Tại bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long.
Buổi sáng thì cô dẫn nàng đi tham quan bảo tàng. Sáng sớm nên cô khởi động nhẹ nhàng thôi. Cả hai dắt tay nhau dạo chơi trong bảo tàng.
"Gấu ơi Gấu! Em đứng ở đây đi! Cún chụp cho em!"
Cô quắt tay chỉ nàng lại phía bên tấm tranh kia để cô chụp cho nàng.
"Hai, ba cười tươi lên nhen Gấu ơi!"
Cô vui vẻ nhìn nàng. Tay cầm máy ảnh chụp. Còn nang thì tạo đủ kiểu dáng để cô chụp. Từ biểu cảm đáng đá đến dễ thương. Cô nhìn vào máy ảnh thấy những tấm ảnh của nàng thì gục ngã vì nàng dễ thương quá.
"Cúnn~~~, lại đây chụp với em!"
Nàng giơ điện thoại mình lên, tay vòng quay qua cổ cô kéo sát lại gần mình.
"Hahaha! Nhìn Cún mắt cười quá!"
Trong tấm ảnh nàng chụp được là hình ảnh cô ngơ ngác khi nàng kéo cổ mình, còn nàng thì đang chu môi đúng lúc cả hai đều nhìn vào màn hình.
"Ơ...em mau xoá đi em chụp dìm Cún!"
"Em có chụp dìm đâu! Cún đẹp mà!"
"Nếu Cún muốn xoá thì băt được em đi rồi em xoá ha!"
Nàng giơ điện thoại khiêu khích cô.
"Em mà Cún bắt được là em chết với Cún."
Hôm nay là đầu tuần nên bảo tàng khá vắng. Hai người cứ ở trong đó thoải mái chạy nhảy đến khi mệt thì thôi.
"Bắt được em rồi Gấu con!"
Cô bế nàng lên giữ lại, không để nàng chạy nữa.
"Á...thả em xuống!"
Nàng câu chặt cổ cô để không bị té. Ban nãy nàng đã giấu điện thoại trong túi xách rồi nên cô không thể lấy của nàng được.
"Nói mau bây giờ em có xoá tấm đó hay không hả!"
"Em thấy đẹp mà sao phải xoá! Em thích tấm ảnh đó"
Nàng hất mặt nhìn cô. Tấm ảnh đó đẹp chứ có phải xấu đâu, sao mà cô cứ bắt nàng xoá đi thế.
"Gấu cứng đầu! Nếu em muốn thì em giữ đi!"
Thả nàng xuống rồi cô xoa nhẹ đầu nàng.
"Mau đi chụp tiếp thôi Gấu con!"
Dắt tay nàng đi. Cô và nàng chụp thêm 7749 tấm ảnh nữa đủ mọi kiểu, còn làm trò này kia nữa. Ai đi ngang qua cũng đều cảm thấy cả hai thật dễ thương.
Tới buổi trưa sau khi cô dẫn nàng đi ăn trưa xong thì cả hai ghé tới quán cà phê con nhọng. Cà phê con nhọng là mô hình cà phê mà khách hàng có thể lựa chọn ngồi ở ngoài hay thuê phòng riêng cho mình. Cô và nàng quyết định thuê phòng để riêng tư cũng như là nghỉ ngơi. Nằm ở trong nàng thì đang nhắm mắt nghỉ ngơi ở trong vòng tay cô. Còn cô thì cằm máy ảnh ngắm nhìn những bức ảnh mới chụp ban nãy của nàng.
"Sao mà người yêu của tui dễ thương thế!"
Cô khẽ thì thầm tránh làm nàng thức giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanficCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭