31 tháng 12.
10 giờ 30 tối.
Hôm nay là ngày cuối cùng của năm nên mọi người đều ra đường vui chơi. Cô và nàng cũng không ngoại lệ, vì hôm nay ông bà Nguyễn đã có buổi tiệc tất niên cùng với bạn bè nên không đi cùng cô và nàng.
"Lạnh quá đi~!"
"Cún đã nói là hôm nay rất lạnh mà em không nghe Cún đâu!"
"Hưm....lúc trước Hà Nội cuối năm không lạnh như thế đâu...! Em thường mặc thoải mái để đi đón năm mới đấy, không biết hôm nay lại lạnh đến vậy....!"
Nàng hiện tại chỉ mặc áo len màu hồng và chân váy trắng cũng không có áo khoác nên nó làm cho nàng cảm thấy rất lạnh.
"Nào lại đây....!"
Diệp Anh lấy trong túi xách mình ra một chiếc khăn choàng cổ màu hồng mà choàng lên cho nàng.
"Hở? Cún lấy nó từ khi nào thế?!"
"Biết em lơ đãng nên Cún đã cầm lấy sau khi em ra khỏi phòng đấy Gấu ngơ!"
"Xong rồi! Đi nhé?!"
"Ưm....em lạnh chân nữa~~!"
"Haizaaa....đúng là Gấu lì lợm mà!"
"Hm~~em có muốn đâu chứ...!"
Diệp Anh cởi chiếc áo khoác mình đang mặc ra rồi cột lại quanh eo nàng. Ở bên trong cô mặc chiếc áo len cao cổ nên cũng gọi là giữ ấm được một phần.
"Hehe...ấm hơn rồi nè~!"
"Tụi mình đi được chưa cô nương~?"
"Cún ơi~~!"
Trời ơi, cô vừa mới được nghe thấy tiếng miền nam của em người yêu gọi mình kìa! Đáng yêu quá đi.
"Ơi~~Cún đây~!"
"Cõng em đi~~nãy giờ đi vòng hồ em mỏi chân quá~!"
"Lên đây!"
"Yeah!"
Cô khụy người xuống để em người yêu leo lên. Sắp 26 tuổi rồi mà cứ như con nít ấy, cưng chết đi được. Cứ nhí nha nhí nhảnh mãi thôi.
"Người Cún ấm quá~!"
Nàng ôm chặt lấy người cô mà hưởng thụ. Còn tham lam ngửi lấy hương thơm trên người cô.
"Bám cho chắc vào nhá? Cún đi nhanh lắm đấy~!"
"Em biết rồi~! Hehe vui quá đi!!!"
.
"Huyền ơi! Em đi đâu rồi?!"
Quỳnh Nga tay cầm hai ly kem mà ngó ngang ngó dọc tìm em xung quanh. Mới rời khỏi em có chút xíu thôi là đã lạc mất rồi. Quỳnh Nga ảo não vứt hai ly kem vào thùng rác rồi đi kiếm em.
.
"Tình cảm quá nhể?!"
Nghe thấy tiếng nói quen thuộc thì cô liền quay người lại. Cô và nàng đều giật mình ngạc nhiên khi thấy người con gái này ở đây
"Ui giời! giật hết cả mình!"
"Huyền?! Sao cậu lại ở đây?!"
"Mình hỏi cậu mới đúng! Sao lại có chị Diệp Anh ở đây?! Không phải cậu nói cậu về Hà Nội một mình ư?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanficCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭