Chap 23

436 51 0
                                    

Ngày hôm nay là ngày hẹn hò của cô và nàng. Cô diện cho mình chiếc quần jean đen với áo ba lỗ trắng phía trên, bên ngoài khoác thêm chiếc áo khoác da đen cuối cùng là đôi boots trắng. Xuống hầm xe lấy một chiếc xe thể thao XSR 155 đi tới nhà nàng.

Phía bên nàng thì nãy giờ đang chuẩn bị đồ thì có một tiếng nói cứ ở bên tai nàng mà léo nhéo.

"Mày kêu mày sắp xếp ổn thoả dẫn chị mày đi chơi mà bây giờ mày đi hẹn hò riêng là sao?"-Quỳnh Trang đứng chống nạnh, môi nhếch lên nhìn nàng.

"Thì....hôm nay chị ở nhà một hôm đi....có gì ngày mai em dẫn chị đi chơi! Em chắc chắn ngày mai dẫn chị đi chơi!"

"Hay là.. chị đi chơi với bọn em luôn đi!"

Nàng đưa ra ý kiến của mình, muốn Quỳnh Trang đi chung với nàng và cô.

"Bị gì vậy Trang? Tự nhiên bảo chị mày đi chung? Chị mày không có nhu cầu ăn cơm chó ok?!-"Quỳnh Trang đưa tay làm ký hiệu ok.

"Không đi thì thoi!"-Nàng bĩu môi. Làm gì có cơm chó chứ.

Ting~

Tin nhắn được gửi tới điện thoại nàng. Nàng thấy tin nhắn của cô thì chạy xuống nhà đón cô vào nhà. Quỳnh Trang thấy vậy cũng xuống theo.

Nàng chạy ra mở cửa để cô chạy xe vào nhà. Bây giờ nàng mới để ý là cô lại có thêm một chiếc xe lạ khác nữa.

"Hm...xe của Cún hả!"-Nàng chu môi, tay chỉ vào chiếc xe thể thao kia.

"A ha....xe của Cún!"-Dắt xe sân nhà rồi đi tới đứng kế bên nàng.

"Có vẻ như....Cún còn giấu em nhiều chuyện nhỉ?"

Nàng nhướn một bên mày, tay thì xoa xoa cằm đi xung quanh cô để dò xét.

"Gì chứ....Cún có giấu em cái gì nữa đâu! Ha....ha...ha"

Cô cười trừ, biết vậy thì đi chiếc xe AB bình thường là được rồi, tự nhiên nay nổi hứng đi chiếc này chi không biết.

"Hồi xưa Cún làm công việc gì thế?"

Nàng thắc mắc nhìn cô, những chiếc xe của cô mua cũng không phải là rẻ. Mà cô lại sở hữu nhiều xe như thế cộng với việc căn nhà của ba mẹ cô càng khiến cho nàng thêm thắc mắc.

"À...việc đó sao...ha..ha.ha...A sắp tới giờ mình đi rồi em mau lên phòng thay đồ đi!!! Cún ở dưới nhà đợi em!!"

Cô cười giả lả né tránh câu hỏi kia, rôu trực tiếp đẩy nàng vào nhà để nàng lên lầu thay đồ.

"Ơ nhưng mà Cún chưa trả lời em?!"

"Thôi cái đó để sau đi! Bây giờ em đi thay đồ đi nhen! Hì hì!"

Cô kéo nàng lên cầu thang để nàng vào phòng mình. Còn bản thân mình thì đi xuống sofa nhà nàng đợi. Quỳnh Trang thì nãy giờ vẫn đang ngồi ở sofa mà xem 2 người kia chim chuột với nhau. Quỳnh Trang chẹp miệng rồi quay sang nhìn cô.

"Chị Diệp Anh này! Làm sao mà chị có thể quen con bé nhà em được hay vậy? Em không nghĩ là con chịu hẹn hò tại thời điểm này đấy!"

Quỳnh Trang thật lòng khó hiểu. Thùy Trang nhà cô là người theo chủ nghĩa độc thân từ hồi học cấp 3 tới giờ. Trước giờ chưa bao giờ thích ai và cũng không có nhu cầu hẹn hò với ai. Chỉ độc thân một mình như thế, không quan tâm là có ai đang thích mình hay không.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ