Chap 20

445 54 0
                                    

Nàng vừa bước xuống tới cầu thang thì đã có một thân ảnh bổ nhào đến ôm lấy nàng.

"Hở? Chị hai? Chị về khi nào vậy?"-Nàng bất ngờ ôm lấy người đang đu lên người mình nhưng do sức của người kia quá lớn với thân thể nàng khá nhỏ bé nên khiến cả hai té nhào ra đất.

"Ui cái mông tôi!!!"-Nàng la lên khi mông của nàng tiếp đất.

"Ui bé yêu!!! Có sao không bé yêu của chị?!!"-Quỳnh Trang sốt sắn hỏi.

"Chị thử để em nhảy lên người chị rồi biết có sao không!!"-Nàng liếc xéo đanh đá trả lời Quỳnh Trang.

"Mà chị về khi nào vậy chị hai!"-Nàng đứng dậy phủi bụi trên quần áo mình xuống.

"Chị mày mới vừa đáp máy bay sáng nay thôi! Cứ tưởng là được em gái thân yêu đây ra đón! Ai ngờ....em lại ngủ tới giờ này!"-Quỳnh Trang khinh khỉnh nhìn nàng.

"Ha...."-Nàng bất lực nhìn Quỳnh Trang.

"Thôi không có ồn ào nữa! Mau vào ăn cơm thôi!"-Bà Nguyễn lên tiếng gọi nàng và Quỳnh Trang vào.

"Chị hai! Công việc bên chị dạo này ổn không?"-Nàng vừa ăn vừa hỏi.

"Khá tốt! Còn em thì sao? Tính khi nào mới quay lại công ty làm việc đây?!"-Quỳnh Trang nhướng mày hỏi nàng.

"Ta thấy chị hai con nói đúng đấy! Ta và mẹ con cũng đã lớn tuổi rồi! Cần phải nghỉ ngơi nữa đấy?!"-Ông thở dài nhìn nàng.

"Con biết mà...nhưng mà con hiện tại đang cảm thấy rất ổn với công viễ này....con vẫn chưa muốn về công ty mình làm đâu.. Hay là ba mẹ cho chị hai làm ở đây đi!!!"-Nàng ủy khuất.

"Ơ hay cái con nhỏ này....chị mày còn công ty bên bển đấy!!! Chị mày không tài tới nổi quản lý hai công ty cùng lúc được đâu!!"-Quỳnh Trang trừng mắt về phía nàng.

"Gì chứ...."-Nàng chu môi bất mãn.

"Sao không về công ty làm? Bộ ở chổ em làm có gì vui lắm sao mà không về?"-Quỳnh Trang thắc mắc.

Nghe Quỳnh Trang nói thì mặt nàng bắt đầu đỏ lên ngại ngùng. Nàng đưa tay vén sợi tóc rớt của mình để qua sau tai.

"Gì? ở đó có gì vui lắm à?!"-Quỳnh Trang bất ngờ hỏi nàng.

"Thật sự thì.... người yêu của em đang làm ở đó!!"-Nàng mặc kệ có bao nhiêu người ở trong phòng bếp nhìn mình, hai tay đưa lên che đi gương mặt đang ngại ngùng kia.

"À...thì ra là vậy!"

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"CÁI GÌ??? NGƯỜI YÊU CỦA EM Ở ĐÓ???"-Quỳnh Trang đứng thẳng dậy đập bàn.

Cả hai ông bà Nguyễn đều giật mình trước Quỳnh Trang. Cái gì mà la lớn dữ vậy?! Chỉ làm em nó có người yêu thôi mà.

"Chị này....làm ba mẹ giật mình rồi kìa!"-Nàng nói nhỏ nhướn mày liếc liếc ra hiệu cho Quỳnh Trang.

"Con xin lỗi ba mẹ! Con vô ý quá!"-Quỳnh Trang cười trừ ngồi lại xuống bàn.

"Nhưng mà cậu người yêu của em như thế nào?"-Quỳnh Trang hỏi nhỏ với nàng.

"Có gì lát lên phòng em nói cho chị nghe! Giờ ăn cơm không tiện nói chuyện!"-Nàng nói nhỏ.

Trang ơi! Anh yêu em [DLA×TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ