- Vãi l, hôm qua Nguyên Vũ ngủ nhà mày á?Tôi gật đầu. Nguyễn Quỳnh Mai ép tôi ngẩng mặt lên nhìn chúng nó, con Miên đập bàn cái rầm khiến cho Thanh Trúc quay sang nhìn. Nó nói nhỏ hết mức có thể, chỉ đủ để bọn tôi nghe thấy:
- Thế là hôm qua chúng mày...
- Mày nghĩ cái gì đấy Miên? Bọn tao không có gì cả.
- Tao ngu mới tin mày.
Thuỳ Miên khinh khỉnh ra mặt. Ừ thì trước khi yêu Nguyên Vũ, tôi cũng không ngờ nó là người giỏi kiềm chế đến thế, kiểu từ khi yêu nhau nó còn hôn tôi ít hơn lúc đang mập mờ. Hay Nguyên Vũ không thích tôi nữa, có rồi nên chán?
- Điên à, Nguyên Vũ không phải người như thế đâu. Nó trân trọng mày, nghĩ cho mày thì mày không muốn đúng không Quế?
Thanh An phản bác. Nhưng tôi vẫn thấy lập luận của Thanh An không hợp lý lắm, cái thằng mới gặp đã đè con gái nhà người ta ra hôn được không thể như thế được. Chắc chắn là do người yêu chán tôi rồi.
Thề, dỗi thật ấy.
Nguyên Vũ hôm nay cũng không chủ động nói chuyện với tôi, cứ ngồi cuối lớp lắp mô hình dùng cho cuộc thi VYTECH sắp tới.
Hết yêu thật rồi à?
Thanh An nghe tôi than thở thì nó chửi:
- Mày không overthinking không chịu được à?
- Không, đấy là sở thích của tao.
Thanh An bất lực lườm tôi một cách rõ xắt xéo, nó nói một câu như trúng tim đen của tôi:
- Sáng ra vừa khen nó thế nọ thế kia, khen nó trân trọng yêu thương mày các thứ, nghe con Miên nói đã xoay chuyển 180 độ luôn được. Mày phải tin tưởng người yêu mày chứ. Bớt trust issues hộ tao!
- Nếu tao nói... trust issues đối với tao cũng là sở thích thì sao.
Thanh An tức đến đỏ cả mặt, hét thẳng vào mặt tôi:
- Cút ra chỗ khác!
Tôi lủi thủi về chỗ, vừa đặt mông xuống thì đã thấy Tuấn Đạt ngồi gõ điện thoại với tốc độ nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng.
Ôi em Đạt tôi, mess đổi màu rồi à?
Tính bảo nó xích vào cho tôi ngồi, nhưng tôi không dám. Thằng Đạt yêu đương, simp đến chết đi sống lại thế nào tôi là người hiểu rõ nhất. Mess đổi màu từ hồng sang xanh, Tuấn Đạt úp cái Iphone 11 xuống bàn, ngước mắt sang nhìn tôi:
- Mày ơi tao bị đá rồi.
Mắt nó ngân ngấn nước, tưởng chừng như sắp khóc đến nơi. Eo ơi tôi sợ bọn con trai khóc lắm, tại kiểu chúng nó ít khóc, mà đã khóc là tổn thương không chịu nổi mới thế.
- Thôi không sao, người ta không thương mình mà, sao mình phải thế.
Nhưng điều đáng nói là ngay ngày hôm sau, tôi thấy người yêu cũ Tuấn Đạt ấn gửi lời mời kết bạn phở bò và thả tim tin nổi bật trên instagram của tôi.
Ngoài ra, em ấy còn react nguyên cái feed của Phạm Nguyên Vũ. React một hai bài thì tôi có thể cảm thấy bình thường, nhưng react những bài viết từ tận cấp hai thì không bình thường chút nào. Và đáng nói hơn, tôi gặp Phạm Nguyên Vũ đi uống cà phê với em ấy ở Katinat cơ sở Tây Hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cây Quế cạnh nhà.
Teen Fiction"Vũ đẹp trai, và nó biết điều đó. Nó biết cách sử dụng khuôn mặt và những câu nói đầy mùi tình tứ để cho tụi con gái say như điếu đổ, nếu tôi không phải bạn thân từ nhỏ của Vũ, chắc cũng sẽ như bị cuốn vào trong cái mê cung mà thằng nhóc này cố tình...