.....😕

399 51 2
                                    

"Gấu ơi từ từ Gấu ơi!!!"

"Ưm~~Cún~~!"

"Sắp đến phòng rồi, em ráng chịu chút nha Gấu!"

Cô khó khăn cõng nàng trên lưng đi về phía căn phòng. Đến phòng thì liền đưa nàng vào phòng tắm cởi sạch đồ nàng ra đem nàng vào bồn tắm rồi xả nước vào.

"Ưm~~hức...nóng quá....hức...!" Thùy Trang ngồi trong bồn tắm thân thể nóng bức không ngừng cọ xát phía dưới của mình.

"Bình tĩnh nào Gấu, lát nữa em sẽ mát ngay thôi!"

Diệp Anh xắn tay áo của mình lên sốt sắn tắm cho nàng để giảm đi cái nóng trong người kia.

"Cún~~em...hức...không chịu nỗi nữa~~!"

Thùy Trang mạnh tay kéo cô vào bồn tắm chung với mình. Cô bất ngờ vì bị nàng kéo vào cùng nên trượt chân ngã thẳng vào người nàng.

"A!!!!"

"Cún~~~!"

Sau cú trượt ngã đó thì thứ làm Diệp Anh ngọp thở chính là mặt của mình đang đập thẳng vào cặp gò bông đang nhấp nhô kia của nàng.

"Em nóng quá Cún~!"

"Em....!!!"

Flashback.

Trong lúc mọi người đang nói chuyện thì nàng lại im lặng nhìn về phía ly rượu của cô. Nó có một ánh sắc xanh dương khiến cho nàng có chút tò mò. Cô cũng nói là ly này nồng độ cồn không nhiều chỉ nhẹ như cocktail nên nàng mới dám lấy uống thử. Uống vào thì đúng là ngon thật không khó uống như nàng nghĩ. Nhưng được 5 phút sau là nàng đã bắt đầu cảm thấy chóng mặt rồi, thân nhiệt lại còn rất nóng. Nàng không chịu ngồi im lại bắt đầu tọc mạch đụng chạm lấy người cô.

"Cún~~!"

Cô đang nói chuyện với em và chị thì quay qua đã thấy nàng ngã gục trên vai mình, tay thì mò vào trong áo cô.

"GẤU!"

Diệp Anh nhanh chóng cản tay nàng lại, hốt hoảng ôm lấy nàng.

"Em bị làm sao vậy Gấu?!"

"Hm....em~~!"

Nàng không nói mà chỉ tay về phía ly rượu của cô đã bị nàng uống hết. Đúng là cô nói nó có nồng độ khá nhẹ nhưng mà là khá nhẹ so với những người có tửu lượng cao như cô.

"Chị Diệp Anh...cậu ấy bị sao vậy?" Ngọc Huyền lo lắng hỏi cô.

"À...ngày mai chị sẽ nói cho em nghe sau nhé?! Còn bây giờ chị phải đưa Trang đi rồi!"

"Ở phía dưới bar là khách sạn nên xuống đó đi!"

Quỳnh Nga cũng không biết chuyện gì đã xảy ra nên cứ để cô lo cho nàng trước đã.

"Cảm ơn dì! Con đi trước!"

Diệp Anh cõng nàng trên lưng rồi chạy thẳng về phía thang máy xuống tầng dưới. Trên đường đi nàng ở đằng sau lưng không ngừng quấy phá cô.

"Cún ơi~~!" Nàng nỉ non vào tai cô.

"Chết thật...!" Cô cắn răng chịu đựng đi thật nhanh xuống quầy lễ tân đễ thuê phòng. Cô thuê phòng vì giờ này cũng đã khuya về nhà thì không thích hợp lắm với lại thì ba mẹ nàng giờ này chắc cũng đã nghỉ ngơi nên cô không dám làm phiền nên thuê phòng ở đây luôn cho tiện không nhọc công nàng đi về nhà.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ