6 giờ sáng~~~
Hôm nay cô đi làm khá sớm để thuận tiện vài việc, cô đã đi mua cháo và thêm một ít bánh kẹo ở cửa hàng tiện lợi vì mới sáng sớm vẫn chưa có cửa hàng tạp hoá nào mở cửa cả.
Mua xong thì cô cũng chạy tới khách sạn để bắt đầu làm việc. Thấy nàng vẫn chưa tới thì cô để hộp cháo và túi đồ ăn vặt trên bàn lễ tân của nàng rồi lại chạy đi làm việc.
"Giang ơi! Chị để đồ ở đây có gì lát nữa em đưa cho Trang giúp chị nhé!"
"Vâng! Tí nữa em sẽ đưa chị ấy!"
Hương Giang là cô lễ tân, cô hay thường nhận ca đêm nên buổi sáng thường sẽ ít khi thấy cô ấy. Hương Giang chỉ nhận ca chiều và ca tối là nhiều. Hôm nay cũng vậy Giang tối hôm qua nhận ca đêm nên sáng nay vẫn chưa ra về và vì Hương Giang đang đợi nàng tới để đổi ca.
"Chị cảm ơn!"
Nói xong cô lại đẩy xe đi lên lầu thu dọn hành lý của khách vì sáng nay đã có vài vị khách trả phòng sớm. Quay đi quay lại thì cũng đã 10 giờ sáng rồi, cô thầm nghĩ chắc giờ này nàng đã tới và làm việc lâu rồi.Cô thì cũng đã xong việc của mình, đang ngồi nghỉ ngơi trong phòng nghỉ thì bỗng nhiên lòng ngực của cô nhói lên, cô nắm chặt lấy lòng ngực thở hổn hển.
"Không lẽ....chết tiệt! Không phải đã hết rồi sao? Tại sao bây giờ lại....."
Không cần phải suy nghĩ thêm, mắt cô bắt đầu loà đi, mọi thứ dường như không còn rõ rệt như trước nữa. Thế là cô ngất đi trong cơn đau nhói ở tim.
"Này Diệp An-"
Cô tạp vụ mở cửa bước vào phòng nghỉ ngơi của nhân viên thì thấy cô đang nằm ngất trên sàn nhà. Cô tạp vụ hốt hoảng la lên để kêu giúp đỡ mọi người xung quanh.
"NÀY DIỆP ANH À! CÔ BỊ SAO VẬY? MAU TỈNH DẬY ĐI! AI ĐÓ GỌI CẤP CỨU ĐI!!! MAU LÊN!"
Mấy cô cậu nhân viên thấy cô ngất thì liền gọi cấp cứu, có cậu nhân viên to khoẻ nhất trong đó cũng bế sốc cô lên rồi chạy thẳng ra ngoài sảnh lớn để đón taxi cho nhanh.
Nàng đang làm việc thì nghe thấy tiếng ồn ào rất lớn ở phòng nghỉ nhân viên rồi còn có cậu nhân viên chạy ra ngoài sảnh trên tay còn bế một cô gái nữa. Nàng thấy mọi người hô hoáng lớn như vậy thì liền chạy ra xem đã có chuyện gì.
Chạy ra tới nơi thì thấy Diệp Anh đang ngất đi với gương mặt trắng bệch."CÚN!!!"
"CÚN!!! CÚN BỊ LÀM SAO VẬY???"
Đã có chuyện gì xảy ra với Diệp Anh của nàng vậy, tại sao Diệp Anh lại bị ngất. Hàng vạn câu hỏi đang xuất hiện trong đầu nàng. Nàng chạy đến bên cô ôm lấy cô thì đúng lúc xe cấp cứu cũng đã tới. Nhân viên y tế mau chóng lấy băng ca ra để đỡ cô lên xe. Mấy vị khách đang ngồi nói chuyện ở sảnh cũng hướng mắt ra nhìn xe đã có chuyện gì.
Chuyện là không hiểu sao sáng nay cô thức dậy thì cảm thấy lòng ngực mình nhói lên nhẹ, nhưng cô cũng không quan tâm lắm rồi lại chuẩn bị đi làm. Và kết quả là bây giờ cô đang được xe chở tới nhà thương. Nàng thì cũng đã theo cô đi lên xe bỏ hết tất cả các công việc hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanfictionCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭