"Quay cái chân qua đây để em sức thuốc cho!"
"Hic.....đau quá Gấu ơi...!"
"Cũng tại Cún, ai mượn tài lanh làm gì để bị ba em đánh cho đỏ hết chân rồi!"
Nàng tay cầm tuýp thuốc mỡ vừa sức đến hai cái bắp chân đang đỏ kia của cô. Miệng thì trách mắng vậy nhưng trong lòng xót người yêu không ai bằng.
Flashback.
"Trời ơi sao không ai cứu tui hết vậy?"-Cô thầm nghĩ khóc than.
.
Cạch.
"Tôi về r--!"
"CÚN!!!"
"A! Gấu ơi, mẹ...ơi...cứu con với....A!!!"
"Ăn nói tầm bậy, ai mẹ là mẹ của cô hả cái cô lạ mặt kia?!"
"BA!!!! Ba đừng đánh chị ấy nữa! Chỉ là người yêu của con!!!"
Nghe nàng nói đây là người yêu của con gái mình, ông Nguyễn dừng hết mọi hoạt động của mình lại rồi quay sang nhìn cô đang ngồi bệt dưới sàn nhà.
"Cô là người yêu con gái tôi?"
"Hic....dạ vâng...!"
Rồi ông lại quay sang nhìn nàng với ánh mắt hoài nghi.
"Đó là người yêu của con?"
"Dạ ba....!"
"Đã có chuyện gì xảy ra vậy? Ông bà chủ và tiểu thư, mừng ông bà chủ và tiểu thư đã về nhà!"
Quản gia từ bên ngoài cửa chính đi vào thì thấy một cảnh cô đang ngồi khóc lóc dưới sàn còn ông bà chủ và tiểu thư của mình thì đứng nhìn.
"Cô Diệp Anh! Cô không sao chứ?!"
"Hic...con không sao...!"
"Sao bây giờ quản gia mới xuất hiện chứ...? Nếu như cô quản gia tới sớm hơn thì mình đã không bị như vậy rồi...!"-Diệp Anh nghĩ.
Quản gia và nàng nhanh chóng đi lại chổ cô đê đỡ cô lên. Chân của cô có vẻ như đã bị đỏ và có vài vết lằn khiế cho cô có chút nhức nhối khi vừa đứng lên.
"Cún thật sự ổn không?"
"Hong em ơi...! Cún đau quá...hic...!"
Được nàng quan tâm là cô liền mè nheo ôm chặt lấy nàng mặc kệ có hai ba mẹ của nàng ở đây.
"Mau ra ghế sofa ngồi thôi! Đứng lâu quá chân Cún sẽ bị đau!"
"Nghe em...!"
Vậy là cả bốn người hai già 2 trẻ ngồi đối diện nhau trên băng sofa dài.
"Sao ban nãy ông đánh con rể mạnh quá vậy? Con bé làm gì ông sao?"
"Hừ....ban nãy tôi mới vừa về đến nhà thì thấy nó đang đi long nhong trong nhà mình đây này!"
"Tôi hỏi nó là ai sao lại ở trong nhà mình thì nó còn hỏi ngược lại tôi là ai nữa chứ!"
"Chú nói vậy có đúng không Diệp Anh?"
"Dạ đúng ạ...!"
"Ôi trời ơi...!"
Nàng lắc đầu bất lực nhìn lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]
FanfictionCâu chuyện nói về tình yêu giữa "anh bảo vệ" và "cô lễ tân"🤭🤭