Chap 16

421 50 0
                                    

Mai một lúc sau cô mới bước đi ra bãi giữ xe mà lấy xe đi về.

Bây giờ là 10h tối, cô trở về nhà, lên phòng vừa ôm bánh bao vừa đợi tin nhắn từ nàng.

"Hm....sao em ấy lâu quá vậy..."-Cô thở dài nhìn vào chiếc điện thoại đang mở sẳn để đợi tin nhắn của ai đó....

Ting~

Cô nghe thấy tin nhắn thì liền bỏ bánh bao xuống đất chộp lấy điện thoại cuat mình cầm lên xem.

"Tất cả mọi người ngày mai họp nhân sự!"-Là tin nhắn của Quỳnh Nga trong group khách sạn.

Cô chỉ tim tin nhắn rồi chán nản quăng điện thoại sang một bên.

Ting~

Ting~

Lần này có hẳn 2 tiếng thông báo tin nhắn từ máy của cô, sau sự hụt hẫn vừa rồi cô bây giờ đang năm xải lai trên giường, từ tốn lấy chiếc điện thoại đưa lên trước mặt xem. Có hai thông báo, một là của Group nhân sự, một tin nhắn là của shipper giao hàng. Sự bất mãng ngày càng cao, cô quăng luôn chiếc điện thoại xuống tấm thảm dưới sàn, nằm vật lộn trêm giường lăn qua lăn lại như con giun:))

(không biết giờ này shipper nhắn chi không biết:))).  )

Bỗng có tiếng chuông điện thoại reo lên, cô nghe thấy tiếng chuông điện thoại thì thấy dãy số lạ, liền cúp máy không đắn đo. Sau đó thì dãy số lạ ấy lại hiện lên lần nữa, đang bực vì em người yêu của cô không nhắn hay gọi cho mình, cô quyết định bắt máy mà chửi cho đầu đây bên kia một trận.

"ALO!!! CÓ BIẾT BÂY GIỜ LÀ MẤY GIỜ KHÔNG RỒI KHÔNG HẢ??? ĐANG NGỦ MÀ CỨ LÀM PHIỀN QUÀI VẬY???"-Cô quát lớn vào chiếc điện thoại.

"Ô.....vậy tôi làm phiền cô sao? Xin lỗi vì đã làm phiền!"-Đầu dây bên kia lên tiếng, rồi cúp may cái rụp.

Cô nghe thấy tiếng đầu dây bên kia thấy quen quen, ngẫm ngẫm lại một chút. Thôi chetme!!! Là giọng em người yêu của cô mà. Chết rồi! Chết cô rồi, lỡ quát em ấy mất rồi. Cô liền nhanh chóng gọi điện lại dãy số hồi nãy.

1 cuộc, 2 cuộc....5 cuộc

Cuối cùng đầu dây bên kia cũng chịu bắt máy.

"Alo, Gấu ơi Cún nè! Cún của em nè! Chuyện vừa nãy cho Cún xin lỗi em! Cún tưởng ai gọi làm phiền Cún nên Cún mới bực bội một chút..."-Cô thấy đầu dây kia bắt may thì liền trút một hơi dài mà nói cho đầu dây bên kia nghe.

"Alo cô gì ơi! Cho hỏi cô có gọi lộn số không ạ? Bên đây chúng tôi không có ai là Gấu hết ạ!"-Đầu dây bên kia chính là quản gia của nhà nàng.

Chuyện là nàng đã về tới nhà rồi, nhưng nàng phải ở trên lầu để soạn đồ đạc trên phòng, rồi xuống nói chuyện với ba mẹ, đang nói chuyện thì nàng sực nhớ ra phải nhắn tin để báo cho cô mình đã tới nơi. Nhưng lại để quên điện thoại trên lầu nên nàng lấy tạm chiếc điện thoại bàn ở nhà để gọi điện cho cô. Ai mà ngờ vừa mới gọi tới cuộc thứ 2 thì cô bắt máy lên mà xổ một tràng vào tai nàng rồi. Thế là Thùy Trang nhà ta nghe cô nói bị mình làm phiền thì nàng không nhún nhường nói với cô: "Ô.....vậy tôi làm phiền cô sao? Xin lỗi vì đã làm phiền!", rồi cúp máy luôn không nói chuyện với cô nữa. Cúp máy rồi nàng đi thẳng lên lầu luôn, không thèm để ý là có cuộc điện thoại nào gọi lại không.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ