"Ưm....."
Cô lờ mờ tỉnh dậy quan sát căn phòng xung quanh. Một màu trắng đặc trưng đủ để cô biết rằng đây chính là bệnh viện. Miệng cô đang gắn ống nội khí quản dùng để hỗ trợ hô hấp nên cô không thể nào nói được.
"Đau quá....."
Diệp Anh khẽ nhăn mày khi con đau nhói lên. Cô cứ nằm đó mơ hồ suy nghĩ.
"Tại sao....nó lại tái phát chứ...? Chẳng phải lần trước không phải nói là sẽ hết sao....?"
Cạch~
Tiếng mở cửa đưa Diệp Anh trở về thực tại, cô giương mắt nhìn về cánh cửa mở. Thùy Trang bước vào với khuôn mặt đẫm nước mắt, thấy cô tỉnh dậy liền chạy đến bên giường cô.
"Cún à...Cún sao rồi? Cún có thấy đau chổ nào không? Để em gọi bác sĩ?"
Nói xong nàng liền bấm cái nút đỏ trên đầu giường của cô để gọi bác sĩ. Rất nhau sau đó thì có bác sĩ và y tá tiến vào phòng của cô để kiểm tra. Vị bác sĩ bắt đầu các thao tác kiểm tra cho cô.
Cô ngước lên nhìn vị bác sĩ thì thấy bản tên kế bên đó. Khoa tim mạch?
"Mình đang ở khoa tim mạch..."
"Cô ấy hiện tại khá ổn! Chỉ cần nghỉ ngơi một chút là được! Nhưng tôi cần phải nói chuyện với cô một lúc!"
Vị bác sĩ khám cho cô xong thì quay qua nhìn nàng. Nàng cũng gật đầu đồng ý đi theo vị bác sĩ kia. Để y tá ở lại chăm sóc cô.
"Cô ở đây chăm sóc cô ấy! Có gì phải bấm nút khẩn cấp ngay nghe chưa?"
"Dạ vâng tôi hiểu rồi ạ!"
"Mau đi thôi!"
"Em đi công việc chút nhé Cún? Xong rồi em quay lại với Cún ngay!"
Nàng xoa nhẹ đầu cô rồi cũng đi ra ngoài.
Cô và vị bác sĩ kia cũng tới phòng riêng để tìm hiểu vấn đề của cô.
"Mời cô ngồi!"
"Tôi...cảm ơn!"
"Tự giới thiệu tôi là Phương Anh! Là bác sĩ chính của cô Diệp Anh!"
Nàng gật đầu.
"Tôi là Thùy Trang!"
"Hiện tại cô Diệp Anh đang hồi phục lại rất tốt! Nhưng điều đáng lo ngại là...."
"Là gì vậy bác sĩ..."
Gương mặt nàng hiện lên vẻ lo lắng.
"Cô ấy bị bệnh mạch vành!"
"Là sao vậy ạ? Bác sĩ có thể giải thích rõ hơn không ạ!"
"Cô nhìn vào bảng X-quang này đi! Đây là các mảng xơ vữa, nó đã làm nghẽn đi mạch máu vành tim nên đó là lý do cô Diệp Anh đến đây trong tình trạng khó có thể thở được!"
Vừa nói Phương Anh vừa chỉ vào tấm X-quang chụp tim của cô.
"Vậy bệnh này có chữa được không bác sĩ?"
"Bệnh này không thể chữa hết hoàn toàn! Cách tốt nhất bây giờ để cô ấy không tái phát đó là cô ấy phải ăn uống lành mạnh! Hạn chế uống đồ uống có cồn, bỏ được luôn thì càng tốt! Phải uống thuốc và thường xuyên tái khám!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
Fiksi PenggemarCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭