Ngày hôm sau khi vô địch, cả năm người đều có lịch stream tối.
Minhyeong còn cố ý đến sớm để trò chuyện với mọi người.
Minhyeong: Xin chào mọi người! Em đã trở lại...
Minhyeong: Thật vui khi chúng em đã vô địch...mọi người cảm thấy thế nào?
Bình luận 1: Minhyeong giỏi quá!!
Bình luận 2: Vui quá anh ơi!!
Bình luận 3: T1 is where the best belong...
Bình luận 4: Tự hào vì Minhyeong!Minhyeong nhìn vào khung chat rồi cười lớn.
Minhyeong (cười tươi, nửa đùa nửa thật): Tiếc là em chưa có được FMVP...
Minhyeong (ngừng một lúc rồi nói tiếp): Haha...em sẽ cố gắng nhiều hơn trong mùa giải sắp tới. MSI sắp tới rồi mọi người!
Minhyeong: Bọn em sau trận đấu đã lại đi ăn rồi ngủ thật ngon! Haha...Sau tầm 15 phút, bên phòng của Minseok cũng đã bắt đầu livestream.
Minseok: Annyeonghaseyo, dạo này mọi người thế nào rồi?
Minseok: Sau chiến thắng ngày hôm qua em đã ăn no và ngủ rất kỹ...Haha...
Minseok (vừa hỏi vừa ngân nga theo nhạc): Mọi người muốn nghe nhạc gì?
Bình luận 1: NewJeans mới ra bài mới...
Bình luận 2: Haha....Newjeans let's gooooo
Bình luận 3: Trận đấu hôm qua thật mãn nhãn...
Bình luận 4: Newjeanssssss...
Minseok (nhìn khung chat rồi nói tiếp): Hôm qua em đã nghe bài của NewJeans rồi, haha, cho mọi người nghe nha!Bình luận 5: Minhyeong đã nhắc đến cậu...
Bình luận 6: Aaaa...
Bình luận 7: Minhyeong vừa nhắc đến cậu đó...Minseok giật mình rồi thắc mắc hỏi: Minhyeong làm sao cơ? Nhắc đến em á? Gì vậy?
----Phòng của Minhyeong vài phút trước-----
Bình luận 1: Cậu cảm thấy về màn trình diễn của mỗi thành viên như thế nào trong trận đấu hôm qua?
Minhyeong: Bọn em đã chiến thắng nên điều đó chứng tỏ tất cả bọn em đều đã thi đấu rất tốt, nhưng tất nhiên rồi, vẫn còn khá nhiều lỗi nhỏ trong trận đấu cần điều chỉnh. Nhưng em không sợ, vì lỗi đều có thể sửa mà phải không? haha...
Bình luận 2: Haha...
Bình luận 3: Phong thái của nhà vô địch...
Bình luận 4: Chúng tôi tự nguyện "gáy" chung ạ!
Bình luận 5: Cặp bot lane phối hợp quá tuyệt vời...
Bình luận 6: Không muốn cặp bot này tách ra...Minhyeong cười tươi rồi chậm rãi nói: "Dù sao đi nữa thì quan trọng nhất với game thủ chuyên nghiệp là phải nâng cao kỹ năng và không chủ quan. Nên nếu em làm tốt hơn nữa, thì cuối cùng Minseok sẽ đồng hành cùng em thôi..."
Bình luận 7: Haha...
Bình luận 8: Xem độ tự tin của anh ta kìa...
Bình luận 9: Sao cậu nuông chiều Minseok vậy?
Bình luận 10: Cần tìm một người cũng cưng chiều mình như vậy...haha...
Bình luận 11: Đến rồi đó...Minhyeong: Mình không nuông chiều cậu ấy thì là ai?
Minhyeong cười nhẹ rồi tiếp tục spam A leo rank solo.Chuẩn bị kết thúc livestream, Minhyeong cúi đầu, nhắn tin riêng cho Minseok.
Minhyeong: Cậu sắp xong chưa?
Minseok: Gì thế?
Minhyeong: Về cùng nhau...Minseok cười tủm tỉm, nụ cười đó không thể qua mặt được các chị trên stream.
Bình luận 1: Lụy nụ cười của cậu ấy...
Bình luận 2: Điều gì làm cậu cười tươi như vậy?
Bình luận 3: Ai nhắn gì vậy Minseokie?Minseok nhìn vào khung chat và biện hộ: Không có gì đâu mọi người! Đúng lúc đó cậu nghe thấy tiếng mở cửa bên phòng Minhyeong, cậu liền đánh trống lảng, vươn vai rồi nói với mọi người: "Tự dưng buồn ngủ quá mọi người...em xin phép được off ạ!
Bình luận 4: ??
Bình luận 5: Ủa? Minseok bỏ mọi người à?Minseok không chần chừ mà rời khỏi phòng. Minhyeong vui vẻ đứng ở cửa chờ Minseok để đi về cùng Minseok.
Minhyeong cảm thấy rất vui khi sau buổi tối hôm đó, đúng là đã biết được tình cảm của Minseok đối với anh Hyukkyu nhưng mức độ thân thiết của hai người ngày càng tăng.
Ngày nào hai người cũng tan làm cùng nhau, có lẽ cậu chính là người biết được bí mật "động trời" đó của cậu. Cậu biết "người đó" không phải là cậu nhưng được bên cạnh Minseok, được chăm sóc cho cậu ấy, được tan làm cùng cậu, đó là điều tốt nhất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanfictionAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...