Ngoại truyện 2

394 24 0
                                    

Sáng hôm sau~~

Sáng nay Quỳnh Nga đã dậy sớm để về nhà thay quần áo chuẩn bị đi làm. Trước khi đi làm thì Quỳnh Nga ghé qua nhà Thùy Trang để xem thử nàng đã đỡ sốt chưa.

Cạch~

Tiếng mở cửa phát ra làm cho nàng mơ màng tĩnh dậy.

"Dì chuẩn bị đi làm à?"-Nàng hỏi Quỳnh Nga

"Ừm dì chuẩn bị đi làm, sẳn quay lại nhà con để xem thử con đã đỡ sốt chưa!"-Quỳnh Nga vừa nói vừa để tay lên trán nàng coi thử đã hết nóng chưa.

"Không còn nóng nữa! Ổn rồi, nhưng con phải ở nhà để nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa, bây giờ dì xuống bếp nấu cháo cho con, trưa nay nếu có ăn con chỉ việc hâm lại thôi! Nhớ là phải uống thuốc đầy đủ đấy nhé! Dì không muốn mẹ con cằn nhằn dì nữa đâu!"-Quỳnh Nga giả vờ thở dài mà nhìn nàng.

" Dạ dì...dì à! Con cảm ơn dì nhiều lắm!"

"Thôi được rồi cô nương. Mau khoẻ lại để tôi còn báo cáo lại cho mẹ cô nữa!! Giờ tôi xuống nấu cháo cho cô nương này! Nhớ là uống thuốc đầy đủ đấy!!!"

Nói rồi Quỳnh Nga đi xuống bếp để nấu cháo cho nàng. Xong đâu vào đấy thì cô liền lấy xe chạy lên khách sạn để làm việc. Hôm nay Quỳnh Nga có nhã hứng đi dạo khách sạn của mình sẳn tiện khảo sát thử nhân viên khách sạn làm việc có chu toàn không. Bước vào nhà hàng của khách sạn thì cô bỗng thấy một thân ảnh khá quen thuộc.

"Hình như là cô gái hôm qua mình đụng phải đúng không nhỉ?"-Quỳnh Nga thầm nghĩ trong đầu.

Lúc này Ngọc Huyền bỗng quay người lại thì khuôn mặt liền hiện ra trước mắt Quỳnh Nga.

"Đúng rồi! Là cô gái đanh đá ấy!"-Quỳnh Nga thầm nghĩ trong đầu, không nhớ là mình từng có tuyển cô ấy vào đây làm hay là cô ấy đã vào làm trước đó rồi.

Quỳnh Nga chỉ mới chuyển công tác sang khách sạn ở chi nhánh Hạ Long vào một năm trước thôi. Lúc này Ngọc Huyền đã làm ở đây được gần 2 năm rồi. Việc thay đổi quản lý khách sạn không được thông báo rộng rãi nên việc Ngọc Huyền không biết Quỳnh Nga là quản lý mới là chuyện đương nhiên (này là tui tóm tắt lại việc mà tại sao Ngọc Huyền lại không biết Quỳnh Nga là quản lý mới của khách sạn á.)

Ngọc Huyền đang diện trên mình bộ trang phục của nhà hàng với hai bím tóc được gắn đầy những chiếc nơ nhỏ màu đen. Trên đỉnh đầu còn 1 chiếc nón vải ren trắng được cột lại chắc chắn.

Lúc này Ngọc Huyền đang lau dọn bàn của vị khách mới dùng bữa sáng của mình xong. Ngước lên thì nhìn thấy Quỳnh Nga đang đứng chằm chằm nhìn mình. Ngọc Huyền liền nhăn nhó vì tại sao lại gặp Quỳnh Nga ở đây. Không lẽ Quỳnh Nga là khách ở đây sao??? Nếu vậy thì chết nhỏ mất! Nói chuyện với khách hàng của mình bất lịch sự vậy chắc sẽ bị mắng mất!!

"Này cô kia!"-Quỳnh Nga nhìn Ngọc Huyền.

"Tôi á?"-Ngọc Huyền quay qua quay lại thấy không có ai mà chỉ tay ngược lại vào người mình mà hỏi.

"Đúng vậy! Cô đi theo tôi!"-Quỳnh Nga gật đầu nhìn Ngọc Huyền.

Không hiểu sao lúc đó Ngọc Huyền bất giác đi theo Quỳnh Anh mà không một chút thắc mắc. Tới một căn phòng ở bên ngoài đại sảnh. Quỳnh Nga bước lên trước mà mở cửa phòng của mình. Lúc này Ngọc Huyền mới thắc mắc.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ