Sau thất bại của năm ngoái thì T1 đã nhận ra rất nhiều vấn đề trong lối đánh của mình vì vậy trong mùa giải LCK Spring 2022 này, họ đã khắc phục được những yếu điểm đó và thích nghi rất tốt với meta LCK Spring và "bất bại" trước các đội để vào vòng Play-off với vị trí số 1.
Sau trận thắng cuối cùng của vòng Play-in:
Mic Check:
Wooje: Haidilao?
Hyeonjun: Dừng lại đi. Em ngán rồi.
Minhyeong: Thật đó...haha..
Minseok: Haidilaooooo (hô to)
Sanghyeok: Niceu!
Wooje: GG!Ngay sau khi màn hình hiện VICTORY, Minhyeong bỏ tai nghe sang một bên, nhanh chóng quay qua phía Minseok.
Đây có lẽ là lần đầu tiên cậu cùng thi đấu chính thức với Minseok và thật tuyệt vời khi mọi thứ đều ổn cho đến thời điểm bây giờ. Minseok bỏ tai nghe đặt xuống bàn, vươn hai tay với gương mặt vui sướng.
Cậu đã có thể cùng những người đồng đội mới làm nên chiến thắng tại vòng Play-in này. Sau đó như một phản xạ tự nhiên, cậu bước tới phía Minhyeong, đan đôi bàn tay nhỏ xíu của cậu vào tay của "chú gấu khổng lồ" kia.
Cậu muốn chia sẻ niềm vui này với người bạn đồng hành này của cậu. Minhyeong có chút bất ngờ khi Minseok là người chủ động đến nắm tay cậu, cậu cười thật tươi và nhìn Minseok nói: "Lời hứa của chúng ta lại tiến thêm một bước rồi".
Cậu nói xong, nghĩ thầm: "Không biết mối quan hệ của chúng ta bao giờ mới tiến thêm một bước nữa...haha". Minseok sau khi nhận ra sự chủ động này của mình liền đỏ mặt, bỏ tay xuống và đi về chỗ ngồi của mình để dọn dẹp.
Hình ảnh hai đôi bàn tay nhỏ lớn đan vào nhau này đã được chiếu lên màn hình lớn. Lại một lần này làm rung động các fan hâm mộ của cặp đôi "đũa lệch" của T1 này. Sự ăn ý của họ chưa bao giờ làm fan thất vọng hết.
Sau khi thi đấu, cả năm người lên xe trở về trụ sở. Và như thường lệ họ lại rủ nhau đi ăn lẩu Haidilao.
Thứ tự ngồi theo bàn tròn: Sanghyeok - Wooje - Hyeonjun - Minseok - Minhyeong - HLV Tom - HLV KkOma - Roach - Sanghyeok
HLV KkOma (cầm ly nước lọc đứng lên): Hãy cụng ly cho sự khởi đầu đầy vất vả nhưng thu được "quả ngọt" này của chúng ta nào!
Hyeonjun: Có cần phải sến như vậy không anh?
Wooje (trêu theo): Haha...Nghe hết muốn ăn tiếp lẩu...
HLV Tom (đứng dậy): Nào...nhanh nhanh...Tất cả đứng dậy cùng nhau cụng ly, do ghế và bàn ăn khá gần nhau mà ghế lại khá nặng nên việc đứng lên khá khó khăn, đặc biệt là đối với Minseok.
Cậu sử dụng hết sức để đẩy ghế nhưng lại không được. Minhyeong để ý thấy cậu bạn bên cạnh đang gặp khó khăn nên dùng một tay đẩy ghế ra hộ Minseok.
Minhyeong vừa kéo vừa cười nhìn Minseok. Cậu ấy có cần phải làm gì cũng đáng yêu như vậy không?
Mọi người cùng nhau cụng ly, sau đó ngồi xuống để chuẩn bị thưởng thức đồ ăn hôm nay thì một tiếng động lớn đã xảy ra tại chỗ ngồi của Minseok.
Vì sự bất cẩn đạp vào chân của Hyunjun khiến cậu mất thăng bằng mà ngã xuống ghế cùng với cốc nước ngọt đã đổ hết nước lên áo và quần của Minseok. Và bây giờ cậu đang nằm ở dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanfictionAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...