-----Kể chuyện dưới ngôi thứ nhất - Lee Minhyeong ------Năm 2020:
Các bạn có tin vào nhân duyên trời định không? Còn tôi thì có...
Tôi là Lee "Gumayusi" Minhyeong - ADC dự bị của T1.Trước khi gặp cậu ấy tôi vẫn luôn chỉ có một mục tiêu hướng đến đó chính là trở thành ADC chính thức của T1, trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp nhất thế giới. Và sau đó tôi sẽ giải nghệ, lấy vợ và có một cuộc sống ở ẩn sau này.
Nhưng cậu ấy làm cuộc sống của tôi bị đảo lộn.
Người đã khiến tôi phải phá vỡ hết mọi quy tắc mà tôi vẫn luôn đặt ra trước đây là Ryu Minseok.
Cậu ấy hiện là SP chính thức của DRX. Tôi gặp cậu ấy ở một trận leo rank bình thường của tôi. Câu chuyện có lẽ sẽ chỉ dừng ở đó nếu sự ăn ý bot duo của tôi và cậu ấy không đến mức ăn khớp đến mức "khủng khiếp" như vậy.
Trong trận đấu, tôi pick Xayah, còn cậu pick Rakan - cặp đôi bot vô cùng thịnh hành lúc bấy giờ.
Đó cũng là lần đầu tiên tôi được nghe thấy giọng cậu ấy.
Tôi thật sự rất bất ngờ khi lần đầu tiên tôi phải đỏ mặt trước giọng nói của một người không phải là con gái. Chất giọng cao vút, lúc bực mình thì liên tục nói nhưng luôn cố tránh những từ ngữ chửi bậy, HAHAAAA.
Có vẻ không phải là khen ha nhưng đối với tôi thì cậu ấy đúng là cái đồ đáng yêu. Kết thúc trận đấu với KDA của tôi là 14/0/5, của Minseokie (không biết sao từ lần đầu tiên tôi đã muốn gọi tên thật của cậu ấy thay vì là nghệ danh của cậu) là 6/2/11.
Trận đấu khiến đối thủ phải bái phục trước sự ăn ý và cách kiểm soát toàn bản đồ của chúng tôi.
Không phải là trước đây tôi chưa từng gặp SP ăn ý như vậy nhưng điều ngạc nhiên là chúng tôi không hề giao tiếp với nhau nhiều nhưng macro và micro của chúng tôi đều ăn khớp đến kỳ lạ.
Lần đầu tiên tôi không phải bực mình mà chửi SP vì đã farm hết lính của tôi hay có những cú cố dive trụ để "dí" đối thủ. Tôi tự hỏi ông trời đã tạo ra cậu ấy để trở thành tiêu chuẩn SP của tôi chăng?
Chat trên game:
T1 Gumayusi: Cậu có muốn duo tiếp không?
DRX Keria: Tôi không live nữa, mệt rồi.
DRX Keria: HAHAAA...
T1 Gumayusi: OK. HAHAAA...
T1 Gumayusi: Ngủ ngon!
DRX Keria: Ok...ngủ ngon nhé!Tôi cười khờ và nhìn vào màn hình đọc đi đọc lại tin nhắn một lúc sau đó tiếp tục tìm trận đấu leo rank. Cậu có thể bớt đáng yêu được không?
Những ngày tiếp theo, chúng tôi cùng nhau duo vô số trận, nhắn tin với nhau cả ngày lẫn đêm và sự ăn ý của chúng tôi khiến các fan của hai chúng tôi cũng ngạc nhiên.
Nhưng sau một thời gian, chúng tôi dần xa cách, tôi cảm thấy cậu ấy chán duo với tôi rồi.
Tôi luôn chủ động nhắn hỏi thăm cậu ấy nhưng đều nhận lại là những lý do từ chối khéo đã vào trận rồi, hay có lịch hẹn với Kwanghee và Hyukkyu - những người anh em chung đội DRX của Minseokie.
Đôi lúc tôi thật ghen tỵ với họ khi luôn có một vị trí ưu tiên trong lòng cậu ấy. Đặc biệt là anh Hyukkyu, ADC chính thức của DRX với những thành tựu to lớn trong sự nghiệp LOL của anh, anh là "tượng đài lớn" cho các thế hệ sau noi theo.
Có nhiều người trở thành ADC vì có anh ấy làm động lực. Thêm vào đó là SP Keria - quái vật thiên tài, vì vậy không ai có thể đánh bại được cặp bot này.
Khung chat riêng:
Minhyeong: Đang làm gì thế?
Minhyeong: Duo với tớ một ván đi!
Minseok: Tớ vừa vào trận...
Minhyeong: Tiếc thật nhỉ...haha...
Minseok: Đừng đợi mình...cứ chơi trước đi...
Minhyeong: Nhưng phải có cậu chơi cùng...
Minseok: Tí tớ còn có việc...
Minhyeong: Nếu cậu không muốn thì cứ nói với mình
Minseok: Không đâu mà...
Minhyeong: Mình sẽ rủ người khác
Minseok: Haha...
Minseok: Mình thích mà...
Minhyeong: 1 game thôi màNhưng tôi chỉ nhận lại là sự im lặng, tôi cảm thấy rất buồn, có lẽ tôi đánh không tốt như người anh tên "D" nên cậu không còn muốn duo với tôi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanficAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...