16 Năm mới tớ sẽ rất vui nhưng tớ chỉ cần có Minseokie là đủ rồi...

27 3 0
                                    

Sau 20 phút, pháo hoa đã hết, mọi thứ dần chìm vào yên tĩnh, bố mẹ và anh chị của Minhyeong cũng đã vào nhà và chuẩn bị đi ngủ.

Minhyeong (nói nhỏ với Minseok): Năm mới tới tớ sẽ rất vui nhưng tớ chỉ cần có Minseokie là đủ rồi.

Minseok bên kia đầu dây bất ngờ rồi đứng hình vài phút, Minhyeong luôn có những câu nói khiến cậu không biết nên nói gì và không biết cậu ấy đang có ý đồ gì. Vì vậy, cậu luôn đánh trống lảng nó và nghĩ chắc hẳn Minhyeong muốn trêu cậu thôi.

Minseok: Haha...
Minhyeong: Haha... hẹn cậu mùng 3...
Minseok: OK...

Minhyeong cúp máy và có chút hụt hẫng. Chắc hẳn Minseok đã nghĩ những lời nói thật đó chỉ là cậu trêu cậu ấy.

Đến bao giờ cậu mới dũng cảm để bày tỏ tình cảm này, đến bao giờ Minseokie mới biết được tình cảm này. Và một điều có lẽ sẽ chẳng bao giờ xảy ra là đến khi nào tình cảm này của cậu được Minseokie chấp nhận.

---------- Mùng 3 Tết ------------

Theo lịch hẹn thì T1 sẽ có lịch đi chơi lễ hội với nhau vào tối. Nhà Minhyeong hầu như năm nào đến mùng 2 cũng đã là hết Tết rồi, nên Minhyeong xếp đồ từ sáng sớm và đến ký túc xá.

Minseok cũng vậy, cậu không có việc gì làm nên cậu đã lên từ khá sớm.

Khung chat SNS của nhóm T1:
Wooje: Em có nên cảm thấy hối lỗi không nếu em nói là nay em không thể lên được?
Minseok (đang ở trên xe đến ký túc xá): Không được...
Hyeonjun: Xin lỗi mọi người, nay có việc đột xuất tại nhà...Huhuu..
Sanghyeok: Để dịp khác đi!
Minhyeong: ? @all
Minhyeong: Không chấp nhận...lễ hội chỉ có trong năm nay thôi...
Minseok: Bùng?
Minseok: Năm mới đừng vậy mà mọi người...
Wooje: Nếu hai người tiếc thì đi chơi với nhau đi...

Minhyeong đọc tin nhắn liền gật đầu, nghĩ thầm: "Đúng ha...Cơ hội của mình đến rồi...Nắm bắt ngay!"

Minhyeong không đọc tin nhắn trong nhóm nữa mà lập tức nhắn riêng với Minseok.

Minhyeong: Cậu đến trụ sở chưa?
Minseok: Đang trên đường nè!
Minhyeong: Dù gì cũng lên rồi, đi chơi lễ hội với tớ đi...
Minseok: Ừ...

Minseok nghĩ dù gì cũng không có việc gì để làm mà lễ hội này cậu lại vô cùng háo hức nên đi với Minhyeong cũng được, chỉ là...có chút hơi ngại ngùng, có lẽ đây là lần đầu tiên hai người cậu đi riêng với nhau.

Lễ hội mà hai người định đi là lễ hội Hoa anh đào, đến với lễ hội không chỉ được ngắm dàn cây hoa anh đào nở rộ mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc ở hội chợ đêm.

Đây luôn là điều mơ ước của Minseok vì chưa bao giờ cậu có cơ hội đến đây, vì không ai rủ đi và cậu cũng lười đi nữa.

Tối hôm đó, Minhyeong mặc một chiếc áo phông trắng thêm chiếc áo khoác mỏng bên ngoài cùng với chiếc quần trắng toát lên vẻ đẹp trai của cậu. Cậu chầm chậm đi tới gõ cửa phòng ký túc xá của Minseok. Minseok nghe tiếng gõ cửa, liền nhanh chóng chạy ra ngoài mở cửa.

[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ