Chap 45

348 59 0
                                    

"Hức...hức...!"

"Ơ thôi nào Gấu con~, em mít ướt quá đi~~!"

"Hức...còn không...hức...phải tại Cún? Tự....hức...nhiên...bữa nay....hức...Cún ăn...hức...trúng...cái gì....hức...mà sến quá....hức...hức!!!""

Ôm lấy nàng vỗ về, biết là bé nhà mình dễ vui cũng rất dễ buồn nhưng không ngờ em ấy hôm nay được một tràng khóc lớn làm cho cô không dỗ dành không được.

Flashback.

"Gấu à, hôm nay Cún có chuyện muốn nói với em!"

"Cún sao thế? Tụi mình đang vui vẻ sao lại nghiêm túc rồi?"

"Cún biết là trong vòng 7 tháng qua...em quen Cún có lẽ khá thiệt thòi cho em....!"

"....."

"Cún thật vô tâm khi không biết ngươi là mình yêu hay người yêu mình thật sự muốn gì...!"

Cô vừa nói rồi từ từ cầm lấy hai chiếc hộp một lớn một nhỏ bắt đầu gỡ ra.

"Nhưng hiện tại bây giờ, ngay từ giờ phút này và trở về sau...Cún sẽ luôn luôn lắng nghe em vô điều kiện!"

"Chỉ cần em muốn bất cứ thứ gì, Cún điều sẽ dành cho em những điều tốt nhất....và ngay cả mạng sống này...!"

"Ngay giờ phút này, Cún muốn nói với em....!"

.

".... Em gả cho Diệp Anh nhé....?"

Khi chiếc hộp nhỏ được mở cũng là lúc cô bày tỏ hết tình cảm của mình dành cho nàng. Trước mắt nàng bây giờ chính là một cặp nhẫn được khắc tên của cô và nàng.

"Hức.....hức...hức....!"

"Hức....hức...hức....hức...hức...!!!!"

End flashback.

.


"Nhìn em vậy....Cún xót...!"

"Hức...hức...tại Cún hết....hức....!"

"Ừm...là tại Cún...Cún làm em khóc rồi! Đáng bị phạt...!"

"...Nhưng bây giờ em phải nín khóc trước đã! Em nín rồi, muốn làm gì Cún cũng được...!"

"Hức...hức...hức....!"

Dù cô có dỗ dành cỡ nào thì nàng vẫn cứ dụi vào người cô mà nức nở, thấy nàng khóc lớn vậy cô cũng chỉ cưng chiều ôm lấy nàng dỗ dành. Mãi tới 15 phút sau thì nàng mới dừng khóc nhưng không hẳn, chỉ ngồi trong lòng cô mà thút thít nấc nhẹ.

"Hức...."

"Nào nào....Cún thương, Cún thương em....nín nào....!"

"Hưm~~~....em...ý....!"

"Hm...em nói gì vậy...?"

Nàng thì cứ cúi mặt dụi vào vai cô, giọng mới khóc nên có vẻ vẫn còn run run nên nói được chữ có chữ không.

"Em đồng ý gả cho Cún!"

Chưa kịp để cô nghe thấy thì nàng lại dùng môi mình hôn lấy môi cô. Thấy nàng hôn mình vậy thì cô cũng đã thầm biết câu trả lời của nàng là gì rồi. Vậy là cả hai cứ thế chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào với nhau.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ