49 Keria tìm thấy Gumayusi...

33 1 0
                                    

Hai đội tuyển chuẩn bị bước ra sân khấu. Hai bên đứng thành hai đội hình đối xứng nhau và chờ đợi trong phòng chờ.

Minhyeong luôn biết rằng đằng sau cậu và đối diện bên kia chính là Minseok, người đã ảnh hưởng lớn trong cuộc đời của cậu, cậu vẫn không ngừng lo lắng và âm thầm dõi theo Minseok cho dù không quay xuống nhìn.

Cậu em Yoonsu vẫn hồn nhiên vô tư chào hỏi các anh bên đội đối thủ và còn đang thủ thỉ chuyện gì đó với Minseok.

Minseok luôn nhìn theo bóng lưng của Minhyeong mà nghĩ thầm, "Cậu ấy có vẻ gầy hơn một chút, lại giảm cân sao?" Cậu không biết vì sao tự dưng cậu lại trở nên như vậy, cậu vẫn luôn dõi theo bóng lưng này hơn 1 năm rồi. Lúc nào đến màn chào sân, cậu ngại ngùng không dám nhìn lên, chỉ dám dựa dẫm vào bóng lưng to lớn trước mặt mà đi,

Minhyeong thì luôn sẵn sàng đi chậm lại để đợi cậu. Vậy mà bây giờ, cậu đã đứng ở một vị trí khác, không còn là đằng sau lưng cậu ấy nữa, có chút đau xót và trái tim bỗng hẫng một nhịp.

Hai đội đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu. Giống như những gì chúng ta mong đợi, hai trận đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng hồi hộp, đến tận giây phút khi một trong hai nhà chính nổ, chúng ta mới có thể biết được người chiến thắng là ai. Tỷ số bây giờ đang là 1 - 1 cho cả hai bên, hai đội tiến đến trận đấu thứ 3 quyết định.

"Keria với con bài Nautilus của mình đã tìm thấy Gumayusi và thành công mang về điểm hạ gục cho xạ thủ của mình..."

"T1 đã mất đi xạ thủ của mình trước thềm baron ra, họ không có đủ sát thương để cạnh tranh con baron này...liệu...DRX họ sẽ kết thúc ván đầu này chứ?"

"Có lẽ tôi đã nói quá sớm rồi...với cái trừng phạt vô cùng đắt giá của Oner, anh đã thành công cướp được Baron trước mặt của 5 thành viên DRX, sau đó Oner nhanh chóng tốc biến qua tường..."

"Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, đã 35p trôi qua, T1 đang có ưu thế hơn về lượng tiền tuy nhiên DRX họ có lợi thế về 3 con rồng và 6 sâu hư không...liệu con rồng tiếp theo ra, giao tranh sắp tới sẽ mang lại thắng lợi cho đội tuyển nào đây..."

"Nhà chính đã nổ...một kết quả vô cùng bất ngờ cho T1...họ đã đánh bại được nhà đương kim vô địch thế giới 2022 và trả món nợ năm ngoái..."

"Chỉ một pha giao tranh thôi, khi Keria cố gắng mở giao tranh nhưng lại không thể tìm thấy Gumayusi, lúc đó DRX đã không còn công cụ mở khiến đội hình DRX lập tức vỡ trận...Gumayusi sử dụng "mũi tên xuyên phá" bắn liên tục vào đội hình đối thủ. Double kill...Triple kill...Quadra kill...Liệu có Penta kill không đây?"

"Gumayusi đang mệt mài rượt đuổi theo Keria...và đồng đội cũ của anh đã nằm xuống khuất phục trước mũi tên xuyên phá của Gumayusiuuuuuuuuuuuuuuuuu..."

Kết thúc trận đấu, các tuyển thủ T1 nhanh chóng cởi bỏ tai nghe và cụng tay với team đối thủ nhưng thường lệ. Các thành viên T1 mỗi khi đi qua chỗ của Minseok cũng mỉm cười và lấy tay vỗ vào vai cậu, chỉ có Minhyeong khi đi đến chỗ cậu, liền cúi mặt, chạm nhẹ tay vào nhau rồi lướt qua. Minseok có chút thất vọng rồi bĩu môi, nhanh chóng dọn dẹp đồ đạc để trở về trụ sở.

Minhyeong cúi đầu bởi cậu bối rối trước Minseok, không biết phải đối diện với cậu ấy thế nào. Đây là trận đấu đầu tiên mà cậu và cậu ấy thi đấu nhưng không phải dưới tư cách cặp botlane ăn ý Gumayusi - Keria. Và bây giờ thì ậu đã giành chiến thắng và Minseok thì không.

Không biết Minseok sẽ cảm thấy ra sao? Có lẽ cậu ấy sẽ rất buồn chăng? Cậu không dám nhìn lên vì cậu biết nếu cậu nhìn lên cậu sẽ không kìm được lòng mà ôm lấy Minseok.

Cậu nhẹ nhàng lướt qua Minseok vì cậu chợt nhận ra rằng, chẳng phải bây giờ bên cậu ấy đang là anh Hyukkyu sao, một xạ thủ số 1 thế giới đến thời điểm hiện tại. Có mơ cậu cũng dám mơ được chung đội với một người giỏi như vậy...

Cậu đành yên phận trở về nơi mà cậu vốn dĩ thuộc về, và cậu cần hoàn thành lời hứa với Minseok, mục tiêu trước mắt của cậu là vô địch chung kết thế giới và trở thành FMVP...

Trận thắng này đã khiến tâm trạng của cả đội T1 trở nên tốt hơn, tự tin hơn với đội hình đã thay một thành viên mới. Yoonsu vẫn luôn biết rằng bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót và trong trận đấu cậu vẫn chưa có những đột biến để mang lại lợi thế đầu trận cho đội. Nhưng những người đồng đội bên cạnh luôn cho cậu cảm giác rằng cậu vẫn luôn giỏi và chỉ cần điều đó phát huy tốt hơn thì chiến thắng sẽ luôn nằm trong tay cậu.

Và điều đó đã được mình chứng, MVP hai ván đối đầu với DRX thuộc về Yoonsu và Gumayusi - cặp đôi bot lane có lẽ được mong chờ nhất trong năm nay vì sự kết hợp vô cùng bất ngờ này.

[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ