Buổi tối tại nhà nàng.
Cô và nàng đang chuẩn bị sửa soạn để đi chơi giáng sinh với nhau. Ban đầu theo kế hoạch thì cả sáu người sẽ cùng đi hẹn hò chung với nhau nhưng do việc của Quỳnh Nga và Ngọc Huyền nên bây giờ chỉ còn có nàng và cô. Lan Ngọc và Tú Quỳnh lại hẹn đi du lịch để đánh lẻ rồi.
"Tiếc thật, cứ tưởng cả nhóm sẽ được đi chơi cùng nhau! Không ngờ bây giờ lại tách lẻ nhau ra như vây! Haiz....!"
Diệp Anh thì đã sửa soạn xong từ lâu, cô đang ngồi đóng gói mấy phần quà giáng sinh của mình rồi lại đặt nó dưới gốc cây thông nhỏ kia. Mấy phần quà còn lại chưa đóng thì đó là cô mua cho gia đình nàng vì ngày 28 tới thì cô sẽ cùng nàng bay đi Hà Nội để thăm ông bà.
"Bánh bao à....mẹ sắp đi rồi. Mẹ sẽ nhờ cô Lan Ngọc chăm con vài bữa nhá...!"
Meow~~( mẹ tính đi đâu???)
Meow~~(mẹ tính bỏ tui đúng không???)
Meow~~(ai cho mẹ bỏ tui?)
Méowww~~~
"A đau đau...con làm gì mà meo ghê vậy Bánh Bao?!"
Cô vừa mới bị đứa con thân yêu của mình cào cắn lên tay cho mấy phát. Cô nhanh tay thả Bánh Bao xuống để không bị cào thêm nữa. Không biết cô rước con mèo hay con quỷ về nữa, mỗi lần mình nói gì không vừa ý nó là nó đè tay mình ra cào muốn nát cái tay luôn à.
"Chưa kịp đi chơi với mẹ nhỏ con là đã bị con cào cho mấy đường 'xinh đẹp' quá rồi!"
Cô bực dọc đi vào bếp rửa đi mấy vết máu còn dình trên tay rồi đi kiếm băng cá nhân dán lại. Lúc này nàng đi xuống thì không thấy cô đâu, chỉ thấy bánh bao đang ngồi liếm liếm bàn tay của mình.
"Cún ơi....Cún đâu rồi? Em xong rồi này!"
"Cún đây....!"
Cô từ trong bếp đi ra trên tay vẫn còn đang dán miếng băng cá nhân để che đi vết thương kia.
"...!!!"
"Cún bị sao vậy? Sao tay lại xước nhiều thế kia?"
Nàng giật lấy cánh tay rồi kỹ lưỡng kiểm tra.
"Mới nãy Cún nói chuyện với Bánh Bao...mới nói có chút xíu nó lại nhảy dựng lên cào Cún!"
Meow~~~(tại mẹ bỏ tui nên tui mới cào mẹ đó!)
"Đó em thấy chưa! Cún mới nói có chút xíu là nó lại meo nữa!"
"Nó có hiểu gì đâu mà nói với Cún?"
"Nó biết hết đó nha! Cún mà nói gì là nó hiểu hết á! Nó hong phải con mèo đây, nó là quỷ đó!"
Meow~~~( mẹ nói ai là quỷ hả?)
Bánh bao nghe cô nói xấu nó liền xù lông lên bay tới cạp chân cô.
"A....! Đau...đau!!!"
"Đ-đó em thấy chưa...nó biết hết á!"
Cô ôm lấy chân mình khóc ròng ăn vạ với nàng.
Meow~~~(cho mẹ chừa...!")
"Thôi được rồi! Cún có sao không lại đây em coi!"
"Huhu...đau quá...huhu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanfictionCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭