Chap 12

488 40 0
                                    

"Được rồi Gấu! Mau chuẩn bị thay đồ đi là thôi nào! Đã 1h30 rồi!"-Cô thuận thế ôm nàng lên mà bế về phòng để nàng thay đồ đi làm.

15 phút sau~~~

Nàng bước từ nvs với bộ đồng phục đi làm trên người.

"Em quyến rũ nhất là khi em mặc đồng phục đó Gấu à!!!"-Cô bật cười mà tiến tới ôm nàng. Có vẻ như ghiền hơi bé Gấu mất rồi, sơ hở làm cứ ôm bé Gấu thôi.

Có vẻ như nàng cũng rất thích được cô ôm ấy chứ!!! Mỗi lần cô ôm nàng chỉ muốn được rút gọn vào người cô thôi. Người cô ấm lắm, chỉ muốn ôm cô mãi thôi.

"Bạn cứ chọc em miết thôi!!"-Nàng ngại ngùng đánh vào vai cô.

"Được rồi! Mau xuống nhà thôi, mình đưa em đi làm!"-Cô hôn vào má nàng một cái rồi nắm tay nàng xuống nhà.

"Ra sofa ngồi đợi mình một chút!"

Nói rồi cô ra chổ kệ giày của mình mà lấy đôi giày nàng đang để trên kệ. Đi tới chổ nàng hạ người xuống mà mang cho nàng.

"Em ngồi đây! Để Cún mang giày cho em!"-Cô đang mang từng chiếc giày vào chân của nàng mà cẩn thận gài quai lại cho chắc chắn.

"Cún....."

"Cún không muốn người yêu của Cún phải làm gì khi ở bên cạnh Cún cả!!"-Cô ngước lên cười ôn nhu nhìn nàng.

"Xong rồi này! Thấy Cún giỏi không?!"-Cô tươi cười nhìn thành quả của mình.

"Em yêu Cún chết mất thôi!!!"-Nàng ôm chặt lấy cô vai run nhè nhẹ.

"Gấu à!! Không phải em khóc đấy chứ!!"-Cô hốt hoảng mà lo lắng nhìn nàng.

"Tại bạn đó!! Bạn làm em yêu bạn! Bạn làm em cảm động chết mất!!!"-Nàng câu chặt cổ cô mà nhón người lên hôn vào môi cô một cái chóc.

Mặc dù nàng đã mang giày để tăng thêm chiều cao rồi nhưng có vẻ như cô quá cao nên nàng phải nhón lên cao hơn để hôn cô.

"Lỗi tại mình! Lỗi tại mình! Mình làm em khóc! Là mình sai!!!"-Cô vỗ nhẹ lên đỉnh đầu nàng một cách yêu chiều

"Thôi được rồi sắp trễ giờ rồi! Mau đi thôi đừng mít ướt nữa bé Gấu ơiiiiiii!"Cô lấy tay lau nhẹ đi vết nước trên mắt nàng mà dẫn nàng ra xe.

"Hứ!! Ai là người làm em ra như thế chứ!"-Nàng chu môi giận dỗi theo cô ra xe.

Cô không nói chỉ cười mà bước đi.

"Giờ ở ngoài đường nắng lắm! Em lấy váy chống nắng mặc vào đi Gấu!"-Cô đưa cho nàng chiếc váy chống nắng để nàng mặc vào. Chưa kịp để nàng mặc vào thì cô đã nhanh tay mà mặc vào cho nàng luôn rồi. Còn tiện tay đội cho nàng chiếc nón bảo hiểm lên đầu nữa.

"Nếu bạn cứ làm vậy mai mốt em sẽ ỷ lại vào bạn mất thôi."-Nàng leo lên xe mà ôm chặt lấy cô.

"Mình chính là muốn cả đời này em đều ỷ lại mình thôi!"

"Được rồi bám chắc rồi chưa Gấu!"-Cô quay xuống hỏi nàng.

"Ưm~em bám chắc làm ròi á!!! Mau đi thoi!!!"-Nàng tựa đầu vào lưng cô mà lên tiếng.

"Tuân lệnh!!! Đi thôi!!!"

20 phút sau~

Cuối cùng thì cũng đã tới khách sạn. Cô lúc này đang dừng xe trước cửa khách sạn mà để nàng xuống. Xong hết tất cả thì cô liền hỏi nàng.

"Em có quên gì không đấy Gấu!"

"Hửm? Em có quên cái gì sao?"-Nàng nhìn xung quanh mình thì thấy không thiếu thứ gì cả.

"Ơ....em quên hôn mình đấy Gấu!"-Cô bĩu môi nũng nịu nhìn nàng.

Nàng không nói gì mà tiến tới bợ lấy hai má của cô hôn cái chóc lên môi của cô.

"Như vậy được chưa bạn Cún?"-Nàng nhướn mày nhìn cô.

"Đ...được rồi!"-Cô lúc này ngại ngùng mà nhìn nàng. Thưởng thường nàng đâu có bạo vậy đâu? Sao hôm nay lại công khai cho cả mọi người biết thế kia??

"Nhìn bạn ngại dễ thương lắm đấy Cún à!!!"-Nàng bật cười mà nhìn cô đang ngại ngùng kia.

"Không nói với em nữa! Mình đi đổ xe đây!!"-Cô phóng xe đi một cái ạch xém tông vào cây cột của khách sạn rồi.

"Vui vẻ quá nhỉ?"-Nàng đang cười nhìn cô bối rồi thì khẽ giật mình quay lại khi nghe tiếng nói phát ra từ đằng sau lưng mình.

"D..dì...không phải bây giờ dì đang ở trong khách sạn sao?"-Nàng bất ngờ hốt hoảng nhìn Quỳnh Nga đang đứng khoanh tay nhướn mày đang đứng ở ngay kia.

"Dì ra ngoài đi công việc từ buổi sáng! Giờ mới về thì lại bắt gặp con ở đây!"-Quỳnh Nga chầm chậm bước tới chổ nàng.

"Vậy là dì đã thấy hết rồi sao....?"-Nàng ngập ngừng nhìn Quỳnh Nga.

"Có thể nói là vậy đấy!"-Quỳnh Nga khé nhún vai như xác định là đã thấy rồi.

"Vậy mà con nói với dì là không có gì với con bé đó sao?"-Quỳnh Nga ghé sát đầu mình vào đầu nàng tỏ vẻ nguy hiểm.

"Con cũng không giấu dì nữa... Con và chị ấy đang tìm hiểu nhau thưa dì."

"Ta biết là con và con bé kia quen nhau rồi! Chỉ là ta đang đợi con tự nhận thôi!"-Quỳnh Nga nói với giọng điệu thản nhiên như là đã biết trước vậy.

"Mà sao dì lại biết vậy?"-Nàng thắc mắc hỏi Quỳnh Nga.

"Thì hôm qua dì đã thấy Diệp Anh mua đồ ăn sáng cho đấy! Thêm nữa hôm qua Ngọc Huyền đã kể cho dì nghe con đang thích ai và yêu ai nữa!"-Thật không ngờ là cô bạn thân của mình lại bán đứng mình như thế. Đã hứa là sẽ không để ai biết mà giờ lại lòi ra dì của mình biết hết tất cả rồi.

Nàng thầm mắng mỏ Ngọc Huyền trong đầu mà không dám nói ra vì nàng đang đứng trước mặt người yêu của Ngọc Huyền đây này.

______________________________________

Còn tiếp~~~~

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ