Chap 9

491 46 2
                                    

Trong lúc cả hai ăn ngồi ăn thì cô đưa ra một đề nghị với nàng

"Giờ cũng khuya rồi....hay là em qua nhà mình ở đêm nay đi Trang!"

"Vậy...có được không? Em sợ làm phiền bạn lắm...."

"Ey không sao không sao! Mình có cảm thấy phiền đâu! Em qua nhà mình còn thấy vui mà!"-Cô xua tay mà nói.

"Vậy cảm ơn bạn trước nhé!"-Nàng cười ngại nhìm cô.

"Cảm ơn gì chứ em và mình là người yêu của nhau mà!"-Cô cười ôn nhu cầm lấy tay nàng mà miết nhẹ.

"Chú ơi cho con tính tiền với ạ!"

"Của 2 đứa hết 50k nhá"!

"Đây con gửi chú!"

"Cảm ơn tụi con nhé! Mai mốt nhớ ghé ủng hộ chú nữa nha!"

"Được rồi! Mình đi thôi em!"-Cô dắt tay nàng ra ngoài chổ để xe.

Về tới nhà cô thì nàng khá bất ngờ về căn nhà của cô. Nhà của cô có tới 4 tầng lầu và một sân vườn khá rộng ở phía trước nhà nữa.

"Đây là nhà của bạn sao?"-Nàng bàng hoàng khi thấy nhà của cô.

"Ừm đây là nhà của mình? Ơ này em sao thế Trang?"-Cô thấy nàng cứ đứng ngơ ngơ ra đó mà không khỏi mắc cười.

"Được rồi vào nhà thôi! Nãy giờ ở ngoài đường chắc em lạnh lắm rồi! Nào mau theo mình vào nhà nhanh lên, không là sẽ cảm đó!"-Cô thấy nàng cứ đứng yên ở đó thì dứt khoát bế nàng vào thẳng nhà luôn. Không cần đợi nàng trả lời nữa.

"A! Diệp Anh thả em xuống té bây giờ"-Nàng bấy ngờ ôm chặt lấy cổ cô mà cười.

"Vào nhà đi rồi mình thả em xuống!"-Cô cười mà vẫn bế nàng trên tay đi thẳng vào nhà.

Vào nhà cô để nàng xuống sofa mà vào bếp làm gì đó. Nàng đang ngắm nhìn nội thất bên trong căn nhà. Tone chủ đạo của nhà là be và nâu, mang lại cảm giác ấm áp. Trên tường còn có những bức chữ được thêu rất tỉ mĩ. Ở tu trưng bày có những chiếc cúp và huy chương được mạ vàng trông rất đẹp mắt.

"Nhà của bạn đẹp thật đó Diệp Anh! Mà cho em hỏi, mấy chiếc cúp để trong cái tủ đó là của ai vậy?"-Nàng thích thú nhìn xung quanh căn nhà

Cô từ bếp bước ra cầm theo ly nước ấm cho nàng. "Những cái cúp đó là của mình đấy!".

"Woa... người yêu của em giỏi vậy sao! Mà đây là những giải thưởng gì vậy Diệp Anh?"-Nàng lấy tay sờ nhẹ vào những chiếc huy chương được treo trên bức tường.

"Đó là huy chương của giải bóng rổ quốc gia đấy. Hồi cấp 3 mình đã đi thi đấu cho trường rồi!"-Cô cười mà khoe thành tích của mình cho nàng.

"Gì chứ bạn đã thi đấu quốc gia từ cấp 3 rồi sao? Bạn có nhiều thứ mà làm em ngạc nhiên lắm đó!"-Nàng ngạc nhiên vì từ cấp 3 cô đã giỏi vậy sao.

"Chỉ là giỏi thể thao thôi, chứ học hành cũng bình thường thôi!"-Cô gãi đầu cười cười.

"Không còn sớm nữa, lên lầu thôi mình lấy đồ cho thay!"

"Bế iemmm.....em lười quá!"-Nàng giơ hai tay trước mặt cô mà nũng nịu.

"Á! Sao mà người yêu của tui dễ thương thế nàyyy!"-Cô bế này lên ôm theo kiểu bể em be mà vỗ nhẹ vào mông nàng vài cái.

"Nào đi lên lầu thôi!"

Cố bế nàng bước vào phòng mà đặt lên giường. Bỗng có vật thể gì đó nhiều lông cạ vào chân của nàng. Nàng cúi xuống thì thấy đó là một chú mèo lông trắng đang dùng chiếc đuôi mà quấn lấy chân nàng.

"Là mèo sao? Diệp Anh à! Đây là mèo của bạn sao?"-Nàng bế bánh bao lên mà ngắm nghía.

Meow~~

"Nó tên là bánh bao! Là con của mình đấy!"-Nói rồi cô đưa cho nàng bồ đồ để nàng đi thay.

"Này! Em cầm lấy vào nvs thay đi mình ở ngoài đây đợi em! Nhớ đừng tắm nhé, chỉ lau người thôi nghe chưa! Mình đã để sẳn bàn chải và vài dụng cụ khác cần thiết cho em trong nvs rồi đó!"

"Vâng.."

"Ngoan quá!"-Cô xoa đầu nàng.

Nàng bước vào nvs thay đồ thì cô ở ngoài đây mà ôm lấy bánh bao ngồi trên giường đợi nàng.

"Này bánh bao à cô ấy là người mà mẹ nói với con đó! Cô ấy giờ là người yêu của mẹ và sau này là mẹ của con đó!"Cô ôm bánh bao lên trước mặt mình nháy mắt và cười với nó.

Meow~~

"Mấy người đang nói xấu gì tui đó hửm?"-Nàng đi ra trên mình là chiếc áo phông của cô và chiếc quần đen ngắn hơn đùi một chút. Chiếc áo phông dài ngang đùi nàng che đi chiếc quần ngắn ở trong nên giờ nhìn nàng như mặc một chiếc đầm vậy.

"Woa...nhìn em....dễ thương quá Trang à!"-Chỉ đơn giản là nàng mặc áo phông quần đùi thôi mà làm cho cô ngồi đó mà khen lấy khen để.

"Mau đi ngủ thôi....em bùn ngủ rồi!"-Nàng ngại ngùng khi nghe cô khen nàng dễ thương.

"Mau mau đi ngủ thôi!"

"Nào lên đây đi Trang!"-Cô chỉ chổ nằm kế bên mình mà thả bánh bao xuống .

Meow~~(gì chứ! đấy là chổ của con mà!)

"Bánh bao à! Hôm nay con chịu khó nằm dưới đất nha!"

Meow~(con thấy là con sắp bị dành chổ rồi đó.)

Bánh bao nhìn cô meow meow vài tiếng rồi ngoảnh mặt bỏ đi.

"Đi ngủ thôi em! Kệ bánh bao đi!"-Nói rồi cô tắt đèn mà đắp mền cho nàng.

Nàng lúc này không hiểu sao lại chủ động tiến tới ôm chặt cô, đầu dụi vào lòng ngực cảm người kia!

"Bạn...ngủ ngon nha!"-Nàng lúc này chịu hết nổi cơn bùn ngủ rồi. Vừa dứt câu nói đã thấy nàng ngủ say rồi.

"Bạn nhỏ ngủ ngon!"-Cô ôm nàng vào lòng hôn vào trán nàng rồi mới nhắm mắt ngủ.

Tối đó có hai con người ôm nhau ngủ ngon lành.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ