Chuyện là trưa hôm nay nhỏ và nàng có hẹn đi ăn trưa với nhau. Đang ăn thì nhỏ đổi chủ đề nói chuyện công việc sang chủ để tình yêu."Trang này, chơi với cậu lâu như vậy tớ vẫn chưa thấy cậu yêu ai cả. Có phải cậu là con người không cần tình yêu không mà vẫn sống được không vậy?"-Nhỏ nhìn cô đây hoài nghi. Chơi với nàng lâu lắm rồi mà vẫn chưa thấy nàng quen hay thích ai cả làm cho nhỏ lo sợ bạn mình có phải vô cảm không chứ.
"Không phải tớ vô cảm! Trong thời gian ấy tớ chỉ muốn tập trung cho công việc thôi, không thể để những việc yêu đương ảnh hưởng tới công việc được!"-Nàng đáp lại lời thắc mắc từ cô bạn thân mình.
"Vậy bây giờ tớ thấy công việc của cậu cũng coi như là ổn rồi! Cậu có ý định kiếm anh chàng nào đó mà hẹn hò không?"
"Khụ...khụ...khụ!"
Nàng đang ăn thì bị câu nói của Huyền làm sặc đến đỏ cả mặt.
"Này..từ từ thôi chứ, có ai dí cậu đâu mà phải hốt hoảng như thế!"-Nhỏ thấy nàng ho sặc đến đỏ cả mặt thì liền đưa nước cho nàng uống với thêm tờ khăn giấy để cho nàng lau miệng
"Cậu nói gì vậy Huyền?"-Nàng lúc này mới bình tĩnh lại mà nhìn nhỏ.
"Thì tớ nói không đúng sao? Giờ công việc của cậu cũng coi như đã ổn đi! Với lại cậu cũng đã 25 tuổi rồi không định kiếm cho mẹ cậu một chàng rể sao?"
"....."
Lúc này nàng đang phân vân không biết có nên nói cho nhỏ biết chuyện nàng và Diệp Anh đang qua lại hay không....
"Huyền này, tớ có chuyện muốn nói với cậu!"-Nàng nhìn nhỏ. Nàng quyết định rồi nàng sẽ nói.
"Hửm? Chuyện gì nghe có vẻ nghiêm trọng vậy Trang?"
"Cậu phải thật bình tĩnh nghe tớ nói nhé"
"Nghiêm trọng lắm sao?"
Nàng gật đầu.
"Phải thật bình tĩnh nhé!"
"Ừaaaaa bít rồi! Nhanh lên nào, nói cho mình nghe có chuyện gì nào?"
"Thật ra...."
"Thật ra....."-Nhỏ bắt đầu nhái theo nàng rồi.
"Mình....."
"Mình....."
"Đang hẹn hò với chị Diệp Anh!"-Nàng nói nhỏ để vừa đủ 2 người nghe thôi. Nàng không muốn ai nhiều chuyện về mình cả.
"CÁI GÌ? CẬU VÀ CHỊ DIỆP ANH ĐANG HẸN HÒ VỚI NHAU?"-Nhỏ đứng dậy đập bàn mà nhìn Thùy Trang.
"Suỵt!!!!!! Mình đã nói là cậu phải thật bình tĩnh rồi mà Huyền!"-Nàng giật mình khi thấy Huyền đập bàn đứng dậy.
Giờ phút này tất cả mọi người đều hướng mắt về phía chỗ bàn vừa gây ra tiếng động lớn kia.
"Xin lỗi! Xin lỗi mọi người! Làm phiền mọi người quá!-Nàng vừa xin lỗi vừa nắm lấy tay nhỏ mà kéo ngồi xuống ghế. Ngại quá đi mất!!!
"Này này này! Có thật là cậu và chị Diệp Anh đang hẹn hò với nhau không đấy??"-Nhỏ vẫn còn sốc vì câu chuyện của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanfictionCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭