Minhyeong vẫn không khá hơn chút nào, cậu không ngờ đứa em này lại biết được điểm yếu của cậu mà động đấy. Cậu không biết nói gì về việc đó hết.
Giờ cậu mới được nghe trực tiếp lại lời mình đã nói với Minseok, đúng là sến sẩm mà. Sao lúc đó cậu có thể nói được như thế vậy? Những lời nói đã bây giờ nghe lại khiến cậu đau nhói trong tim.
Đúng vậy...cậu đã hứa rất nhiều với Minseok nhưng đã có điều gì cậu làm được cho Minseok đâu. Cậu hổ thẹn vì có lẽ một phần lý do Minseok muốn rời T1 là do cậu chơi không tốt, ai mà lại muốn duo với cậu khi cậu không thể chơi tốt chứ.
Yoonsu nhận ra sự im lặng của Minhyeong, nghĩ anh giận mình nên ngồi xuống giường cạnh Minhyeong. Cậu ôm lấy tay của Minhyeong.
Yoonsu (giọng cao vút): Em xin lỗi, anh sao đấy? Em chỉ muốn anh cười lên thôi!
Minhyeong gạt đi suy nghĩ linh tinh của mình, quay sang đáp Yoonsu.
Minhyeong: Yoonsu, em thấy anh đánh có tốt không?
Yoonsu: Trừ mấy quả lỗi nhẹ trong game thì em thấy ADC của em là số 1.Minhyeong lại lườm Yoonsu trước lời "nịnh bợ" cậu lên tận trời mây.
Minhyeong (giọng trầm, tâm sự với Yoonsu): Minseokie, cậu ấy rời đi có phải là do anh chơi không tốt không?
Minhyeong: Em có muốn chơi với một người trình độ kém và không thể tiến bộ không?Yoonsu bị bối rối trước các câu hỏi "khó" của Minhyeong. Cậu không nghĩ rằng người anh của mình lại overthinking đến vậy. Cậu lắc đầu, vẫn ôm tay Minhyeong cứng ngắc.
Yoonsu: Anh Minhyeong, anh có đang thấy bản thân mình đang tự phủ nhận cố gắng của mình không?
Yoonsu: Nếu anh không cố gắng thì bây giờ anh có được vị trí ADC chính thức của T1 không? Hay là chiếc cup LCK mùa xuân thì sao? Anh phủ nhận hết à?
Yoonsu: Em nè...debut cùng anh vậy mà ngay cả ngồi liệt kê lại danh hiệu lại chả có cái nào?
Yoonsu: Anh nói anh không tiến bộ, vậy mà anh lại có thể giữ vững vị trí ADC chính thức của T1.
Yoonsu (khoác vai Minhyeong, vỗ nhẹ lên vai anh): Em cũng hơi bị có giá đó, không phải ADC nào em cũng duo đâu...
Yoonsu: Hừm, với cả có em support thì anh chắc chắn sẽ còn giỏi hơn như vậy?
Minhyeong (quay sang cậu em Yoonsu): Tự tin dữ dằn...chắc chưa chú em?
Yoonsu (vênh mặt lên, nhìn ra phía ngoài ban công): Tài năng em có thể em không đủ nhưng tự tin thì có thừa...Haha..
Minhyeong (cười tươi): Cảm ơn em, Yoonsu...
Yoonsu (nhìn người anh của mình): Em có cần khóc không?
Minhyeong: Hừm...
Minhyeong (đẩy tay Yoonsu ra khỏi vai mình): Đang định xúc động luôn đó, haizz...
Yoonsu (đứng dậy, cười to rồi đi về phía đồ đang dọn dở): Tối nay anh khao em đi...
Minhyeong: Vì?
Yoonsu: Ô...em mới đến đây, chưa quen đường, anh phải dẫn em đi chứ...
Minhyeong: Ừm...nhưng mày tự trả tiền...
Yoonsu (làm mặt mếu): Huhu, anh ác...Hai người lại bắt tay vào dọn phòng, nói chuyện như đã rất lâu rồi chưa gặp nhau. Tiếng cười giòn tan của họ vang khắp ký túc xá T1.
Một tuần sau
Ngày hôm nay có lịch livestream của tất cả các thành viên T1 và DRX.
Ở DRX:
Minseok do lười lên phòng livestream của mình nên cậu stream ở phòng tập chung với mọi người (trong phòng có anh Hyukkyu, anh Changhyeon và những người khác)
Changhyeon: La...la...la (ngân nga bài hát trên màn hình)...Hú...hu...hùHyukkyu nhăn mặt vì sự ồn ào này. Minseok để ý thấy biểu cảm của Hyukkyu, liên huých Changhyeon một cái.
Minseok: Anh ồn ào quá...trật tự coi...Aishhh
Chaghyeon (vòng tay ra sau eo Minseok, vừa ôm vừa hát): Wo ai ni...ni ai wo...lalala...
Minseok (đẩy mạnh tay Changhyeon ra, cau mày rồi lặng lẽ trở về chỗ stream của mình, lắc đầu): Haizzz, hết nói nổi òi...Minseok vừa ngồi xuống ghế, bình luận liền chạy nhanh đến mức cậu có lẽ sẽ nôn mất nếu cậu nhìn chằm chằm vào đó. Cậu ngoan ngoãn cúi đầu chào mọi người rồi hỏi thăm tình hình mọi người.
Minseok: Annyeonghaseyo!
Minseok: Mọi người dạo này như thế nào rồi ạ?
Minseok: Đây là lần đầu tiên mình lên live ở một ngôi nhà khác nhỉ?
Minseok (cười nhạt): Haha...Minseok vẫn chưa thể move on được chuyện này, dù cậu biết dự định này có lẽ phải từ 2 năm trước rồi nhưng 2 năm đối với cậu đã có quá nhiều thăng trầm cùng trải qua với ZOFG, cũng có những kỷ niệm buồn đến mức phát khóc nhưng rồi sau đó cả năm người đều cùng hạ "cái tôi" của mình xuống, bình tĩnh "tháo nút" cho từng vấn đề, rồi trải qua những năm tháng vui vẻ, nhất là sau khi vô định LCK Spring 2022. Khoảng thời gian đó khiến đến bây giờ mỗi khi nhắc đến chuyển nhượng, trái tim cậu lại "tái phát" mà đau đến kiệt sức.
Minseok sau khi hỏi thăm mọi người thì vào tìm trận soloq như mọi khi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanfictionAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...