11:55 ngày 31/12.
Cả bốn người hiện tại đều đang đứng ở hồ gươm để chuẩn xem pháo hoa năm mới.
"Vui quá! Sắp đón năm mới rồi!!!"
"Này cho mình ăn với, sao cậu dành ăn hết rồi?!"
"Còn đầy đây mà cậu nói hết là hết sao? Mình có ăn nhiều đến vậy đâu chứ?!"
"....."
"......"
Chị và cô đứng phía sau nhìn hai em người yêu đang cự lộn với nhau vì bịch bánh snack. Lúc nãy đã mua cho một túi đồ ăn vặt siêu to khổng lồ ở trong cửa hàng tiện lợi vậy mà chỉ mới có 45 phút là túi đồ vặt chỉ còn loe ngoe vài bịch bánh nhỏ. Nàng vì rảnh quá không có việc gì làm nên đã ngồi quất sạch túi đồ ăn nên vì thế em mới bất mãn lấy bịch bánh trên tay nàng.
"Một túi đồ ăn to ơi là to mình cậu ăn hết chứ ai?!"
"Không có....Cún~~em không có ăn hết mà~~!"
"Ừ ừ...em không có ăn hết! Là Cún ăn!"
"Chị Diệp Anh....chị cứ để cậu ấy bướng như vậy sao?"
"Không có! Là chị ăn hết thật đấy!"
Chứng cứ rõ ràng nhất để buộc tội nàng là túi đồ ăn vẫn còn treo trên tay nàng vậy mà cô vẫn khăng khăng mình là người ăn hết. Ngọc Huyền thật sự không nói nên lời với độ cưng chiều đến sinh hư của cô.
"Không nói với mấy người nữa! Tôi mệt mỏi quá rồi....!"
"Thôi nào Huyền, lại đây! Lát nữa chị sẽ dẫn em đi mua túi bánh khác lớn hơn nhé?!"
"Ưm~~nãy giờ chị mới chịu lên tiếng bên em!"
"Xin lỗi em! Chị bận canh giờ đồng hồ quá nên không để ý!"
"Hở đã 59 rồi sao?!"
"Nào lại đây, tụi mình đếm ngược đi Trang!"
"Ok!"
Bỏ qua những khuất mắt lúc nãy, Ngọc Huyền hào hứng lôi kéo cô bạn thân lại đứng kế bên mình.
"Chị Diệp Anh và chị Nga cũng lại đây đi!"
"Hả...à ừm...!"
Cả hai cùng tiến đền lại phía sau em và nàng. Ngọc Huyền giơ điện thoại lên chọn chế độ selfie chỉnh góc để làm sao bốn người vừa một khung hình.
"Đếm ngược nhá!"
"10"
"9"
"8"
.
.
.
.
.
.
."3"
"2"
"1"
"HAPPY NEW YEAR!!!"-Em và nàng.
"CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!"-Cô và chị.
"Mong rằng những người mà mình yêu thương họ sẽ luôn hạnh phúc.....!"-Cô suy nghĩ trong đầu rồi âu yếm nhìn nàng và đang vui vẻ ngắm pháo hoa.
"Oa!!! Đẹp quá kìa Huyền!"
"Đẹp thật đó!"
"Cún ơi~! Lại đây với em một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanficCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭