Chap 44

388 55 0
                                    

Song cô lại bước qua cửa hàng trang sức Cartier để lấy cặp nhẫn được đặt từ trên web của hãng. Khi đã hoàn tất việc mua quà thì cũng tới lượt nàng. Vẫn như cũ sẽ có người đi và người ở lại ngồi đợi nhưng lâng này ngược lại cô ngồi đợi còn nàng đi mua. Không hiểu sao từ lúc nàng đi cho tới lúc nàng về rất nhanh, chỉ mất tầm khoảng 20 phút để nàng vừa đi vừa về.

Thật sự cô cũng cảm thấy khá khó hiểu, khồn hiểu là nàng mua gì mà lẹ thế kia.

Tối đến về tới nhà thì nàng lại là người đi lên phòng đầu tiên, nhìn biểu cảm của nàng trong rất háo hức trông đợi chắc là có thứ gì đó quan trọng lắm đây. Cô cũng đi theo sau nàng lên lầu trên tay còn cầm theo mấy túi đồ quà màu trắng nữa.

"Em chuẩn bị gói quà rồi sao Gấu con?"

"Vâng! Em đang rất vui đó! Không biết Cún sẽ tặng quà gì cho em đây?"

"Trẻ con....haha...!"

Bươc tới xoa nhẹ đầu nàng cưng chiều nhìn nàng.

"Trẻ con gì chứ...?"

"Em lớn rồi mà....!!"

Nàng ngước lên bĩu môi nũng nịu với cô.

"Không có người lớn nào như em cả Gấu à...!!"

"Haha!!"

"Hứ....không nói chuyện với Cún nữa! Em đi gói quà của em đây!"

Dứt ra khỏi cái xoa đầu của cô thì nàng cũng cầm lấy gói quà mà đi gói món quá đặc biệt của mình.

"Hừm...không biết em ấy tặng mình gì đây ta?"

Suy nghĩ vu vơ hiện lêm trong đầu cô khi thấy chiếc hộp kia rất to, không biết sẽ là gì ở trong đây, thật mong chờ a~~

.


.


.


"Cún đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?"

"Cún sẵn sàng rồi!"

"1"

"2

"3"

"Kéo!!!"

"Bao!!!"

"Ha! Cún thua em rồi!!!"

"Cún khui quà đi!!!"

Giờ bàn tay đang tạo hình câu kéo lên thách thức cô.

"Là Cún nhường em thắng thôi đấy nhá! Chứ làm gì nhà vô địch kéo búa bao nào thua em được cơ chứ!"

"Xì...nhà vô địch gì cũng thua em thôi!"

Tự nhiên khi không lại nổi máu trẻ trâu đi hơn thua với nàng chi để giờ bị nàng nói cho quê cái mặt không biết nói gì luôn.

"Nào Cún mau mau khui quà đi! Quà của em đặc biệt lắm đó!!!"

"Rồi từ từ....Cún khui ngay nè!"

Quà của nàng có hai món, 1 lớn 1 nhỏ, cô quyết định để món lớn khui sau. Chộp lấy hộp quà nhỏ ngó nghía.

"Đẹp thế nhờ? Đúng là người yêu Cún khéo tay nhất ha?"

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ