Chap 43

348 56 1
                                    

"Lan Ngọc!"

"Em đây! Có chuyện gì sao chị Diệp Anh?"

"Lúc trước em có mua đồ cặp với Quỳnh không?"

"Có chứ chị! Em mua rất nhiều là đằng khác nữa! Vì em ấy thích đồ cặp lắm! Em cũng thích nên hai đứa em mua nhiều lắm!"

"Vậy em hay mua những món gì thế?"

"Em hay mua theo sở thích của Quỳnh lắm! Em ấy thích gì thì em sẽ mua chung em ấy cái đó nhưng khác màu thôi!"

"Vậy à?"

"Chị định mua gì cho Trang sao?"

"Ừm...Trang muốn mua đồ cặp!"

"Chị định sẽ mua nhẫn cho em ấy!"

"Wao vậy chúc chị may mắn nhá!"

Lan Ngọc khoái chí vỗ vào mạnh vào vai chị

"Đau! Con này?!"

"Hì...xin lỗi! Mà chị có cần em giúp gì không? Em sẽ giúp chị, như chọn lựa đồ cho Trang chẳng hạn?!"

"Không cần! Chiều nay chị sẽ đi với Trang rồi!"

"À...thì ra là dắt em người yêu đi! "

"Thì đúng rồi! Em ấy là người yêu chị mà, nên chị phải dắt em ấy đi chứ!"

"Thôi không nói với chị nữa! Em đi kiếm bé Quỳnh đây! Bái bai!"

.

"Quỳnh ơi!"

"Có chuyện gì vậy chị Trang?"

"Em có hay mua đồ cặp với chị Ngọc không?"

"Trời ơi! Có chứ chị! Em mua nhiều lắm!"

"Vậy...em hay mua những thứ gì thế?"

"Gì em cũng mua hết á! Quần áo, phụ kiện, giày dep. Mọi thứ em đều mua cặp với chị Lan Ngọc hết!"

"À...còn có cả...!"

"Có gì...?"

Tú Quỳnh quay qua quay lại xung quanh đảm bảo không có ai rồi mới ghé sát tai em nói gì đó. Không biết nói gì nhưng sau khi nàng nghe xong thì mặt nàng bỗng đỏ lên.

"C...cái gì?!!!"

"E...em cũng mua cặp cái đó sao?!"

"Đúng vậy!"

"S...sao có thể chứ?"

"Em thấy bình thường mà?! Rất dễ thương là đằng khác nữa kìa!"

"Vậy mua cái đó rồi chị Lan Ngọc có nói gì không?"

"Không! Chị ấy mà dám nói gì? Em là người quyết định nên chị ấy chả dám nói gì đâu!"

"Không biết Cún có thích kiểu vậy không nhỉ? Lỡ Cún không thích thì sao? Ngại chết mất!"

Nàng băn khoăn ôm đâu mặt suy nghĩ. Sợ cô không thích thì lúc đó nàng vừa ngại vừa buồn mất.

"Thôi em đi đây! Ngọc gọi em rồi!"

"Nếu có gì cần thắc mắc thì chị cứ nhắn tin hỏi em nha! Em sẽ giúp chị!"

Tú Quỳnh tinh nghịch nháy mắt với nàng rồi chạy đi tìm Lan Ngọc.

Buổi chiều hôm đó có hai con người ngồi đờ đẫn suy nghĩ sẽ mua gì để mình thích mà đối phương cũng thấy thích. Thật sự là rất khó cho một con người cứng rắn như Diệp Anh, hay quá mềm mỏng như Thùy Trang.


Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ