Quỳnh Trang.

"Mày chưa có được giận! Đợi chị mày kể tiếp này!"

"...."

"Hôm qua ở trong nhà tắm mày còn dữ nữa em ơi!!!"

"Hôm qua mày quậy ở trong nhà tắm ha, khóc lên khóc xuống không chịu tắm này, còn đòi chị Diệp Anh nữa chứ!"

"Thôi mà chị!"

"Mày còn vu oan cho chị mày đánh mày nữa!!!"

Quỳnh Trang kể khổ cho nàng nghe. Nào là nàng quậy trong nhà tắm đòi Diệp Anh, nào là méc với Diệp Anh có người đánh nàng.

Nàng lúc này ngại quá nên chạy thẳng vào nhà tắm luôn, không thèm quay lại nghe Quỳnh Trang nói tiếp vì bây giờ nàng vừa ngại vừa quê quá rồi, chỉ muốn kiếm lại cái lỗ nào chui xuống thôi.

"Chị mày còn chọc mày dài dài Trang à!!!"

Quỳnh Trang cười khúc khích nhìn nàng chạy vào nhà tắm. Chuyện này Quỳnh Trang sẽ chọc cho nàng ngại cho tới chết thôi!

"Lát nữa xuống dưới ăn cháo đi nhá! Chị Diệp Anh sáng nay ghé nhà để đưa cháo cho em này!"

"Vâng!"

Flashback

Sáng nay cô dậy thật sớm để chuẩn bị đi làm, cô ghé quá tiệm cháo sườn gần nhà mua cho nàng và Quỳnh Trang mỗi người một phần cháo, sau đó mới chạy tới nhà nàng.

Tới nơi thì cô thấy Quỳnh Trang đang đi dạo trong khuôn viên nhà nên gọi Quỳnh Trang mở cửa luôn.

"Ủa chị Diệp Anh! Sao chị qua đây sớm vậy?"

"À, chị ghé qua đây để coi Trang ổn chưa ấy mà, nhưng có vẻ như không kịp rồi, lát nữa chị sẽ nhắn tin hỏi em ấy sau. Em cầm cháo vào cho em ấy giùm chị nhá! Chị mua một phần cho Trang và một phần cho em! Cảm ơn em vì hôm qua đã chăm Trang giúp chị!"

Cô đưa cho Quỳnh Trang hai phần cháo rồi mau chóng tạm biệt Quỳnh Trang rồi chạy đi làm.

"Dễ thương thật đấy!"

Quỳnh Trang cảm thán khi thấy Diệp Anh rất quan tâm săn sóc nàng. Đã vậy Diệp Anh còn rất tinh tế mua cháo cho Quỳnh Trang thay lời cảm ơn vì hôm qua đã chăm sóc nàng. Chắc mai mốt Quỳnh Trang sẽ kiếm một anh người yêu giống như Diệp Anh quá! Người gì đâu mà vừa dễ thương vừa tinh tế!

"Cảm ơn em dâu!"

Quỳnh Trang mỉm cười rồi tay cầm bịch cháo đi vào nhà. Lấy ra một phần ăn trước, phần còn lại để khi nào nàng tỉnh thì Quỳnh Trang sẽ đi hâm lại.

End flashback

Trước khi vào làm thì cô đã nhắn sẳn cho nàng một tin nhắn!

"Gấu ơi! Em dậy chưa? Khi nào em dậy thì nhắn cho Cún biết nhé!"

Vẫn là câu nhắn cũ dặn dò nàng

Hơn 2 tiếng sau thì cô đang làm việc thì thấy điện thoại mình rung lên vì có tin nhắn. Cô nhanh chóng mở điện thoại lên để xem, thì đúng là tin nhắn của nàng nhắn cho cô.

"Em dậy rồi đây Cún ơi! Em vừa mới ăn cháo của Cún mua xong này!"

"Em cảm thấy bản thân sao rồi! Có mệt mỏi hay đau nhức gì không?"

Cô thấy nàng nhắn cho mình thì liền nhắn lại.

"Em ổn rồi! Chỉ là đầu còn hơi nhức chút xíu hoi!"

"Mà hôm qua em cảm ơn Cún nhiều nhé!-Nàng nhắn tiếp cho cô.

"Cún đã nói rồi! Mình là người yêu với nhau mà, nên em không cần khách sáo đâu!"

"Mà em ổn là Cún yên tâm rồi! Chiều nay Cún qua nhà em nha!"

"Vâng chiều nay Cún qua đi, em ở nhà nấu cơm cho Cún ăn🤭🤭!"

"Thôi em vừa mới khoẻ lại thôi, mau nghỉ ngơi đi! Chiều nay Cún mua đồ ăn qua rồi mình cùng ăn nhá!"

"Em nghe Cún!❤️"

"Bây giờ Cún phải làm việc tiếp rồi! Em ở nhà nghỉ ngơi đầy đủ đó nha! Chiều nay Cún gặp lại em sau!"

"Yêu em❤️!!!"

"Yêu Cún nhiều❤️❤️!!!"

Nhắn với nàng xong thì cô quay lại làm việc tiếp với cơ thể tràn đầy năng lượng vui vẻ. Cô làm việc hết công suất của mình, làm thật nhanh để về nhà với em bé của cô nữa!!!

______________________________________

Còn tiếp

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ