--------Góc nhìn người thứ ba--------
Mấy ngày sau, thật tình cờ, Minseok nhận được lời mời tham gia đội hình của T1.
Cậu đột nhiên nhớ đến tin nhắn của Minhyeong mấy ngày hôm trước, nhưng rồi tắt màn hình đi, cậu còn quá nhiều suy nghĩ chưa thể thoát ra được, cậu chưa thể quyết định được.
Ai cũng dần rời xa cậu, cậu nên ở lại hay rời đi. Cậu vẫn lưu luyến lắm nhưng cậu ở lại vì điều gì, những người đồng đội cũng đã rời đi rồi, một mình cậu ở lại để níu giữ kỷ niệm còn sót lại ở nơi quen thuộc này sao?
Khung chat riêng:
HLE Deft: Em đang làm gì vậy?
HLE Deft: Ổn không?Có lẽ Hyukkyu đã nhận ra sự bất thường trong Minseok nên nhắn tin hỏi thăm.
Chiếc avatar đôi vẫn còn đó, chỉ là hai người đã không còn như xưa.
Nhớ ngày nào cậu năn nỉ anh Hyukkyu mãi mới có thể dùng avatar đôi với anh, vậy mà ...Minseok dừng lại một chút, trái tim cậu lại đau nữa rồi, sắp không thể chịu đựng được cơn đau tim này nữa rồi...
Cậu ngậm ngùi suy nghĩ trả lời tin nhắn của anh cậu...
DRX Keria: Em không biết
DRX Keria: T1 mời em...
DRX Keria: Em sẽ ở lại chăng? HAHAAA...Cậu cố gắng nhắn một cách tích cực có thể để không cho anh cậu biết được sự bối rối của cậu.
HLE Deft: Tại sao không thử?
HLE Deft: Cuộc sống mà...Cậu lại cười nhạt một cái, không biết nên nói sao với anh, từ trước đến giờ cậu luôn thoải mái để chia sẻ cảm xúc của cậu nhưng bây giờ cậu luôn lo sợ anh sẽ biết cảm xúc của cậu mất.
Thử sao? Chẳng phải anh đã hứa anh sẽ không rời xa cơ mà? Bây giờ lại đẩy cậu đi, làm quen với một ADC khác?
Cậu rốt cuộc là gì đối với anh ấy?
DRX Keria: Suy nghĩ...haha.
HLE Deft: Anh mong em sẽ có một cuộc sống tốt hơn, T1 sẽ là nơi em có thể tìm đến...
DRX Keria: 😊Từ trước đến giờ nếu không tính đến cảm xúc thì cậu luôn có thể thích nghi với cách đánh của nhiều ADC, cậu có rất nhiều người bạn có thể duo với cậu mà không hết lời khen ngợi dành cho cậu.
Đúng thật, cậu là "quái vật thiên tài" mà.
Thời gian không còn nhiều nữa, cậu cũng phải đưa ra quyết định của mình.
Sáng một ngày cuối tháng 11 năm 2020
Welcome to T1, Ryu "Keria" Minseok
Nụ cười tươi tắn từ sáng đến giờ của Minhyeong làm mọi người ai cũng ngạc nhiên.
- Hôm qua chơi thắng liên tục à? - Anh bạn Moon Hyeonjun cùng tuổi đi bên cạnh nói thầm.
- Anh được tăng lương à? Hay được giảm giờ stream? Hay sắp được đánh ở đội hình chính với em rồi à? - Choi Wooje cười tươi hỏi Minhyeong.
Minhyeong hôm nay còn mặc một chiếc áo polo trắng thêm chiếc quần kaki mà cậu chỉ dám mặc vào những dịp đặc biệt.
Đó là bộ đồ do fan tặng vào sinh nhật năm ngoái. Cậu đã hứa với fan là một năm sau cậu sẽ lần đầu tiên mặc nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanfictionAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...