15 Tớ không thích cậu "biến về" với người khác

30 3 0
                                    

Hai người cùng nhau vào ghép trận và điều làm cậu bất ngờ hơn đó là cái nick T1 Gumayusi lại xuất hiện sừng sững bên team đối thủ.

Cậu dừng lại một chút, có chút hoảng sợ. Cậu vào check xem có phải nick của Minhyeong. Và đúng là như vậy, cậu rơi vào tình huống thật éo le. Cậu đã nói dối Minhyeong rằng cậu có việc bận nên muốn kết thúc ván đầu duo với cậu nhanh nhưng hóa ra việc đó lại là đi duo với anh "D" nào đó thân thiết của cậu.

Minhyeong nhìn thấy bên team đối thủ là Keria và HLE Deft, cậu có chút không hiểu rồi chợt nhận ra: "Minseok, cậu ấy hóa ra vẫn chưa quên được "người cũ"".

Cậu cười nhạt, nhắn riêng cho Minseok: "Tớ biết cậu bận gì rồi? Haha...Thật nực cười."

Rồi cậu thoát khung chat và lạnh lùng bước vào trận đấu. SP cho cậu trận đấu này là cậu em Yoonsu (NS Peter), hai người pick Xayah và Rakan, còn cặp bot lane đối thủ pick là Lucian và Nami.

Sau phần ban pick, Minseok từ trạng thái lo lắng chuyển sang trạng thái khó chịu. Cậu không hiểu vì sao, ngay sau khi bên team đối thủ chốt cặp bot lane là Xayah - Rakan lại khiến cậu cảm thấy không vừa ý tí nào. Đó cũng là cặp đôi mà cậu đã có màn trình diễn cực đặc sắc cùng với ADC của cậu - Minhyeong.

Vào trận đấu, ngay từ phút thứ 5, áp lực mà cặp bot lane bên Minhyeong đã quá lớn, Minseok lắc đầu không hiểu vì sao Minhyeong lại nhắm mục tiêu đến anh Hyukkyu nhiều và chuẩn xác đến lạ thường như vậy, khiến cậu không kịp che chắn cho "ADC của mình".

Phút thứ 10 chiến công đầu đã giành cho ADC bên đối thủ - Xayah của Minhyeong.

Sau khi shut down thành công, Minhyeong có ý định biến về mua đồ cùng với SP của mình - Rakan của Yoonsu.

Minseok nhìn chằm chằm vào màn hình, vô tình thấy cảnh đó và nói với giọng hờn dỗi: "Biến về với SP đội khác? Không thích chút nào hết". Cậu liền tiến đến gần cặp bot lane bên đối thủ và ngăn cản Minhyeong biến về. Không chỉ là một lần mà là 3 lần.
Sau một hồi, cậu quyết định nuốt cục tức này để đánh nốt.

Nhưng vì sự nóng vội của cậu đã khiến tình hình bên team cậu không ổn chút nào. Kết quả là team Minseok thua chỉ trong 30 phút trận đấu.

Cậu tắt nhanh màn hình trận đấu và tựa người vào ghế mà hờn dỗi. Cảm giác đó thật tệ, cậu không biết mình đang khó chịu vì đã thua trận đấu ngay khi chuẩn bị bước sang năm mới hay khó chịu vì sự "ăn ý" của cặp bot lane mà trong đó có tên của ADC ngốc nghếch của cậu cùng với đó là bộ đôi Xayah - Rakan, cặp đôi đã từng làm mưa làm gió trong LoL mà ai mỗi khi nhắc đến ai cũng phải nhớ đến cặp đôi Gumayusi - Keria.

Cậu vẫn còn nhớ trận đấu duo đầu tiên với Minhyeong, với KDA của hai người có thể nói là "đỉnh". Cậu không muốn ai phá đi kỷ lục đó cùng với Minhyeong. Cậu tiếp tục với suy nghĩ linh tinh đó, thì chợt tin nhắn trong khung chat game đến.

Khung chat riêng trong game:
Huykkyu: Mất tập trung?
Hyukkyu: Cần điều chỉnh...
Minseok: Em xin lỗi...
Hyukkyu: Sắp năm mới rồi...dành thời gian cho gia đình đi...
Minseok: Haha...

Thời khắc giao thừa đã đến. Minhyeong liền chạy vội ra ban công để hóng pháo hoa. Minhyeong tiện lấy điện thoại, nhắn tin chúc mừng năm vào trong nhóm 5 người trong T1.

Sau đó nhắn tin riêng với Minseok.
Minhyeong: Chúc mừng năm mới, Minseokie! Mùa xuân cùng nhau vô địch nhé, SP số 1 của tớ...
Minseok: Ừm...chúc mừng năm mới Minhyeong! Chắc chắn mình sẽ vô địch rồi...
Minhyeong: Chỗ cậu có pháo hoa không?

Cậu muốn Minseok có thể được ngắm pháo hoa và trong một phút chốc nào đó cậu hy vọng câu trả lời là Không để cậu có cơ hội để cùng Minseok ngắm pháo hoa với nhau.

Minseok: Không có...
Minhyeong (cười thật tươi rồi vội nhắn): Có muốn ngắm không? Nhà tớ ngay chỗ ngắm pháo hoa...
Minseok: Ừ...

Minhyeong sau khi thấy Minseok đồng ý, lập tức video call với Minseok, rồi quay camera ra sau để Minseok được ngắm pháo hoa rực rỡ trước mắt cậu. Cảnh tượng trước mặt thật đẹp nhưng được ngắm pháo hoa cùng Minseok là một điều tuyệt vời hơn cả.

[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ