"Ưm...ưm...Cún...chậm thôi..."
Cô áp môi mình lên môi nàng, tay thì trườn xuống sờ nơi mềm mại kia. Chán chê cô cuối xuống hôn lên chiếc cổ trắng nõn của nàng.
"Ư.....Cún...à~~~"
Nàng rên rỉ vào tai cô. Cô bây giờ đã mò xuống sờ vào giữa hai đùi nàng rồi.
"Ư..ưm...tiếp...đi Cún..."
"Được rồi! Đi ngủ thôi!!!"
Cô bỗng nhưng dừng lại không làm tiếp nữa rồi nằm xuống bên kia giường nhắm mắt đi ngủ. Nàng thì lúc này ngơ ra nhìn cô, rồi từ ngơ ngẩn chuyển sang tức giận, không nhân nhượng đạp cô một phát từ giường bay xuống dưới đất.
"CÁI TÊN CÚN ĐÙN NÀY!!! ĐI RA KHỎI PHÒNG TÔI NHANH LÊN!"
Bị đạp xuống thì thì tỉnh luôn cả rượu. Cô chỉ định chọc nàng một chút thôi mà....
"E....em ơi bình tĩnh lại, Cún định giỡn với em chút..."
Diệp Anh quỳ trên nền nhà hai tay chấp lại xoa xoa.
"GIỠN CÁI GÌ MÀ GIỠN?? LÀM TÔI HỨNG XONG RỒI BỎ TÔI Ở ĐÓ MÀ ĐI NGỦ À??? NHANH ĐI RA KHỎI PHÒNG TÔI NHANH LÊN CÁI TÊN CÚN ĐÙN NÀY!!"
"Em...Cún xin lỗi em mà, đừng có đuổi Cún mà!"
Cô thành tâm hối lỗi nhìn nàng, còn nàng thì cứ ngồi trên giường dùng đôi mắt hừng hực sát khí nhìn cô.
"Được rồi! Bây giờ không đi đúng không? Không đi thì tôi đi!"
Nàng không thể tiếp tục ở lại đây được nữa, ở lại chắc nàng đánh tên Cún đùn này nhập viện mất!!!
"Thôi....thôi em đừng đi, em ở lại đây ngủ đi đ...để Cún đi..."
Nói rồi cô lọ mọ đứng dậy đi ra ngoài rồi đi xuống phòng khách ngồi ở đó. Còn nàng ở trên phòng nằm thẳng xuống giường giãy nãy.
"Chết tiệt! Cái tên Cún chết tiệt! Làm tôi hứng xong rồi đi ngủ! Ngày mai chết với tôi!"
"Aisss cái tên này! Khó chịu quá đi!"
Nàng cứ nằm lăn qua lăn lại trên giường, giãy nãy trên giường gần 1 tiếng mệt rồi mới chịu đi ngủ, chứ mà không mệt là còn ấy nữa=)))
Cô thì ngồi dưới sofa đờ đẫn ra. Phải chi lúc đó đi ngủ ôm nàng là ngon rồi. Tự nhiên nãy ra ý định chọc nàng làm để giờ phải ngồi đây để muỗi chích đây. Cô tự nằm xuống đập đầu mình vào băng ghế sofa.
"Chết mày rồi Diệp Anh ơi...."
Cô nơm nớp lo sợ, chưa bao giờ cô cảm thấy bất an như bây giờ. Đêm nay có hai con người ngủ trong hai trạng thái khác nhau. Một người thì ngủ trong cơn bực tức, lâu lâu mớ còn cầm cái gối đầu kế bên mình đập mạnh xuống giường nữa. Một người thì nằm co ro trên sofa, người cứ vô thức run lên trong lo sợ.
Còn Quỳnh Trang thì vẫn cứ vô tư ngủ ngon mà không biết hai con người kia đã xảy ra chuyện gì.
Sáng hôm sau nàng dậy thật sớm để chuẩn bị cho buổi đi chơi hôm nay của nàng và Quỳnh Trang. Nàng tiến vào phòng Quỳnh Trang đập đập vào người cô để gọi cô dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanfictionCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭