Chap 15

476 54 4
                                    

Sáng nay nàng ở nhà để soạn quần áo cho chuyến về nhà tối nay. Nàng đang soạn thì nghe thấy thông báo tin nhắn từ điện thoại mình, liền mở điện thoại lên xem

"Tối nay mình đưa em ra sân bay nhé? Hôm qua mình tính nói nhưng lại quên mất..."-Nàng đang xem tin nhắn cô nhắn cho mình.

"Vâng! Tối nay em ở nhà đợi bạn!"-Nàng nhắn lại với cô.

Việc nàng đi Hà Nội thì Ngọc Huyền cũng đã được nàng thông báo rồi. Ngọc Huyền nói sẽ cùng Quỳnh Nga ra tiễn nàng.

Tua tua tua~~~~

5h  chiều~~

Chiều hôm đó, cô đã có mặt sẳn ở nhà nàng. Hôm nay cô không còn đi chiếc xe máy kia nữa, thay vào đó cô đã đổi cho mình một chiếc Acura TLX xanh đen đậu trước cửa nhà nàng.

"Alo Gấu à, mình đã tới rồi em mau xuống đây đi!"-Cô nói chuyện điện thoại với nàng, tay còn cầm thêm điếu thuốc đang hút dở.

Nàng xách vali bước xuống tới trước cổng nhà mình thì thấy cô đang đứng dựa trước cửa xe hút thuốc, nàng khẽ nhíu mày mà bước tới. Cô thấy nàng bước xuống thì vội dập tắt điếu thuốc trên tay mình sau đó chạy tới xách đồ giùm nàng.

"Cún, bạn hút thuốc ư?"-Nàng khó chịu hỏi cô.

"Ư..em thấy rồi ư? Cún xin lỗi em! Tại vì dạo này Cún hơi căng thẳng...nên mới hút một chút..."-Cô cười gượng nhìn nàng.

"Dạo này Cún căng thẳng? Có phải Cún đang nói dối em không hả?"Sự khó chịu dâng lên cao khi nàng nghe cô nói dối.

"Cún xin lỗi em!"-Lần này cô không biết phải nói gì nữa.

"Cún hút thuốc được bao lâu rồi?"-Nàng hỏi thẳng cô.

"....Chắc là từ hồi ba mẹ Cún mất...."

"Cái gì? Cún đã hút thuốc lâu vậy rồi?"-Nàng ngạc nhiên nhìn cô.

"Vì lúc đó Cún khá căng thẳng nên mới tìm thuốc giải tress chút xíu thôi...nhưng không ngờ là Cún hút tới bây giờ..."-Cô giơ tay gãi sau gáy của mình, ngập ngừng nói.

"Nhưng em đừng lo Cún chắc chắn với em là Cún hút không nhiều đâu! Lâu lâu Cún chỉ hút vài điếu thôi! Cún thề!!!"-Cô giơ ba ngón tay lên ngang trước ngực mình.

"Sau này Cún không được hút thuốc nữa! Rất có hại cho sức khoẻ của Cún đấy! Em lo!"-Nàng nghe cô nói xong thì quay qua dặn dò cô.

"Được nghe em hết! Em không muốn Cún hút thuốc nữa, Cún liền bỏ cho em!"-Cô gật đầu khẳng định chắc chắn với nàng.

"Cún nhớ đấy nhé! Nếu em còn thấy Cún hút nữa thì Cún biết tay em!"-Nàng giơ bàn tay đang nắm chặt lên nhìn cô.

"Cún hứa! Nếu như em phát hiện, em muốn làm gì Cún cũng được!"

"Ngoan!!!"-Nàng nhón chân lên xoa đầu cô.

"Mau vào xe thôi, Cún chở em đi ăn rồi ra sân bay!"-Cô một tay xách hành lý ra xe một tay nắm tay nàng dẫn đi.

Bước ra ngoài cổng nhà thì nàng thấy chiếc xe hơi đậu ở đó. Nàng thoáng ngạc nhiên hỏi cô.

"Cún, đây là xe của Cún sao?"-Nàng ngạc nhiên chỉ tay vào chiếc xe đậu trước nhà nàng.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ