Flashback
3 năm trước~~
Vào một ngày trời mưa tầm tã. Quỳnh Nga đang đi ngoài đường với chiếc ô trên tay để che mưa thì bỗng va phải một cô gái mà khiến cho cả hai bị té chúi nhủi xuống đất mà ướt nhẹp hết cả người. Cô gái ấy không ai khác chính là Ngọc Huyền. Quỳnh Nga chửi kịp đứng dậy xin lỗi thì đã nghe tiếng chửi ở trước mặt mình.
"Này! Đi có biết nhìn đường không vậy hả tên kia???"-Ngọc Huyền đang chửi Quỳnh Nga với chất giọng cực kì cáu gắt. Vì là trời đang mưa rất lớn mà nhỏ lại không mang dù nên nhỏ chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà để tránh mưa mà thôi.
"Này cô gì ơi, tôi xin lỗi vì đã va phải cô, nhưng cô cũng đâu cần lớn tiếng như vậy chứ?"-Quỳnh Nga nhíu mày nhìn Ngọc Huyền. Cô cũng đang rất khó chịu khi phải ra ngoài đi công việc trong tới tiết xấu như thế này
"Bộ cô tưởng xin lỗi là xong à? Cô có thấy bộ đồ của tui đang mặc không? Nó bị cô làm dơ rồi đấy!!"- Nhỏ cảm thấy rất mệt vì chỉ muốn đi về nhà thật nhanh thôi, nhưng không may là Quỳnh Nga làm hư bộ đồ của nhỏ nên nhỏ muốn bắt đền Quỳnh Nga cho bằng được.
"Đồ của cô dơ thì làm như đồ của tôi sạch chắc??? Tôi đã không bắt đền cô là may lắm rồi đấy! Còn kêu tôi đền đồ cho cô à?"
Đúng vậy, đồ của cô và nhỏ đều dơ như nhau mà, chỉ có đồ của Quỳnh Nga là dơ hơn thôi vì khi nãy đằng sau cô là một vũng nước mưa rất lớn, cô đã cố gắng né vì biết đằng sau có nước nhưng có vẻ như không đáng kể.
"..."
Lúc này nhỏ mới nhìn lại đồ của nhỏ và đồ của cô thì đúng là đồ của cô dơ thiệt.
Lúc này nhỏ mới nhìn cô mà không biết phải nói như thế nào.
"T...th...thì cho tui xin lỗi được. Thôi không nói với cô nữa. Gặp cô đúng là xui xẻo mà!!!"-Nhỏ đảo mắt nhìn cô rồi liền bỏ chạy về phía trạm xe buýt phía trước để chắn mưa cũng như đợi xe để về nhà.
"Đanh đá thật đấy!"-Cô nhún vai rồi quay lưng bước tiếp. Cô cũng muốn về nhà lắm rồi nhưng còn phải làm nhiệm vụ mà chị hai giao nữa nên mới bất mãn mà đi tới căn phía trước mặt mình kia.
Kíng coong~~~
Khoảng 5 phút sau thì nghe tiếng mở cửa nhà và một cô gái bước ra với gương mặt mệt mỏi, trên chán đang dán miếng dán hạ sốt mà giương mắt lên nhìn Quỳnh Nga.
"Dì tới đây làm gì vậy ạ?"-Thùy Trang hỏi trong trạng thái mệt mỏi
"Còn không phải do mẹ con kêu ta đến đây để chăm con sao. Bệnh mà không nói. Con nhóc này muốn làm dì mày lo đến chết à!!-Thấy nàng mệt mỏi vậy Quỳnh Nga liền bế nàng vào nhà theo kiểu công chúa mà đưa nàng lên phòng.
Nàng cũng không thể nào cản vì giờ nàng đã mệt đến rã người rồi nên để cho Quỳnh Nga muốn làm gì thì làm. Sau khi đặt nàng lên giường đắp chăn cho nàng để cho nàng nghỉ ngơi thì cũng quay ra tủ đồ của nàng kiếm đại bộ đồ nào khác mà vào nvs để thay. Quỳnh Nga rất khó chịu với cái sự dơ này quá rồi. Thay đồ xong thì Quỳnh Nga đi xuống bếp đê kiếm gì đó nấu để bồi bổ cho nàng. Vừa xuống thì thấy đã có tô cháo gói nguội từ khi nào nằm trên bàn, bên cạnh là vĩ thuốc hạ sốt đã vơi đi vài viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanficCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭