Trước khi vòng Play-off của LCK Spring 2022 diễn ra thì các tuyển thủ có thời gian 1 tuần nghỉ Tết cũng như chuẩn bị cho vòng tiếp theo. T1 cho các tuyển thủ nghỉ và hoạt động tự do cho 5 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ. Cả 5 người đều tranh thủ trở về nhà và hẹn nhau sẽ lên sớm vào mùng 3 để đi chơi lễ hội.
Đêm giao thừa:
Nhà Minhyeong bao năm nay đều có truyền thống là sẽ tụ họp đầy đủ không được thiếu mặt ai trong gia đình để cùng nhau ăn uống và chia sẻ tấm sự về những thăng trầm của một năm qua. Sau đó cùng nhau đón giao thừa tại nhà vì vị trí của nhà cậu gần ngay khu vực bắn pháo hoa, được coi là "vị trí sinh ra để ngắm pháo hoa".Thế nhưng năm nay, sau khi ăn cơm xong và trò chuyện một lúc với gia đình, cậu thấy Minseok đang online game nên lập tức chạy lên phòng và bật máy tính.
Khung chat riêng trong game:
Minhyeong: Online?
Minseok: Không có việc gì làm...Trái ngược với Minhyeong, nhà của Minseok hầu như không năm nào đủ thành viên hết vì bố mẹ cậu phải đi làm ở xa, ít khi về ngay cả những dịp đặc biệt như vậy. Năm nay chỉ có mẹ cậu về được, nhà cậu có 3 người nên chỉ đơn giản cùng nhau ăn cơm rồi mỗi người lại một việc. Minseok vì nhàm chán quá nên đã vào game leo rank. Nhưng giờ này thì hầu như rất khó để ghép được trận thành công. Chắc ai cũng đã đi chơi cùng với gia đình hoặc đang ngồi ở nhà chờ đến thời khắc giao thừa cùng nhau nâng chén chúc mừng năm mới. Cậu quyết định nhắn tin cho 2 người anh của mình là Hyukkyu và Kwanghee, đòi bằng được vào game chơi cùng cậu.
Tin nhắn SNS với Kwanghee:
Minseok: Kwanghee hyung, chơi game với em!
Kwanghee: Sắp năm mới rồi, tha anh...
Minseok: Chán quá...
Kwanghee: Xin lỗi, nay anh xin khước, hôm sau cho em quẹt thẻ của anh bao nhiêu cũng được...
Minseok: 😡Tin nhắn SNS của Minseok và Hyukkyu:
Minseok: Hyukkyu hyung, chơi với emmmm...
Hyukkyu: ?
Minseok: Chơi game chờ qua giao thừa
Hyukkyu: Điên rồi...
Minseok: Đi mà...
Minseok: 1 game thôi...
Hyukkyu: Haizz, chờ 10 phút anh vào...Minseok đamg định nhắn lại anh Hyukkyu: "Đúng là ADC của", sau đó cậu chợt dừng lại, nhận ra điều không đúng ở đây rồi liền xóa đi.
Đúng vậy, cậu đâu còn là SP của anh Hyukkyu nữa, cậu không còn được phép tự hào rằng cậu chính là SP của "huyền thoại sống" này.
Minseok: Đúng là anh của em...
Hyukkyu: Haha...Minseok cảm thấy trái tim thắt lại, cậu thấy đau lắm. Biết là đã hơn 1 năm rồi kể từ khi cậu rời xa khỏi vòng tay nhưng những kỷ niệm ngày ấy cậu không thể nào quên được.
Nhất định...nhất định sẽ có một ngày khi cậu đã đủ trưởng thành hai người sẽ có thể lại kết hợp và khi cậu đạt được cup Worlds cậu sẽ tỏ tình với anh ấy.
Tình cảm đó vẫn còn vẹn nguyên như ngày nào, chỉ là bây giờ vì sự nghiệp cậu đành cất kín nó trong "ngăn kéo" của trái tim mình, không bao giờ chuyển dịch.
Cậu đang ngồi chờ Hyukkyu thì thấy tin nhắn trong game của Minhyeong.
Khung chat riêng (tiếp nối tin nhắn trên)
Minhyeong: Chơi 1 ván?Minseok đứng hình 1 lúc, cậu phân vân không biết nên chơi 1 game thật nhanh trong lúc chờ anh Hyukkyu hay nên từ chối cậu ấy nữa. Suy nghĩ một hồi, cậu nhắn lại.
Minseok: OK, vào nhanh nhé...
Minseok: Tí bận...Minhyeong mỉm cười trước màn hình máy tính rồi vào trận duo với Minseok.
Minseok vừa chơi vừa nghĩ linh tinh về bản thân. Cậu thay đổi rồi sao? Chẳng phải trước đây cho dù đã vào ván hay đợi anh Hyukkyu thì cậu luôn tìm đủ lý do để từ chối ghép trận với người khác, kể cả anh Kwanghee.
Vậy mà bây giờ cậu lại muốn ghép trận cùng với Minhyeong. Và không đúng như những gì cậu tính, khi trận đấu đã kéo dài tận 40 phút mà chưa có dấu hiệu của sự kết thúc.
Cậu có một chút sốt ruột nhưng không thể rời khỏi màn hình trận đấu khi giao tranh xảy ra liên tục. Sau đó tầm 10 phút thì trận đấu cuối cùng cũng kết thúc với chiến thắng cho đội của Minseok và Minhyeong.
Cậu vội vàng xem khung chat với anh Hyukkyu.
Hyukkyu: Vào chưa?
Hyukkyu: Ghép trận rồi còn rủ anh?Minseok thấy anh vẫn online nên vội nhắn lại.
Minseok: Em xin lỗi, chán quá nên vào chơi trước.
Minseok: Lâu hơn dự kiến...
Hyukkyu: Vừa check...
Hyukkyu: Hóa ra là mượn cớ scrim với nhau phải không?
Minseok: Ai cơ?
Hyukkyu: Với Minhyeong...
Minseok: Em đâu có...cậu ấy rủ trước...
Hyukkyu: Haha...nghe như kiểu sợ anh hiểu lầm gì đó vậy...
Hyukkyu: Thì đơn giản là một trận đấu rank thôi mà...Haha...Minseo đứng hình trước câu nói của Hyukkyu, cậu thật sự là đang lo lắng điều gì vậy, cũng chỉ là một trận đấu thôi mà.
Minseok: Chơi không? (cố đánh trống lảng)
Hyukkyu: OK.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanfictionAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...