Chap 27

456 54 3
                                    

4h30 chiều tại nhà nàng. Cô tới nhà nàng còn xách thêm một bịch gà rán và bia.

Kíng cong~~

"Ra ngay đây!"

Nàng đang ngồi trên sofa xem tivi đợi cô thì nghe tiếng chuông cửa liền chạy ra đón cô.

"Hello em yêu!"

"Cún!!!"

Nàng mở ra ôm chầm lấy Diệp Anh.

"Nè, nè có tình cảm gì thì mau vào nhà đi, cho tôi đây còn vào nhà nữa!"

Quỳnh Trang đảo mắt chen vào hai con người đang tình cảm kia để vào nhà!

"Mình vào nhà thôi em!"

Diệp Anh ôm eo nàng đi vào trong nhà.

"Mà sao chị Quỳnh Trang lại đi chung với Cún vậy?"

Nàng quay lại tra hỏi Diệp Anh.

"À, ban nãy ở ngoài Cún định gọi cho em mở cửa thì thấy Quỳnh Trang mới đi chơi về nên sẳn em ấy mở cửa cho Cún vào luôn!"

Quỳnh Trang từ bếp đi ra cầm theo một ly nước lạnh tiến đến sofa ngồi bắt chéo chân.

"Ay da mát quá trời mát hà!"

Quỳnh Trang ngồi chiễm chệ trên sofa thưởng thức ly nước lạnh của mình.

Cô và nàng chỉ nhìn nhau rồi khẽ cười bất lực với chị.

"Gấu này....em cho Cún mượn nhà tắm của em xíu nha!"

Cô lúc này quay qua nói nhỏ vào tai nàng.

"Tại...Cún đi làm về chưa ấy ấy...gì hết nên người có hơi ấy...."

"Em cho Cún mượn nhà tắm xíu nha!!"

Diệp Anh ái ngại nhìn nàng. Thật sự là nhớ nàng quá nên cô đi làm về ghé mua đồ ăn rồi chạy thẳng qua nhà nàng luôn, chứ có thèm tắm rửa đâu. May là ban sáng cô đi làm có dự trữ sẳn một bồ đồ trong balo đi làm rồi.

"Cún đi theo em!"

Nói rồi nàng kéo tay cô lên trên phòng mình.

"Chị Trang! Chị hâm lại gà giúp em nhà! Em vào phòng làm công chuyện tí!"

"Ờ....làm công chuyện thì nhớ để ý nhe! Không chừng sập nhà đấy em ạ!"

Quỳnh Trang vừa nói xong thì chạy tọt vào trong bếp mà hâm gà, không nên ở lại làm gì.

"Hừ! Cái bà này! Nói năng tầm bậy tầm bạ không!!!"

Nàng hừ một tiếng rồi kéo cô lên lầu vào phòng mình.

"Cún tắm đi em ở ngoài đây đợi Cún!"

"Woa phòng em dễ thương thật đấy!"

Bây giờ cô mới được quan sát kĩ phòng nàng. Căn phòng theo tone chủ đạo màu hồng. Phòng nàng từ hồng pastel đến hồng của màu thanh long đều có đủ không thiếu một tone nào.

"Thôi Cún mau đi vào tắm đi!!! Em đói rồi!"

Nàng bĩu môi nũng nịu đẩy cô vào phòng tắm.

"Ngay cả khăn tắm cũng màu hồng sao?"

Cô vào phòng tắm thì thấy chiếc khăn tắm màu hồng đang treo ở bên trong.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ